Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: "Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!"

Hình ảnh người phụ nữ lớn tiếng phân tích thái độ nhân viên của một quán ăn đang khiến dân mạng tranh cãi quyết liệt tạo ra 2 phe dư luận trái chiều.

Trong đoạn video ngắn được chia sẻ trên TikTok, một người phụ nữ được cho là khách hàng đang đến ăn tại một quán ăn trong khu trung tâm thương mại thì gặp tình huống trớ trêu khiến cô vô cùng phẫn nộ. 

Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!-1Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!-2Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!-3
Đầu tiên, người phụ nữ này thuật lại câu chuyện khiến mình phẫn nộ.

Cụ thể, trong lúc chờ món người phụ nữ này đã nhờ nhân viên lấy giúp rau và kệ gia vị tương ớt ở bàn bên cạnh thì bất ngờ nhân viên quán tỏ thái độ khó chịu, yêu cầu khách "tự phục vụ". Không đồng ý với thái độ nhân viên quán, người phụ nữ này liền lập tức đứng lên yêu cầu nhân viên này phải xin lỗi mình. 

Sự việc nhanh chóng gây ồn ào và thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

"Tôi chưa ăn, khi tôi kêu đồ ăn tôi ngồi ở đây tôi ăn, 2 đĩa rau bên bàn kia chẳng lẽ giờ tôi phải đứng lên qua bên đó tôi lấy. Tôi mới đề nghị phục vụ cho tôi rau và ớt. Anh phục vụ trả lời là "Ở đây bỏ sẵn trên bàn tự lấy ăn", vậy thì theo các anh chị ở đây phục vụ tốt hay không tốt?", người phụ nữ giải thích lý do khiến mình phẫn nộ. 

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi người phụ nữ này tiếp tục tố tương ớt của quán ăn này không được bảo quản theo quy định, để ruồi nhặng bay vào gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Tụi em không hề đóng mấy chai tương ớt để ruồi bâu, người ta ăn vào bị gì rồi sao?", người phụ nữ nói tiếp. 

Cuối video, cô khẳng định: "Kêu anh phục vụ đó ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài, chị nhây lắm". 

Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!-4Xôn xao clip người phụ nữ gắt gỏng khi nhân viên không chịu lấy đĩa rau cách tay mình nửa mét: Kêu phục vụ ra đây xin lỗi chị thì chị đi, không thì chị nói hoài!-5
Người phụ nữ cáu gắt tố quán làm ăn mất vệ sinh. 

Dù là lỗi do thái độ phục vụ của nhân viên nhưng sự căng thẳng của người phụ nữ cuối cùng không khiến dân mạng đồng cảm mà còn quay sang chỉ trích. Một số người cho rằng "thượng đế" này đã quá gay gắt, từ chuyện bé lại xé ra chuyện to. 

"Theo tôi, khách hàng chỉ là thượng đế khi họ nhận thức rõ điều đó. Bạn nhân viên làm sai rồi, lẽ ra với những người liệt tay, liệt chân như vậy nên dâng đồ ăn, nước uống tận họng thậm chí đút luôn thì mới vừa", một tài khoản bình luận. 

"Liệt tay chân hay sao mà rổ rau gần đó không biết tự đi lấy? Người ta cũng làm công ăn lương thôi sao phải gay gắt với người ta như vậy?", tài khoản khác cùng ý kiến bênh vực bạn nhân viên. 

Mặt khác một số người cho rằng nhân viên mà hành xử, nói chuyện với khách như vậy là sai. 

"Người ta cũng bỏ tiền ra đi ăn mà chứ đâu phải bỏ giấy, phải phục vụ đàng hoàng chứ. Thêm nữa biết rau đó có phải là rau thừa không? Để sẵn ở bàn vậy nhỡ như của khách khác ăn rồi nhưng nhân viên không dọn thì sao, nhờ nhân viên lấy là đúng nhưng thái độ nhân viên như vậy tôi cũng sẽ phản ứng như cô ấy thôi!", bạn N.G phân tích lý lẽ bênh vực người phụ nữ. 

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-gat-gong-khi-nhan-vien-khong-chiu-lay-dia-rau-cach-tay-minh-nua-met-keu-phuc-vu-do-ra-day-xin-loi-chi-thi-chi-di-khong-thi-chi-noi-hoai-222021153215121730.htm

nhân viên nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.