Bị chê “dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?

Diễn viên Việt Anh lại nhận thêm nhiều ý kiến trái chiều khi trực tiếp lên tiếng bảo vệ mình giữa ồn ào thẩm mỹ.

Diễn viên Việt Anh lại nhận thêm nhiều ý kiến trái chiều khi trực tiếp lên tiếng bảo vệ mình giữa ồn ào thẩm mỹ.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước hình ảnh khác lạ của diễn viên Việt Anh. Sau khi được “cô bạn thân” Quế Vân đưa sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc, gương mặt của Việt Anh bỗng trở nên… nữ tính đến lạ kì. Điều đáng nói hơn cả là Quế Vân lại khẳng định một cách đầy quả quyết rằng  Việt Anh lúc này còn đẹp trai hơn cả… Soobin Hoàng Sơn. Thôi thì mỗi người một mắt thẩm mỹ khác nhau, việc Việt Anh phiên bản đã dao kéo có đẹp trai hơn Soobin hay không thì tùy vào ý kiến của từng người.

Bị chê dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?-1

Bị chê dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?-2

Gương mặt Việt Anh thay đổi sau thẩm mỹ.

Tuy nhiên không chịu để yên khi nghe những lời bàn tán thiếu thiện chí, sáng nay Việt Anh đã lại lên tiếng đáp trả “căng đét” trên trang cá nhân. Mượn một bài viết bày tỏ việc được tự do thay đổi bản thân nhờ dao kéo, Việt Anh viết: “Bạn này cách suy nghĩ rất văn minh và con người. Không như một số con người nhưng lại là…. à mà thôi. Nên nhưng ai muốn mình hoàn thiện hơn một cách chính đáng thì cứ mạnh dạn và dũng cảm nhé. *** cứ *** và đoàn người cứ đi… ok”.

Những lời đáp trả thiếu văn minh này của Việt Anh tiếp tục nhận nhiều ý kiến. Một người hâm mộ thẳng thắn rằng: “Thẩm mỹ để hoàn thiện không có gì sai, ai có tiền và can đảm thì cứ làm thôi. Nhưng anh là nghệ sĩ cũng nên chấp nhận những ý kiến trái chiều, vì là người của công chúng mà. Có người sẽ quý anh, cũng có người không thích anh, còn anh nói họ là *** cứ *** thì hơi quá rồi”.

Bị chê dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?-3

 

Dân mạng tiếp tục nổ ra nhiều ý kiến trái chiều sau màn đáp trả của Việt Anh.

Bị chê dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?-4

Bị chê dao kéo” phá nét, Việt Anh lại khiến dân tình phẫn nộ khi đáp trả vừa căng vừa kém văn minh?-5

Việt Anh lên tiếng đáp trả nhưng nhiều người vẫn bày tỏ tiếc nuối vì nam diễn viên mất đi vẻ lịch lãm một thời.

Theo Helino


Việt Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.