Bật cười với kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trên mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi tiết lộ kế hoạch "hết nhiệm kì thì làm gì" trên mạng xã hội.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linhsẽ phải chuyển giao chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam danh giá cho người kế nhiệm. Tuy nhiên, người đẹp lại có cái nhìn rất dí dỏm về sự kiện trọng đại này.

Theo đó, Hoa hậu đăng tải một đoạn hội thoại vui với người bạn với nội dung hết sức thú vị về chiến lược tương lai. Khi người bạn khuyên "Tới đó tính. Đường nước khéo là được. Không chết đói đâu.", Đỗ Mỹ Linh đã hồi đáp cực "duyên": "Chẹp. Ừ. Không được nữa thì đi lấy chồng. Sợ gì."

Việc Hoa hậu Việt Nam 2016 tính chuyện lấy chồng nếu thất nghiệp sau khi hết nhiệm kì khiến fan hâm mộ của cô thích thú. Ai cũng biết đây chỉ là một câu nói đùa của người đẹp nổi tiếng thông minh và hoạt ngôn này.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô đang chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh theo đúng ngành học mà cô được đào tạo. Mối quan hệ rộng rãi trong hai năm đương nhiệm cùng các bài học quý giá học hỏi được từ những doanh nhân có tiếng mà cô quen biết khiến người đẹp tự tin khởi nghiệp trong tương lai.


Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau thời gian nhận nhiều lời chê về nhan sắc mờ nhạt, an toàn, người đẹp gần đây đã có sự thay đổi ngoạn mục với phong cách thời trang trang nhã nhưng vẫn nổi bật cùng thần thái cuốn hút, ấn tượng.

Trong hai năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với những dự án thiện nguyện lớn cùng danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Theo Trí thức trẻ


hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.