
Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, NTK Thái Công vừa có bài đăng gây chú ý. Mở đầu chia sẻ, người đàn ông này cho biết không sợ lời đồn bởi món giải trí của những người không có công việc để làm.

Thái Công cũng khẳng định bản thân có thâm niên trong nghề làm thiết kế nội thất, thường xuyên tạo ra các bản hợp đồng hàng triệu đô bởi "tôi bán trí tuệ, thẩm mỹ và đẳng cấp thật. Tôi tạo ra không gian sống, nơi từng chi tiết, vật liệu và nội thất đều được chọn lọc đến từng milimet. Còn một số người, có lẽ đến giờ vẫn chưa chọn nổi tư duy đúng đắn để sống.
Tôi không thanh minh, vì những người cần tôi giải thích thường cũng không đủ khả năng để hiểu lời giải thích đó. Tôi chỉ làm đúng những gì tôi luôn làm: làm việc bằng kiến thức thật, thành công bằng kinh nghiệm thật, và tận hưởng cuộc sống bằng trải nghiệm thật. Không cần phải diễn".

"Thay vì học hỏi, họ chọn cách bôi nhọ. Thay vì tiến lên, họ đứng lại và nói xấu. Nhưng may mắn thay, mạng xã hội không phải là nơi quyết định giá trị thật, những công trình tôi làm và những ngôi nhà siêu sang trọng tôi tạo ra mới là câu trả lời rõ nhất.
Vì vậy, tôi không cần tranh luận với tin đồn. Tôi chỉ cần tiếp tục làm tốt công việc của mình, tiếp tục tạo ra những không gian sống mà ai nhìn vào cũng phải thừa nhận: đây chính là sang trọng, tinh tế và đẳng cấp thật sự. Tôi chọn cách sống văn minh, vì sự tử tế là một loại quyền lực im lặng...", Thái Công nói thêm.
Chia sẻ mới đây của nhà thiết kế đình đám lập tức nhận về chú ý lớn. Tuy nhiên, Thái Công vẫn khóa bình luận công khai nên mọi người chỉ có thể xem, không bày tỏ được ý kiến.

Đây không phải lần đầu tiên phía Thái Công lên tiếng khi bản thân dính ồn ào. Trước đó vào hồi tháng 5, khi bị kéo vào ồn ào với một người nổi tiếng, ông cũng từng đưa ra lập luận gay gắt.
Nhà thiết kế 7X cho biết những người tung tin đồn đều là "người đang sống trong áp lực kinh tế, công việc và cảm xúc, nên dễ nảy sinh đố kỵ khi thấy người khác thành công hoặc được yêu mến".
"Có người không có khả năng tạo ra cái đẹp, nên họ công kích cái đẹp. Không có năng lực thành công, nên họ nghi ngờ sự thành công. Không có trải nghiệm chân thực, nên họ dựng chuyện theo trí tưởng tượng méo mó.
Và khi đám đông cùng nhau hùa vào, họ càng cảm thấy mình được ‘tiếp sức’, mà không cần phải chịu trách nhiệm cho những gì mình viết ra trên mạng xã hội...", trích thêm về bài đăng khi đó của Thái Công.
Nhưng đến thời điểm hiện tại, dòng chia sẻ này đã "bay màu" trên Facebook có gần 300 nghìn người theo dõi của ông.

NTK Thái Công (tên thật Quách Thái Công, SN 1972) là cái tên nhận nhiều quan tâm khi là chủ nhân loạt clip Tiktok triệu view, chuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, đập hộp hàng hiệu,... Ông còn là nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt, sở hữu của công ty thiết kế Thái Công Interior Design.
NTK Thái Công nổi danh là người chuyên thiết kế nội thất cho giới nhà giàu, truyền bá phong cách sống thượng lưu, đúng với mục tiêu “phục vụ 10% của 1% người giàu ở Việt Nam”.

Theo Thương trường