Xuân Trường làm gì trước đám hỏi với bạn gái hơn tuổi?

Xuân Trường đã rời CLB HAGL về Hà Nội để chuẩn bị cho đám hỏi với bạn gái vào ngày mai.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 9/4, Lương Xuân Trường sẽ tổ chức đám hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993). Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại cuộc đời, ngay khi kết thúc buổi tập cuối ngày 7/4, tiền vệ sinh năm 1995 đã xin phép rời CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Anh đặt chuyến bay về thẳng nhà riêng ở Hà Nội. Có thể Xuân Trường không về Tuyên Quang nữa mà ở luôn đây, đợi người nhà di chuyển ra rồi chuẩn bị cho lễ ăn hỏi vào ngày mai.

   Xuân Trường làm gì trước đám hỏi với bạn gái hơn tuổi?-1

 

Sau lễ ăn hỏi, Xuân Trường sẽ trở lại Pleiku, cùng HAGL tiếp tục chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở V.League 2021. Trận gặp CLB Đà Nẵng vào chiều 8/4, chàng tiền vệ không thể tham gia vì dính án treo giò. Điều này được cho là một may mắn để Xuân Trường toàn tâm toàn ý lo cho đám hỏi.

Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang yêu nhau từ năm 2015. Cặp đôi trải qua khá nhiều biến cố trước khi đi đến "happy wedding". Họ từng bị đồn chia tay nhưng sau đó chọn yêu trong âm thầm.

\Xuân Trường làm gì trước đám hỏi với bạn gái hơn tuổi?-2

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Đám cưới của Xuân Trường dự kiến tổ chức trong tháng 6/2021, sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.



Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xuan-truong-chuan-bi-cho-dam-hoi-voi-ngo-mai-nhue-giang-n-257395.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.