Xuất hiện 2 cô gái "áo vàng - áo đen" được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu

Chính 2 cô gái tự nhận là "áo vàng - áo đen" cũng chia sẻ lên mạng rằng họ khá bất ngờ trước lời lẽ mà Huỳnh Anh dùng để nhắc tới họ.

Trong khi các nhân vật chính của chuyện tình tay 4 là Huỳnh Anh - Quang Hải và cặp đôi Q. - Q. vẫn im hơi lặng tiếng sau màn bóc phốt hoành tráng tối qua, hôm nay trên MXH lại nổi lên 2 nhân vật khác có vai trò quan trọng không kém. Đó chính là 2 cô gái "áo vàng - áo đen" bị nhắc đến trong đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh nói chuyện với nam PT khi họ cùng nhau đi chùa cách đây vài hôm.

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-1

Đoạn tin nhắn gây sốc được cho là Huỳnh Anh nói xấu 2 cô gái lạ mặt khi bị nhận ra ở chùa.

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước những từ ngữ và thái độ không mấy thân thiện trong đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh chat khi đang đi chùa cùng mẹ con nam PT. Theo đó, tin nhắn gọi 2 cô gái áo vàng áo đen là "con", khi bị nhận ra là bạn gái Quang Hải thì chuyển sang "ghét" nhưng vẫn phải "cười từ thiện" với 2 cô gái đó.

Không những vậy, có vẻ như Huỳnh Anh tự bê đá đập vào chân mình khi tỏ ra lo sợ "Nó mà chụp lại là em thành cắm sừng Hải đó". Chi tiết này đã khiến dân mạng dậy sóng, quả quyết đây chính là tin nhắn do Huỳnh Anh viết, không phải là dàn dựng như trong status thanh minh cô vừa đăng sau bài phốt tối qua.

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-2Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-3

Huỳnh Anh đang là tâm điểm chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng vì nghi ngờ hot girl sống "giả tạo"?

Hầu hết mọi người đều không để ý lắm đến câu nhắc về 2 cô áo vàng áo đen, cho đến khi 2 người này bất ngờ lên tiếng giữa tâm bão. 2 người ấy tên là V.T.H và N.H.G, tự nhận mình chính là 2 nhân vật bị Huỳnh Anh nhắc đến nói xấu, chửi đổng bằng từ ngữ khiếm nhã ở chùa.

V.T.H chia sẻ với mọi người rằng cô và bạn mình là H.G tới chùa để xem lễ, vô tình thấy Huỳnh Anh quen quen nên họ mới chú ý. 2 cô gái trẻ còn khen Huỳnh Anh xinh đẹp, nhưng không ngờ trong lúc họ trầm trồ nhan sắc của "bạn gái Quang Hải" thì hot girl 9X lại nhắn tin nói xấu họ với chàng PT bắt cá 2 tay! Vì cảm thấy bị xúc phạm nên họ đã lên tiếng "bóc phốt" Huỳnh Anh, nhận định rằng đã gặp hot girl này ở chùa và trên FB Huỳnh Anh cũng có đăng bức ảnh chụp ở chùa hôm đó, thậm chí nhận về tận 13k like từ fan hâm mộ. Tuy nhiên, bức ảnh đó đã nhanh chóng được xóa đi, chỉ được lưu lại trong đoạn clip mà bạn gái của nam PT âm thầm quay làm bằng chứng tố cáo Huỳnh Anh là người thứ 3.

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-4Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-5Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-6Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-7

Cô gái áo vàng V.T.H cho biết cô đã bị Huỳnh Anh chặn trên Facebook.

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-8

Cả 2 thiếu nữ áo vàng - áo đen lên tiếng cùng lúc ngay trên bài đăng thanh minh của Huỳnh Anh.

Với sự có mặt đầy ngạc nhiên của 2 cô gái áo vàng - áo đen giữa thời điểm scandal càng lúc càng trở nên ầm ĩ, Huỳnh Anh bất ngờ xóa hết ảnh gần đây trên trang cá nhân, đồng thời khóa chế độ bình luận để tránh sự tấn công ồ ạt từ phía cộng đồng mạng. Hành động này của hot girl 9X đã khiến dân tình càng nghi vấn Huỳnh Anh "có tật giật mình", bị người khác đứng lên làm chứng cô qua lại với nam PT giữa chốn đông người nên phải xóa hết ảnh đi. Cách nói chuyện trong tin nhắn cũng khiến bạn gái Quang Hải nhận về vô số gạch đá, ác cảm và bị chỉ trích là "giả tạo", bề ngoài tỏ ra ngoan hiền nhưng thực tế thì không phải như vậy (?!?)

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-9

Chàng PT trẻ đang bị tố có tình cảm lén lút với Huỳnh Anh đã thả icon "thương thương" vào bức ảnh đi chùa mà Huỳnh Anh mới xóa đi.

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân mạng đã cùng với 2 cô gái "áo vàng - áo đen" tìm ra thêm nhiều bằng chứng khác chứng minh Huỳnh Anh cố ý "đổ" nam PT dù biết anh chàng đã có người yêu lâu năm. Đồng thời bài đăng thanh minh của nàng hot girl tối qua cũng nhiều điểm mâu thuẫn đáng nghi vấn.

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-10

Huỳnh Anh nói toàn bộ tin nhắn là bị người khác cắt ghép chỉnh sửa khi cô quên điện thoại 30 phút, nhưng thời gian trong tin nhắn lại kéo dài qua 2 ngày khác nhau?

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-11

Phần đầu Huỳnh Anh ám chỉ cô đang độc thân, nhưng đoạn sau vào đúng hôm đi chùa bị 2 cô "áo vàng - áo đen" bắt gặp thì lại tự nhận đang cắm sừng Quang Hải (?!?)

Hiện tại, diễn biến drama cực "căng" này vẫn đang được dân mạng hóng nhiệt tình. Thậm chí còn có một group dành riêng cho việc anti Huỳnh Anh, thu hút hàng trăm nghìn người bàn tán rôm rả. Bài đăng tố Huỳnh Anh là người thứ ba trên Facebook của bạn gái nam PT đã vọt lên gần 200k like và 72k lượt share chỉ sau nửa ngày.

Riêng về phần Quang Hải, anh vẫn chưa xóa ảnh chụp cùng Huỳnh Anh nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của cô nàng cách đây hơn 1 tháng. Cư dân mạng đã nhảy vào comment khá ầm ĩ trong bức ảnh đó, không biết chàng cầu thủ trẻ sẽ giải quyết scandal lần này ra sao đây?

Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-12Xuất hiện 2 cô gái áo vàng - áo đen được cho là bị Huỳnh Anh chửi xấu trong tin nhắn qua lại cùng nam PT đã có người yêu-13

Quang Hải vẫn để nguyên ảnh chụp chúc mừng sinh nhật bạn gái.

 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuat-hien-2-co-gai-ao-vang-ao-den-duoc-cho-la-bi-huynh-anh-chui-xau-trong-tin-nhan-qua-lai-cung-nam-pt-da-co-nguoi-yeu-162200311115959758.htm

bạn gái Quang Hả

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.