Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở 'Người ấy là ai' lộ ảnh nhạy cảm

Trước những hình ảnh đang gây xôn xao dư luận, 2Sao đã liên hệ với nhân vật để tìm câu trả lời.

Khánh Ngô (tên thật Ngô Văn Khánh), là diễn viên kiêm người mẫu. Anh chàng từng tham gia show truyền hình The Face Men Thailand, tham gia một số phim ngắn và xuất hiện trong vài MV như Người em tìm kiếm của Min, Thư từ người thương cũ của Trương Kiều Diễm.

Dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng tên tuổi của chàng trai Đà Nẵng chỉ thực sự để lại ấn tượng với công chúng sau màn tỏ tình hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại chương trình Người ấy là ai phát sóng hồi tháng 1/2019.


Clip Hương Giang được Khánh Ngô tỏ tình.

Trên sân khấu, Khánh Ngô khẳng định có tình cảm thật với Hương Giang. Sự chân tình của anh khi ấy đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Nhưng sau tất cả chàng trai vẫn bị Hương Giang từ chối.

Sau chương trình, Khánh Ngô thừa nhận cơn sốt đã mang lại cho anh rất nhiều thứ. "Thứ nhất là nhiều người biết tôi,khi ra ngoài đường cũng bất ngờ lắm. Chẳng hạn tôi đang ăn tô bún, mấy cô bán bún hay mấy bạn đi ăn cũng nhận ra là nói: 'Ô, Khánh Ngô kìa' làm tôi bất ngờ và giật mình. Hoặc khi bắt xe ôm, dù tôi đeo khẩu trang rồi nhưng mấy anh tài xế vẫn nhận ra tôi và nói: 'Á, cái anh này tham gia 'Người Ấy Là Ai' đấy'. 

Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở Người ấy là ai lộ ảnh nhạy cảm-1
Khoảnh khắc Khánh Ngô quỳ gối tặng nhẫn Hương Giang nhưng sau đó bị từ chối.

Lúc đầu tôi chỉ nghĩ những bạn trẻ, nhỏ nhỏ biết mình thôi, không ngờ cả những anh chị, cô chú lớn tuổi cũng biết. Tôi rất vui mỗi lần thấy ai đó biết mình và nói chuyện với mình. Việc nổi tiếng không đem tới cho tôi phiền hà gì quá nghiêm trọng.

Điều thứ 2 mà tôi có được, thực sự nếu tôi casting phim, khả năng đậu sẽ cao hơn vì họ có biết qua mình rồi nhưng khả năng diễn xuất của tôi chưa tiến bộ nhiều. Tôi nhận thấy mình được nhiều hơn là mất. Những hợp đồng quảng cáo cũng nhiều hơn và đều đặn hơn ngày xưa một chút".

Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở Người ấy là ai lộ ảnh nhạy cảm-2
Khánh Ngô gây ấn tượng với gương mặt điển trai.

Sau hơn 1 năm gây bão, mới đây Khánh Ngô bất ngờ bị réo tên khi loạt ảnh nhạy cảm được cho là của chàng trai vô tình bị lộ. Trong loạt ảnh do một diễn đàn đông thành viên chia sẻ, nam chính trong tư thế cởi trần. Chưa hết, một vài khoảnh khắc chụp ở tư thế được đánh giá khá nhạy cảm.

Hình ảnh được đăng tải kèm theo lời chia sẻ lấp lửng: "Đây là bằng chứng được chụp lại trong một cuộc trò chuyện". Dù không rõ mục đích của người đăng tải bài viết là gì song so sánh hình ảnh trong bài "phốt" với Khánh Ngô, dân tình khẳng định là cùng một người.

Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở Người ấy là ai lộ ảnh nhạy cảm-3
Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở Người ấy là ai lộ ảnh nhạy cảm-4

Khánh Ngô bị nghi lộ ảnh nhạy cảm.

Xôn xao hotboy từng cầu hôn Hương Giang ở Người ấy là ai lộ ảnh nhạy cảm-5
Từ kiểu tóc đến gương mặt được nhận xét là cùng một người.

Bài viết hiện nhận về rất nhiều quan tâm. Trong khi một số cho rằng việc con trai cởi trần chụp ảnh là quá bình thường, không ít người vào phán đoán sắp có "biến" xảy ra.

Trước sự việc, 2Sao đã liên hệ với nhân vật để tìm hiểu nhưng Khánh Ngô đã từ chối trả lời. Anh cho biết không muốn giải thích bất kỳ điều gì trước những thông tin đang gây xôn xao dư luận.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khanh-ngo-hotboy-cau-hon-huong-giang-lo-anh-nhay-cam-n-211933.html

Người ấy là ai

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.