Xôn xao vì chụp ảnh khoe trọn vòng 3 giữa siêu thị, nhân vật chính lên tiếng

Hình ảnh này đang gây xôn xao, nhận về nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

Sexy, quyến rũ là phong cách được khá nhiều người theo đuổi hiện tại. Tuy nhiên, khoảng cách giữa gợi cảm và phản cảm có đôi khi khá mỏng manh, nhất là khi nó còn phụ thuộc vào địa điểm cũng như cách thể hiện mà bạn chọn.

Mới đây, dân tình đang vô cùng xôn xao trước loạt ảnh một bạn trẻ tụt quần show trọn vòng 3 ngay giữa siêu thị. Hành động táo bạo của "cô gái" tóc vàng khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt cùng nhíu mày.

Xôn xao vì chụp ảnh khoe trọn vòng 3 giữa siêu thị, nhân vật chính lên tiếng-1

Loạt ảnh một bạn trẻ khoe trọn vòng 3 này đang gây xôn xao

Giữa tâm bão ồn ào, một tài khoản Facebook có tên Dương Gia Bảo đã lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật trong ảnh. Gia Bảo cũng đăng một bài viết dài để giải thích ngọn ngành mọi việc. Theo đó, Gia Bảo cho biết mình là "ladyboy" (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật - PV), thuộc cộng đồng LGBT chứ không phải một cô gái bình thường. Bảo còn khẳng định mỗi người có một suy nghĩ, riêng Bảo nghĩ việc chụp hình như vậy không có gì hết vì "ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm, sống thoáng, chẳng ảnh hưởng đến ai" rồi "mình show ra mình còn không ngại thì sao mấy bạn phải ngại dùm".

Xôn xao vì chụp ảnh khoe trọn vòng 3 giữa siêu thị, nhân vật chính lên tiếng-2

Bài đăng giải thích hậu sự việc của nhân vật chính

Lời giải thích của Gia Bảo vẫn nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng đây đúng là sở thích riêng của từng cá nhân, và nó chỉ là một bức ảnh thôi chứ không nói lên được điều gì. Một số khác phản đối do văn hóa Việt Nam khác với nước ngoài, không thể đánh tráo khái niệm giữa sexy và phản cảm được. Hành động khoe thân giữa chốn công cộng như vậy là không nên.

Liên hệ với Gia Bảo, được biết Bảo năm nay 17 tuổi. Đứng trước những tranh cãi do loạt ảnh của mình tạo ra, Bảo chia sẻ hiện tại là thời đại tự do ngôn luận, ai cũng có quyền góp ý, khen chê còn Bảo thì có quyền lắng nghe hoặc không. Từ những gì mọi người nói, Bảo tự rút ra được bài học cho mình và coi nó như động lực để yêu bản thân mình hơn.

"Mình tuổi đời không hơn ai nhưng mình đủ hiểu bản thân mình đúng sai ra sao. Mỗi người 1 lối sống, mỗi người 1 suy nghĩ. Ai rồi cũng mắc sai lầm nhưng mình làm vì đam mê sở thích nên mọi người trách thì trách, còn mình không thể trách chính mình được. Suy cho cùng, sở thích mỗi người khác nhau, sao bạn cấm người ta làm?", Gia Bảo nói.

Xôn xao vì chụp ảnh khoe trọn vòng 3 giữa siêu thị, nhân vật chính lên tiếng-3

Gia Bảo (17 tuổi) cho biết mình là một "ladyboy" thuộc cộng đồng LGBT

Theo dõi trang cá nhân của Bảo, không khó để nhận ra Bảo yêu thích style cực kỳ táo bạo và sexy. Về chuyện này, Gia Bảo tiết lộ thêm rằng người thân và bạn bè không phản đối hay có ý kiến gì với chuyện này cả:

"Trước khi đăng cái gì lên MXH một cách public, mình biết trước rằng nó sẽ được chia sẻ rộng rãi. Những người thân thiết quanh mình không có vấn đề gì với hành động và cách cư xử của mình nên chẳng có gì đáng ngại hết".

Xôn xao vì chụp ảnh khoe trọn vòng 3 giữa siêu thị, nhân vật chính lên tiếng-4

Gia Bảo cho hay sở thích của mình là style táo bạo, và Bảo sẽ không vì ý kiến của người khác mà thay đổi đam mê

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xon-xao-vi-chup-anh-tut-quan-khoe-tron-vong-3-giua-sieu-thi-nhan-vat-chinh-len-tieng-22021144124239205.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.