Xôn xao hình ảnh nóng bỏng nằm trong bồn tắm của nữ đại gia quận 7, dân mạng không tin đây là bà mẹ của 3 đứa con

Nhan sắc, vóc dáng của Đoàn Di Băng sau 3 lần sinh con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoàn Di Băng không chỉ là cái tên quen thuộc trong giới ca sĩ mà còn được biết đến là một nữ đại gia, doanh nhân nổi tiếng. Nữ ca sĩ được nhiều mẹ bỉm sữa yêu mến và không kém phần ghen tị bởi nhan sắc cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia - Nguyễn Quốc Vũ.

Xôn xao hình ảnh nóng bỏng nằm trong bồn tắm của nữ đại gia quận 7, dân mạng không tin đây là bà mẹ của 3 đứa con-1Ảnh: FBNV.

Hiện tại, dù không còn tham gia làng giải trí song Đoàn Di Băng vẫn luôn là cái tên gây được nhiều chú ý. Mới đây, một hình ảnh nóng bỏng về nữ ca sĩ bất ngờ được lan truyền trên MXH.

Xôn xao hình ảnh nóng bỏng nằm trong bồn tắm của nữ đại gia quận 7, dân mạng không tin đây là bà mẹ của 3 đứa con-2
Bức ảnh ghi lại nữ đại gia nằm tạo dáng trong bồn tắm, trên cởi sạch dưới quần lọt khe khiến ai nấy "ngỡ ngàng, ngơ ngác". Nhiều người không khỏi trầm trồ trước thần thái, vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn màng cùng ba vòng đâu ra đấy của bà mẹ 3 con làm nhiều người xuýt xoa.

Xôn xao hình ảnh nóng bỏng nằm trong bồn tắm của nữ đại gia quận 7, dân mạng không tin đây là bà mẹ của 3 đứa con-3Nữ đại gia tự tin khoe ảnh mặt mộc. Ảnh: FBNV.

Được biết, hình ảnh này từng được Đoàn Di Băng chia sẻ vào 27/3/2020 nhưng không hiểu sao nay lại được cư dân mạng "đào xới" và hot trở lại.

Xôn xao hình ảnh nóng bỏng nằm trong bồn tắm của nữ đại gia quận 7, dân mạng không tin đây là bà mẹ của 3 đứa con-4Ảnh: FBNV.

Để sở hữu nhan sắc như hiện tại nữ đại gia chăm chỉ skincare và đi spa. Thậm chí, nữ đại gia còn dẫn cả chồng đi cùng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-hinh-anh-nong-bong-nam-trong-bon-tam-cua-nu-dai-gia-quan-7-dan-mang-khong-tin-day-la-ba-me-cua-3-dua-con-162210412171135776.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.