Xôn xao hình ảnh bên trong một quán cơm tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng phát hoảng

Gần đây, nhiều bài viết bóc phốt hàng quán ăn quá trời!

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với bộ ảnh cận cảnh khu bếp của một quán cơm ở Hà Nội. Cụ thể, hình ảnh khu bếp của quán được 1 bạn nhân viên cũ làm "rò rỉ" ra ngoài.

Xôn xao hình ảnh bên trong một quán cơm tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng phát hoảng-1Bài viết được chia sẻ rộng rãi qua nhiều hội nhóm khác nhau trên MXH.

Xôn xao hình ảnh bên trong một quán cơm tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng phát hoảng-2Cận cảnh khu bếp tại một cửa hàng ăn tại Hà Nội.

Được biết, quán cơm được nhắc ở trên tại phố Chùa Láng - Hà Nội. Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người "phát hoảng" khi nhìn thấy những hình ảnh trên. Tuy nhiên, cũng có một số dân mạng cho rằng "không nên đòi hỏi nhiều ở một quán cơm bình dân".

- Lý do một số nhà hàng/quán ăn không cho khách vào khu bếp, cơ mà nhìn quán này thì siêu phẩm rồi, chứ bếp bình thường chắc không bừa như này được.

- Bừa không vấn đề, nhưng bẩn thì lại là vấn đề đấy. Làm hàng ăn mà bẩn như thế này nếu khách nhìn thấy chắc chạy mất cả đôi dép luôn. Và tôi cũng chạy mất luôn...

- Không hiểu sao có người vẫn bênh được, so sánh nhà hàng với quán cơm. Nếu không sang được như nhà hàng thì cũng phải sạch sẽ, gọn gàng. Nhà bạn mà bừa như vậy bạn có chịu và sống nổi được không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-hinh-anh-ben-trong-mot-quan-com-tai-ha-noi-khien-cong-dong-mang-phat-hoang-162212310211615118.htm

Quán cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.