Bị đánh chết vì không đọc sách, bé con có đáng phải chịu đau đớn như vậy?

Chỉ vì không đọc được bài, bé gái 10 tuổi đã thầy giáo ra lệnh cho các bạn trong lớp đánh vào đầu. Một cái chết đau đớn chỉ vì lý do nhỏ nhoi.

Chỉ vì không đọc được bài, bé gái 10 tuổi đã thầy giáo ra lệnh cho các bạn trong lớp đánh vào đầu. Một cái chết đau đớn chỉ vì lý do nhỏ nhoi.

Theo trang Daily Mail đưa tin, một bé gái 10 tuổi người Kenya đã bị đánh chết bởi giáo viên và những học sinh trong lớp do em không biết đọc.

Sau vụ việc thương tâm xảy ra với học sinh Joy Wangari từ trường tiểu học Mukandamia, Nairobi, Kenya, người giáo viên này đã lẩn trốn.

Được biết, nhiều học sinh khác trong lớp cũng tham gia vụ việc đánh đập nữ sinh 10 tuổi do giáo viên yêu cầu.

Mẹ của Joy là cô Mary Wanjiku cho biết: "Khi con bé nói rằng không thể đọc được, giáo viên đánh con bé vào lưng. Sau đó, thầy giáo còn ra lệnh cho các bạn trong lớp đứng xếp hàng đánh vào đầu". Sau khi bị đánh, Joy xin phép hiệu trưởng được về nhà. 

Bé gái xấu số Joy. Ảnh: DailyMail

Do cha mẹ đi làm xa nên Joy sống với bà ngoại 86 tuổi. Ann Wairimu, hàng xóm của gia đình cho biết: "Tôi qua nhà thăm Joy thì trông con bé rất yếu. Joy liên tục kêu đau ở bụng và lưng. Khi được hỏi Joy mới kể lại đã bị cô giáo và các bạn đánh".

4 ngày sau cuộc bạo hành, tình trạng sức khỏe của Joy trở nên tồi tệ hơn. Bé đã được hàng xóm đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, em đã tử vong trong khi đang được điều trị.

Trước đó, vụ việc vì không chép kịp bài, 3 học sinh bị cô giáo tát dã man cũng gây bức xúc. Sự việc xảy ra tại một trường học ở Tulcea County, miền đông Romania.

Theo đó, các em học sinh được cô giáo giao ghi chép đầy đủ kiến thức trên bảng vào vở của mình nhưng một cậu học sinh không ghi chép kịp với các bạn cùng lớp. Clip cho thấy người giáo viên này tát ít nhất 6 cái liên tiếp vào mặt cậu bé này trước sự chứng kiến của các học sinh khác trong lớp. 

Bé trai bị giáo viên tát liên tục. Ảnh cắt từ clip

Được biết, cô giáo này, không được tiết lộ danh tính, đã nghỉ hưu nhưng vẫn được tiếp tục giảng dạy ở trường do thiếu giáo viên. Nhiều thông tin cho rằng  đây là lần thứ 3 cô giáo này đánh một học sinh trong ngày hôm đó.

Một em học sinh cùng lớp đã quay lại được sự việc trên bằng chiếc điện thoại của mình. Phụ huynh của em học sinh bị đánh bức xúc nói: “Thằng bé rất sợ cô giáo này vì bà ta tát thằng bé một cách tàn nhẫn. Tôi đã xem clip và nó khiến trái tim tôi thắt lại. Thật đau đớn khi người bị tát là con tôi”.

Theo Đời sống plus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.