Có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh vẫn thoải mái hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người, đọc bình luận còn bất ngờ hơn

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục phát hiện Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rất chăm chỉ "thả thính" nhau.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục phát hiện Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rất chăm chỉ "thả thính" nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn clip của anh và Ngọc Trinh được ghi lại khi cặp đôi này đi dự đám cưới của người mẫu Lê Hà cách đây vài hôm. Trong đoạn clip, ông bầu người Nam Định đang hát nhép ca khúc "Một đêm say" với những ca từ hết sức dễ thương. 

Đến câu hát: "Khi men còn trong hơi thở. Lại gần hôn anh đi", Vũ Khắc Tiệp đã ra hiệu cho Ngọc Trinh hôn vào má mình. Ngay lập tức, Ngọc Trinh cũng chủ động đặt nhẹ một nụ hôn ngọt ngào lên má của tình cũ, cô cũng không hề ngần ngại khi xung quanh có rất đông quan khách. 

Ngọc Trinh thoải mái hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người dù đã có bạn trai đại gia.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, cư dân mạng tỏ ra thích thú với màn "thả thính" ngọt ngào của cặp đôi này. Thậm chí, khi trò chuyện với một người bạn, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái gọi Ngọc Trinh là người yêu. 

Có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh vẫn thoải mái hôn Vũ Khắc Tiệp giữa chốn đông người, đọc bình luận còn bất ngờ hơn-1

Ông bầu người Nam Định còn gọi Ngọc Trinh là người yêu.

Trước đó, khi Ngọc Trinh đăng tải một bức hình xinh đẹp kèm theo những lời mật ngọt: "Này anh thích câu cá. Thính chẳng rượu mà say. Bật đèn xanh rồi đấy. Chạm nhẹ em đổ ngay". Trước lời "mời gọi" của chân dài gốc Trà Vinh, Vũ Khắc Tiệp đáp: "Anh không muốn cưa em đổ vì nhìn em ngã thấy thương quá đi". 

Vũ Khắc Tiệp chính là người phát hiện ra tố chất của Ngọc Trinh từ khi cô vẫn còn là một nhân viên quán bi-da. Sau đó, ông bầu này đã tự phong cho Ngọc Trinh danh hiệu "nữ hoàng nội y" và lăng xê cô trở thành một người mẫu nổi tiếng showbiz Việt. 

Cho đến thời điểm hiện tại, việc gây dựng tên tuổi cho Ngọc Trinh vẫn được xem là thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của Vũ Khắc Tiệp. Bên cạnh mối quan hệ "ông bầu - gà cưng", Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng từng có một khoảng thời gian hẹn hò. 

Theo Helino


Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.