Xôn xao dự đoán về số phận Khoa Pug theo nhân tướng học: Bụng to - eo tròn mệnh hoàng kim, tâm thiện không thể làm điều ác

Chưa biết thông tin này chính xác đến đâu nhưng mới nghe qua có vẻ Khoa Pug đã sinh ra ở vạch đích.

Drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn là chủ đề chiếm sóng nhất trên MXH. Các diễn biến liên tục xuất hiện khiến netizen chẳng dám rời tay khỏi chiếc điện thoại kẻo thành người tối cổ.

Xuyên suốt đại hội "bóc phốt" này, có nhiều thông tin, tình tiết cũng như khái niệm dân mạng vẫn còn đang phải "tiêu hóa" dần dần do chưa thể hiểu hết ngay được. Tuy nhiên, có một kết luận phần đông mọi người đều gật gù công nhận, đó là... Khoa Pug giàu thật chứ không phải đùa. Thậm chí, chính Vương Phạm - triệu phú người Việt trên đất Mỹ còn tiết lộ: "Khoa giống như thần tài vậy, đi tới đâu là thịnh vượng, đi tới đâu là tiền bạc nhiều tới đó".

Xôn xao dự đoán về số phận Khoa Pug theo nhân tướng học: Bụng to - eo tròn mệnh hoàng kim, tâm thiện không thể làm điều ác-1

Khoa Pug

Liên quan đến vấn đề này, nhiều người phát hiện ra theo nhân tướng học, quả thực Khoa Pug sở hữu rất nhiều đặc điểm thể hiện "quý tướng", "phúc tướng". Điều này từng được khẳng định trong chính một video cũ của nam YouTuber. Cần nói thêm một chút ở đây là nhân tướng học không phải một bộ môn khoa học thần bí, mà là khoa học nhận dạng trên cơ sở nhân trắc học. Hiểu nôm na, nhân tướng học là phương pháp quan sát con người, từ đó tìm hiểu tính cách và suy đoán về số phận.

Cụ thể, một người lạ có khả năng phán đoán vận mệnh bằng nhân tướng học, lần đầu gặp Khoa Pug, đã nói như sau:

- Trong tướng học có 5 loại khuôn mặt người, bao gồm: mặt vuông chữ điền, mặt trái xoan, mặt tròn và mặt hình chữ viên. Khuôn mặt của Khoa Pug là mặt dài, điều này cho thấy anh nằm trong tướng phú quý.

- Ánh mắt và lông mày của Khoa Pug thể hiện tướng hiền đức. Người như Khoa Pug là người thần thái tĩnh, ánh mắt không bị loạn, tâm thiện. Do ánh mắt mang tính thiện nên Khoa Pug sẽ không thể làm điều ác được vì gian dối, tà, chính, thiện ác sẽ lộ hết qua ánh mắt.

- Từ răng, môi và nụ cười, Khoa Pug được cho rằng là người thông minh, khôn khéo và có học thức.

Xôn xao dự đoán về số phận Khoa Pug theo nhân tướng học: Bụng to - eo tròn mệnh hoàng kim, tâm thiện không thể làm điều ác-2

Theo nhân tướng học, Khoa Pug có nhiều đặc điểm thể hiện tướng phú quý

- Lưng Khoa Pug dày và đầy. Đàn ông có lưng dày căng như cánh phạn lớn, bụng to, eo tròn, dáng ngồi vững như hòn núi, nhìn xa như một tảng đá thì cuộc đời không bao giờ phải lo nghèo khổ, cơ hàn do nằm trong tướng phú quý và mệnh hoàng kim.

- Tai của Khoa Pug rất dày và đặc chứng minh Khoa Pug sinh ra trong gia đình có sự giáo dục, xuất thân gia đình khá giả, "sướng từ trong trứng sướng ra".

- Tâm sinh tướng, tướng tùy tâm sinh. Vì Khoa Pug là người tâm rất tốt nên hình thể của Khoa Pug hơn người. Tướng của Khoa Pug là tướng có được vợ đẹp con khôn, sinh con trai đầu lòng, có cả nam và nữ.

Về cơ bản, ngoại hình của một người sẽ phụ thuộc vào tâm hồn, suy nghĩ bên trong. Vì vậy thông qua vẻ bề ngoài ta có thể nhận thấy phúc khí của một người. Tuy không chính xác 100% và luôn có ngoại lệ nhưng đây cũng là thông tin thú vị đúng không quý dị?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-du-doan-ve-so-phan-khoa-pug-theo-nhan-tuong-hoc-bung-to-eo-tron-menh-hoang-kim-tam-thien-khong-the-lam-dieu-ac-162210412071717875.htm

Khoa Pug

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.