Những bức ảnh lột trần lối sống thụ động của sinh viên

Nỗi sợ hãi, sự cám dỗ, áp lực được tái hiện qua từng bức hình khiến nhiều bạn trẻ tìm thấy mình ở đâu đó trong bộ ảnh "Tôi cần thay đổi".

Nỗi sợ hãi, sự cám dỗ, áp lực được tái hiện qua từng bức hình khiến nhiều bạn trẻ tìm thấy mình ở đâu đó trong bộ ảnh "Tôi cần thay đổi".

Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 1
Bộ ảnh do Sinh viên câu lạc bộ chứng khoán SSC thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện nhằm truyền cảm hứng, khơi gợi khát vọng muốn vượt lên chính mình của các bạn trẻ.
Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 2
Những vấn đề nêu trong từng bức ảnh quen thuộc với nhiều sinh viên. Các bạn không hề biết đó là thói quen xấu cản bước tiến đến thành công của mình.
Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 3
Nhóm thực hiện cho biết ý tưởng chính của bộ ảnh xuất phát từ thực tế một bộ phận không nhỏ sinh viên sống thụ động, thực dụng.  
Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 4
Không ít bạn trẻ bỏ mặc tương lai của mình, sa đà trong các trang mạng xã hội và những việc làm vô nghĩa hàng ngày. Một số người bị trói buộc bởi tư duy trì hoãn, thờ ơ trước cơ hội, sợ thử thách và đặc biệt là chính họ không dám thay đổi.
Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 5
Nguyễn Hữu Chung - thành viên trong nhóm thực hiện bộ ảnh - cho biết: "Nhóm khá đau đầu trong khâu cân nhắc, lựa chọn những tật xấu mà đa số sinh viên phạm phải, chọn hình thức chuyển tải sao cho ấn tượng nhất. Phải mất hơn 3 tuần, nhóm mới hoàn thành được bộ ảnh". 
Nhung buc anh lot tran loi song thu dong cua sinh vien hinh anh 6
"Chúng tôi hy vọng thông qua bộ ảnh này, nhiều bạn trẻ sẽ nhìn lại chính mình, biết được đâu là điều cần làm ngay bây giờ, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và cống hiến nhiều hơn cho xã hội, sống trọn vẹn, đủ đầy với tuổi trẻ của chính mình", Chung chia sẻ.

Theo Zing

Sinh viên

Tôi cần thay đổi

Đại học Kinh tế Quốc dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.