Bị Đàm Vĩnh Hưng “đốp chát” thẳng mặt, Vũ Hà: Mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?

“Tao chỉ nghe được 3 bài của mày, đến bài thứ 4 là tao nhức đầu, chóng mặt. Tao nói thật đấy” – Vũ Hà nói.

“Tao chỉ nghe được 3 bài của mày, đến bài thứ 4 là tao nhức đầu, chóng mặt. Tao nói thật đấy” – Vũ Hà nói.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng Vũ Hà đi ăn tại Mỹ. Trong clip, cả hai đang ngồi trong ô tô của một người bạn và người bạn đó bật nhạc Đàm Vĩnh Hưng.

Nghe tới bài Lâu đài tình ái, Vũ Hà ngán ngẩm nói: “Trẻ như thế mà cứ nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng. Mà có nghe bài nào thực tế đâu, toàn nghe mấy bài hão huyền. Ở đâu ra có lâu đài tình ái? Thật là hão huyền, phi thực tế.

Bị Đàm Vĩnh Hưng đốp chát” thẳng mặt, Vũ Hà: Mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?-1

Trong khi đó, không chịu nghe nhạc của tôi, nhạc của tôi thực tế như thế. Đang đói bụng, định đi ăn mà nó cứ hành tôi, cứ nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng”.

Đàm Vĩnh Hưng phản biện: “Người ta sâu sắc mới nghe nhạc của tao, chứ ba cái nhạc giải trí vớ vẩn, linh tinh của mày nghe làm gì”.

Vũ Hà nhắc nhở: “Nhạc giải trí có Hồ Ngọc Hà, mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?”.

Đàm Vĩnh Hưng vội đổi lời: “Giải trí nó có nhiều kiểu hay, nhạc Hồ Ngọc Hà giải trí nhưng hay lắm”.

Vũ Hà hỏi thẳng: “Thế tao thì dở á?”.

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại đáp thẳng: “Mày không dở nhưng mày linh tinh”.

Bị Đàm Vĩnh Hưng đốp chát” thẳng mặt, Vũ Hà: Mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?-2

Vũ Hà nghe vậy liền phân tích: “Vâng, nhạc tôi rất linh tinh. Trong âm nhạc nó phải có cái linh tinh linh tinh như thế mới hay, cứ ê ê ê ra như nhạc Đàm Vĩnh Hưng, nghe đã thấy mệt”.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin: “Người ta phải lái xe cả ngàn cây số, nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng là đúng rồi”.

Vũ Hà đả kích: “Tại vì nó cuồng mày. Chứ như tao, tao chỉ nghe được 3 bài của mày, đến bài thứ 4 là tao nhức đầu, chóng mặt. Tao nói thật đấy. Ở đâu ra “tinh tú” (ý nói lời trong bài của Đàm Vĩnh Hưng)? Tinh tú ở trên trời cao thì kệ nó, còn gắn nó vào, tào lao”.

Thấy Đàm Vĩnh Hưng không nói gì, Vũ Hà còn cà khịa thêm: “Bây giờ mày im mồm luôn, mày không cãi được tao đúng không?”.

Bị Đàm Vĩnh Hưng đốp chát” thẳng mặt, Vũ Hà: Mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?-3

Sau đó, anh còn nhắc người bạn đang lái xe: “Nghe cho hết đi, lấy luôn cả Đàm Vĩnh Hưng đi, không ai cấm đâu.

Để xem nghe xong cuộc đời có sang lên, giàu lên được không. Chúc em nghe xong đời em sẽ giàu có lên, trở thành đại gia. Sang lên!”.

Một lúc sau, cả hai cùng vào quán ăn. Lúc này, Vũ Hà còn chán nản hơn và nói: “Tôi buồn lắm, đi cả tiếng đồng hồ trong xe nó hành tôi bằng nhạc Đàm Vĩnh Hưng rồi, đến giờ vào quán ăn nó cũng bật nhạc Đàm Vĩnh Hưng, não ruột”.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi cạnh liền tự hào: “Tao là ca sĩ quốc dân nó phải thế. Nghe nhạc mày chắc hết đói à?”.

Bị Đàm Vĩnh Hưng đốp chát” thẳng mặt, Vũ Hà: Mày kêu Hồ Ngọc Hà là linh tinh, vớ vẩn à?-4

Vũ Hà bị nói vậy liền khẳng định: “Nghe nhạc tao nó hưng phấn lên nhiều”.

Nói rồi, anh hỏi chủ quán xem có nhạc của mình không: “Em ơi có bài Búp bê Chao mi ao không?”.

Ngay lập tức, nhân viên trả lời không có. Đàm Vĩnh Hưng cười khẩy kêu Vũ Hà hỏi tiếp bài nữa, nhưng anh chán nản: “Hỏi một bài thôi là đủ nhục rồi, không nên hỏi thêm bài thứ hai. Có hỏi hoài nó cũng không biết đâu. Buồn lắm”.

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng hỏi Vũ Hà, không quên đá xoáy: “Người ta đang bật bài gì của tao mày biết không? Chắc không biết đâu, kiến thức nông cạn lắm”.

Vũ Hà đáp thẳng: “Tao chả bao giờ nghe nhạc của mày cả”.

Ngoài ra, anh còn tự nhận xét về bản thân: “Tao không muốn nền âm nhạc nước nhà, nền Bolero bị biến mất, tao mà hát là biến mất hết nên tao không hát. Tao rất nhân văn, tôn trọng tài sản cây đa cây đề để lại.

Tao để ý mỗi lần tao hát cái gì là bản gốc biến mất hết. Thôi để cho ca sĩ khác còn sống, mình thì thoải mái rồi nên không sao”.

Theo Trí Thức Trẻ


Vũ Hà

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.