Anna Trương: 'Tôi và bạn trai bây giờ là bạn bè'

Con gái cặp vợ chồng nổi tiếng Anh Quân - Mỹ Linh chia sẻ mối quan hệ hiện tại với người bạn trai từng được cô giới thiệu với công chúng.

Con gái cặp vợ chồng nổi tiếng Anh Quân - Mỹ Linh chia sẻ mối quan hệ hiện tại với người bạn trai từng được cô giới thiệu với công chúng.

Tôi và người đó vẫn là bạn tốt

- Cuộc sống du học bên Mỹ của chị thế nào?

- Ban ngày tôi đi học các bộ môn chính tại trường như lý thuyết âm nhạc, thanh nhạc, audio technology, critical listening (học nghe một cách kỹ càng, khắt khe), sản xuất... Ngoài ra, phần lớn thời gian còn lại, tôi dành cho việc tập đàn và tập hát.

Tôi đang tham gia một ban nhạc riêng ở bên đó. Ban nhạc có tên là LANDS. Mỗi tuần, chúng tôi dành khoảng 8 tiếng để tập. Tôi cũng may mắn khi thi được vào Vocal Jazz Group của trường (gồm có 9 người hát jazz trong một nhóm) và được đi diễn nhiều.

Vì tôi theo học ngành sản xuất âm nhạc và kỹ thuật âm thanh nên có nhiều việc phải dùng đến phòng thu của trường và giờ mượn phòng thu luôn rơi vào đêm. Tôi thường làm việc từ 12h đêm đến 6h sáng hôm sau mới về nhà .

- Có thông tin cho rằng, chị chọn du học tại Mỹ, không phải Đức như trước đây gần bạn trai, thực hư thế nào?

- Tôi chưa bao giờ để chuyện tình cảm chi phối suy nghĩ và những quyết định quan trọng trong cuộc sống. Nhiều lúc, tôi còn bị mọi người nói sống lý trí và lạnh quá (cười). 
Lúc đầu, tôi có ý định sang Đức du học nhưng cũng mơ ước được học ở trường Berklee. Đó là nơi nhiều thần tượng trong lĩnh vực âm nhạc của tôi từng theo học và là một trong những ngôi trường danh tiếng nhất trên thế giới. Sau khi thi thử và đậu, tôi quyết định theo học ở trường này và may mắn được cả gia đình ủng hộ.

Anna Trương từng giới thiệu bạn trai với công chúng trong lần ra mắt album đầu tiên.
Anna Trương từng giới thiệu bạn trai với công chúng trong lần ra mắt album đầu tiên.

- Gần đây, cư dân mạng đặt nghi án chị và bạn trai đã chia tay. Chị nói gì về điều này?

- Bây giờ, tôi và bạn đó vẫn là bạn tốt của nhau. Tôi chưa bao giờ thích công khai những chuyện riêng tư. Tôi quan niệm nếu giữ được gì cho riêng mình thì nên giữ.

Tôi không sốt ruột trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ, khi nào gặp được người đàn ông dành cho mình, tự khắc trái tim sẽ rung động. Tôi không đề ra bất cứ tiêu chuẩn nào cho bạn trai của mình.

Gia đình là nơi tôi được yêu thương nhất

- Chị vừa trở thành một trong những người chấm vòng sơ loại cuộc thi Young Hit Young Beat – Nhí tài năng. Chị nghĩ sao nếu có ý kiến cho rằng, chị được vị trí này nhờ sự chống lưng của bố mẹ chứ chưa hẳn bằng tài năng bản thân?

- Sao có người nghĩ ngược lại nhỉ? Thực tế, vì bố mẹ trong ê-kíp sản xuất Young Hit Young Beat nên tôi mới tham gia. Công việc này với tôi giống với việc du học sinh đi thực tập trong dịp hè.

Tham gia với vai trò người chấm vòng sơ loại, tôi tin mình cùng nhạc sĩ Tuấn Nam, nhà sản xuất Hương Ly, ca sĩ Nhật Thuỷ và ê-kíp có thể chọn ra những thí sinh đầu tiên tốt nhất từ các vùng miền để tham gia vòng chung kết.

Tôi nghĩ mọi câu trả lời cho câu hỏi này đều không có giá trị bằng những hành động cụ thể. Đó là cách tốt nhất để tôi chứng minh năng lực bản thân. Tôi còn cả chặng đường dài phía trước để cho mọi người thấy mình có thể làm được những gì.

Không ai có thể chọn lựa gia đình. Tôi thấy mình may mắn khi có cả bố và mẹ đều làm trong ngành nghề mình đam mê. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của gia đình cũng như những người yêu mến.

- Chị gặp áp lực ra sao khi là con của nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh - hai người có ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt?

- Đôi khi tôi có chút hoang mang vì không biết có đạt được những thành công như bố mẹ không. Là một người trẻ nên tôi có nhiều câu hỏi và nỗi băn khoăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi nghĩ, áp lực là điều cần thiết giúp mình cố gắng vươn xa hơn và không bao giờ ngừng học hỏi.

Bên cạnh những áp lực, tôi rất tự hào về bố mẹ. Họ luôn là những người truyền cảm hứng cho tôi không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

Anna Trương: 'Tôi và bạn trai bây giờ là bạn bè'
Gia đình hạnh phúc của Anna Trương.

- Trong showbiz Việt, hiếm gia đình nào giữ được sự yên ấm trong thời gian dài. Theo chị, đâu là “chất kết dính” giúp bố mẹ chị gắn bó gần 20 năm qua?

- Tôi nghĩ đơn giản vì bố mẹ thực sự yêu nhau. Tình yêu giúp họ quan tâm, chăm sóc, nhường nhịn và bỏ qua mọi sự xung khắc để được ở bên nhau.

- Khi xảy ra xung đột, hướng giải quyết của bố mẹ chị là gì?

- Dù bố mẹ làm về âm nhạc và có chút tên tuổi nhưng cuộc sống gia đình tôi cũng bình thường như nhiều người khác. Ngoài khoảng thời gian hạnh phúc, bố mẹ tôi cũng có những xung đột không thể tránh khỏi. 

Những lúc đó, họ thường giữ im lặng một vài hôm, sau đó ngồi lại nói chuyện với nhau. Thế là xong, mọi chuyện lại vui vẻ như trước đây.

- Gia đình có ý nghĩa như thế nào với chị?

- Gia đình là cái nôi, là điểm tựa, là nơi tôi cảm thấy được bảo vệ, được an toàn và yêu thương nhất. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi trở về nhà. 

Tôi nhận thức rõ vị trí của gia đình trong trái tim mình khi du học xa. Khi còn trẻ, người ta thường có xu hướng muốn được tách khỏi gia đình để sống độc lập. Tôi cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, tôi hiểu được giá trị của gia đình đối với bản thân và luôn nỗ lực gìn giữ nó.

Trong khoảng thời gian đi học xa nhà, điều tôi nhớ nhất là những khoảnh khắc bình dị như buổi sáng bố mẹ lái xe đưa tôi và các em tới trường, lúc cả nhà cùng quây quần trong phòng xem phim hay khi nhìn bố mẹ bơi... Những lúc đó, mọi người thường im lặng, không nói chuyện nhiều nhưng với tôi, khoảnh khắc thật đẹp, thật bình yên. Tôi cũng không hiểu sao, những khoảnh khắc thầm lặng ấy lại khiến tôi nhớ nhất. 

Anna Trương: 'Tôi và bạn trai bây giờ là bạn bè'
Khoảnh khắc bình yên của Anna Trương trong ngôi nhà ở Sóc Sơn.
Theo Zing


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.