Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị

Những cặp đôi trong cộng đồng LGBT từng gây 'sốt' mạng xã hội với câu chuyện tình đẹp, chưa bao giờ ngừng thu hút sự chú ý của dư luận.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-1

Trong cộng đồng LGBT Việt Nam, cái tên Tô Trần Di Bảo không còn xa lạ. Tomboy từng khá nổi tiếng với ngoại hình thu hút, giọng hát ngọt ngào, đặc biệt là chuyện tình cảm của Di Bảo từng gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-2

Sau nhiều mối tình không thành, chuyện tình yêu đồng giới của Tô Trần Di Bảo và Múi Xù lại vô cùng viên mãn, được cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-3

Kể từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi đồng tính này khá im ắng. Được biết, cuộc sống hiện tại của cặp đôi sau 8 tháng kết hôn đã dần đi vào ổn định. Di Bảo về Việt Nam sinh sống và tiếp tục kinh doanh công việc của mình.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-4

Bẵng đi một thời gian, Bi Bảo và Múi Xù đã mua được căn nhà đầu tiên tại nước ngoài. Không những vậy, cả hai còn đồng hành trong những chuyến tình nguyện, giúp đỡ những mảnh đời cơ cực ngoài xã hội.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-5

Cặp đôi Jin - Xíu, một trong những cặp đôi LGBT nổi tiếng trên mạng xã hội hết lần này đến lần khác khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ vì dung nhan tuyệt đỉnh của cả hai.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-6

Gần đây, cặp đôi chia sẻ đã chính thức về chung một nhà trên trang cá nhân, thông tin thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận chúc mừng.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-7

Cư dân mạng nhận xét rằng cặp đôi này sinh ra để dành cho nhau bởi cùng sở hữu nhan sắc tuyệt trần, từ gương mặt đến body nuột nà khá cân xứng.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-8

Có thể nói đây là một trong những cặp đôi LGBT đẹp nhất thời điểm hiện tại.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-9

Tú Lơ Khơ - chàng hot boy chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam từng gây chú ý lớn trên MXH khi có đám cưới siêu hoành tráng bên vợ doanh nhân hơn 21 tuổi là Hoàng Hải Yến.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-10

Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn nhưng Tú Lơ Khơ và Hoàng Hải Yến vẫn được nhận xét là xứng đôi vừa lứa.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-11

Đây cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng LGBT Việt Nam.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-12

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Bùi Ngọc Việt – Nguyễn Trọng Tân cũng từng gây “sốt” mạng xã hội khi cả hai quyết định về chung một nhà.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-13

Niềm hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp vợ chồng trẻ nhận nuôi bé Hannah. Từ khi Hannah xuất hiện, Ngọc Việt và Trọng Tân càng cảm nhận rõ nét hơn về một tổ ấm gia đình.

Yêu nhau từ cộng đồng LBGT, nhiều cặp đôi làm netizen ghen tị-14

Trước đó, cặp đôi này đã có thời gian yêu nhau và tìm hiểu với quãng thời gian thăng trầm, tuy nhiên chính sự chân thành đã gắn kết họ thành một gia đình đích thực. Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/yeu-nhau-tu-cong-dong-lbgt-nhieu-cap-doi-lam-netizen-ghen-ti-1794945.html

đồng tính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.