Xúc động hình ảnh con trai cõng bố già đến rạp chiếu phim: "Ba ngồi đây nghỉ để con đi mua vé"

"Thật sự chết lặng vài giây khi nhìn thấy cảnh này. Liệu rằng mai sau già, ốm đau bệnh tật người bên chúng ta có ai? Liệu rằng mai sau bố mẹ chúng ta già đi, chúng ta có chăm lo được một phần như thế này?" - người đăng bài viết chia sẻ.

Trong cuộc sống, chúng ta thường xuyên bắt gặp những hình ảnh xúc động của cha mẹ với con cái, hoặc ngược lại giữa những người con với đấng sinh thành của mình.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội có hàng triệu thành viên, một tài khoản có tên là N. đã chia sẻ câu chuyện xúc động mà chị chứng kiến trong 1 rạp chiếu phim nọ.

Theo đó, vào 1 buổi trưa đi xem phim, trong lúc chờ mua vé, chị vô tình thấy 1 anh thanh niên cõng người bố của mình đến rạp. Người cha này đã già, mặc quần bệnh nhân, cả chân tay đều run rẩy, yếu đuối.

"Khi anh ấy đưa bố đến rạp, cẩn thận đặt ông xuống ghế không quên dặn "bố ngồi im để tui lại mua vé". Hình như ông không còn nói được nữa, chỉ gật đầu.

Mình ngồi cách đó 2 bàn nên quan sát được khá rõ. Anh con trai mua vé xong chạy vội lại xem bố có ổn không, xong lại xếp hàng mua bỏng ngô với cả nước. Mua xong anh chạy lại cười rạng rỡ nói với ông "xong rồi nè, ta vô coi thôi, sắp chiếu rồi". Vậy là anh cõng ông, cô nhân viên dọn dẹp cầm hộ bỏng và pepsi" - Chị N. kể.

Xúc động hình ảnh con trai cõng bố già đến rạp chiếu phim: Ba ngồi đây nghỉ để con đi mua vé-1

Hình ảnh xúc động mà chị N. chứng kiến trong rạp chiếu phim.

Hình ảnh này lập tức khiến chị N. xúc động. Chị đứng lặng vài giây suy nghĩ về hình ảnh đó. Sau cùng chị thốt lên trong lòng: "Thật sự chết lặng vài giây khi nhìn thấy cảnh này. Liệu rằng mai sau già, ốm đau bệnh tật người bên chúng ta có ai? Liệu rằng mai sau bố mẹ chúng ta già đi, chúng ta có chăm lo được một phần như thế này?".

Câu chuyện cũng khiến nhiều người rơi lệ. Đó là hình ảnh xúc động của người con đối với cha mình. Cha cả đời vất vả, nuôi nấng chúng ta nên người. Nhưng lúc chúng ta trưởng thành, cha mẹ đâu còn trẻ nữa mà mong được chúng ta báo hiếu.

Dưới bài đăng, nhiều người cũng chia sẻ câu chuyện của mình. Có người hạnh phúc khoe hình ảnh cùng ba mẹ đi chơi, đi xem phim. Tuy nhiên cũng có không ít kẻ tiếc nuối vì khi muốn báo hiếu thì cha mẹ chẳng còn!

Hình ảnh cha con trong rạp chiếu phim như nhắc nhớ mỗi người, hãy yêu thương cha mẹ ngay từ bây giờ, ngay khi họ còn cảm nhận được hạnh phúc, sự hiếu thảo của chúng ta. Đừng để đến lúc cha mẹ nhắm mắt xuôi tay, con cái mới báo hiếu. Lúc đó có làm linh đình đến mấy, mọi thứ cũng chỉ là hư vô.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuc-dong-hinh-anh-con-trai-cong-bo-gia-den-rap-chieu-phim-ba-ngoi-day-nghi-de-con-di-mua-ve-22202174221814410.htm

người cha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.