Bức ảnh 2 nam sinh Trung Quốc nấu ăn trên bồn cầu và sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ

Bồn cầu mà cũng xào được rau? Phải chăng đây chỉ là một bức ảnh ghép?

Bồn cầu mà cũng xào được rau? Phải chăng đây chỉ là một bức ảnh ghép?

Đời sinh viên ở ký túc có lẽ là khoảng thời gian xảy ra những câu chuyện "cái khó ló cái khôn" vừa buồn cười vừa đáng nhớ nhất trong cuộc đời nhiều người.

Mới đây, những hình ảnh được cho là của 2 nam sinh viên đang ngồi nấu ăn tại nhà vệ sinh ký túc xá đột nhiên gây sốt MXH Trung.

Trong bức ảnh đầu tiên, có thể thấy 1 bạn nam đang ngồi bên chiếc ghế với 1 đĩa thịt và 1 đĩa trống ở trên, phía bên cạnh là một nam sinh khác đang miệt mài xào rau... trên bồn cầu. Tới bức tiếp theo, sau khi rau đã chín, bạn nam liền đổ rau vào đĩa trống để hoàn thành bữa ăn "thịnh soạn" cho 2 người.

Bức ảnh 2 nam sinh Trung Quốc nấu ăn trên bồn cầu và sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ-1

Bức ảnh 2 nam sinh Trung Quốc nấu ăn trên bồn cầu và sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ-2

Hình ảnh 2 nam sinh dùng bồn cầu xào rau gây sốt cộng động mạng

Việc ngồi ăn trong nhà vệ sinh đã là 1 điểm tương đối bất thường, thế nhưng thứ khiến mọi người thực sự thắc mắc là thanh niên kia đã làm cách nào để có thể dùng bồn cầu thay bếp xào chín rau.

Sau 1 hồi bàn luận sôi nổi, khá nhiều sinh viên người vào giải đáp phương thức vận hành của "chiếc bếp" này. Cụ thể, người ta đã dùng giấy báo và cồn khô thả vào bồn cầu để tạo nên ngọn lửa khá lớn đủ để xào chín mọi loại thức ăn.

Bức ảnh 2 nam sinh Trung Quốc nấu ăn trên bồn cầu và sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ-3

Bức hình cho thấy "chiếc bếp" bồn cầu có ngọn lửa khá lớn

Giải thích cho việc lý do phải vào phòng vệ sinh dùng bồn cầu nấu ăn, một số bạn sinh viên cho biết vì hầu hết các ký túc xá tại Trung Quốc đều cấm nấu ăn trong phòng. Bên cạnh đó, tại quốc gia này còn cấm dùng các thiết bị điện có công suất lớn, nên thỉnh thoảng hết tiền muốn tự nấu ăn, họ đã phải dùng đến cách bất đắc dĩ này. Đây quả là một phương pháp "độc đáo" mà có lẽ chỉ sinh viên mới nghĩ ra và dám thử.
 


Theo Helino


Sinh viên

ký túc xá

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.