Nếu đã biết đến 2010 DucatiSportClassic GT 1000 thì chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với bản độ Ducati GT 1000.
Như đã biết, SportClassic là mộttrong những dòng xe thành công và để lại nhiều dấu ấn nhất của Ducati trongnhững năm gần đây.
Sau khi lần đầu tiên trình làngtại triển lãm xe Tokyo 2003 dưới dạng ý tưởng, Ducati SportClassic đã lên dâychuyền sản xuất hàng loạt và chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2006. Từđó đến nay, thành viên đình đám nhà Ducati liên tục gặt hái nhiều thành côngđáng ngưỡng mộ.
![]() |
Đứng trước bảng thành tích củanguyên mẫu SportClassic, bản độ Ducati GT 1000 đã cố gắng hết sức để tạo điểmnhấn cho riêng mình với khối động cơ 992cc và phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơngiản nhưng mang màu sắc xưa cũ đầy ấn tượng. Có thể nói, Ducati GT 1000 sở hữungoại hình thực sự đáng ngắm.
Điểm nổi bật của Ducati GT 1000nằm ở “bộ cánh” ngoại thất sơn mới và khung bên ngoài sáng bóng. Hệ thống ống xảvà đĩa phanh cũng được tái tạo đồng thời đặt hàng từ Pro Italia. Bản thân ProItalia cũng là nhãn hiệu chịu trách nhiệm tái chế hệ thống khung cho Ducati GT1000.
Ngoài ra, còn phải kể đến khốiđộng cơ tái thiết kế, vành MotoCorsa đến từ Ba Lan, giảm xóc Ohlins, hệ thốngphuộc trước của GP và ECU Nemesis. Đặc biệt, Ducati GT 1000 đã được thay mới hệthống đồng hồ công tơ mét sao cho phong cách hơn. Bên cạnh đó là bình xăng, cánhtay đòn được đặt hàng từ Evan Wilcox và yên xe bằng da “xịn”.
Theo tiết lộ, công suất củaDucati GT 1000 vẫn rơi vào tầm 92 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô men xoắn 67lb-ft.
Một số hình ảnh của Ducati GT1000:
![]() |
![]() |
![]() |
Bài & Ảnh Vũ Ngọc
Autopro