Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những dòng viết trải lòng đầy tâm tình về suốt chặng đường khó quên vừa qua, cùng với đó là những lời tri ân tới đấng sinh thành, BTC, những người luôn dõi theo và ủng hộ mình.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những dòng viết trải lòng đầy tâm tình về suốt chặng đường khó quên vừa qua, cùng với đó là những lời tri ân tới đấng sinh thành, BTC, những người luôn dõi theo và ủng hộ mình.

Sau khi lên ngôi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh hiện đang bận rộn với những lịch trình dày đặc của BTC hậu cuộc thi. Sau đó, cô sẽ bắt tay vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị hành trang kỹ càng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 11 săp tới. Hiện tại, Tân Hoa hậu cũng đã mở lại trang cá nhân để giao lưu với người hâm mộ.

Sau những lịch trình bận rộn những ngày qua, Lương Thùy Linh mới đây đã có động thái đầu tiên, đăng một tâm thư xúc động trải lòng về chặng đường khó quên vừa qua. Đầu tiên, những dư âm thăng hoa của đêm chung kết khiến mỹ nhân 10x chia sẻ bản thân vẫn chưa thực sự tin được mình đã là Hoa hậu, đang mang trọng trách đại diện hình ảnh cho phái đẹp của cả một quốc gia. Hoa hậu trải lòng đến với cuộc thi, bản thân đã thay đổi tích cực hơn rất nhiều, từ một cô gái rụt rè, có phần tự ti về bản thân đến "một phiên bản tốt nhất" của chính mình.

Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam-1

Sau chuỗi lịch trình dày đặc hậu cuộc thi, mới đây, Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh mới có thời gian đăng tải những dòng tâm thư trải lòng về chặng đường khó quên thời gian qua, cùng với đó là lời cảm ơn tới đấng sinh thành, cuộc thi Miss World Vietnam, ekip và cả những người luôn ngày đêm ủng hộ cô từ phương xa.

Cụ thể tâm thư của Hoa hậu Lương Thùy Linh như sau:

"Tuy đã qua chung kết MWVN 2019 được 3 ngày nhưng cảm giác trong Linh vẫn vậy. Vẫn lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một hoa hậu, mang trên mình một trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là người đại diện Việt Nam tham gia Miss Wold tại Anh năm nay.

Từ đầu hành trình Miss World Việt Nam, Linh đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, Linh tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

Và để có được Linh của ngày hôm nay, là hợp thành của rất nhiều yếu tố. Trong đó, điều mình cảm thấy biết ơn nhất là ba mẹ, người đã cho mình một thân thể lành lặn và một hình hài xinh xắn để mình có cái đà đầu tiên đăng ký tham gia thi MWVN. Dù ban đầu bố mẹ có không ủng hộ cho lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để mình có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện. Linh cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ Linh từ xa.

Linh cũng xin được gửi lời cảm ơn tới BTC MWVN vì đã tạo cho Linh một cơ hội để nhìn thấy được và phát huy những tiềm năng mình đang có, và được vươn tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Nếu không có MWVN thì có lẽ sẽ không có một Lương Thuỳ Linh thật tự tin như hôm nay, không có bài post này.

Em xin "đội ơn" các anh chị makeup. Cảm ơn các anh chị đã biến hoá em thành một cô gái xinh đẹp trong mọi hoạt động xuyên suốt quá trình MWVN. Và đã chịu đựng được em xàm xí, và hay kêu đói. Thực sự có cơ hội làm việc với một team "mặn mà" như vậy, em cảm thấy rất vui và may mắn. Cảm giác như mọi áp lực cuộc thi được xua đi khi ngồi nói chuyện và nghe các anh chị nói chuyện.

Cảm ơn 38 bạn thí sinh còn lại vì đã cùng mình tạo nên một mùa MWVN thật thành công. Chúng mình đã có một khoảng thời gian thật đẹp và đáng nhớ với nhau. Mình tin rằng sau cuộc thi, ai cũng học được rất nhiều và các bạn sẽ thành công trong cuộc sống bởi các bạn đều rất tốt bụng, xinh đẹp và tri thức.

Bên cạnh đó mình muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giảng viên tại đại học Ngoại thương đã tạo điều kiện và ủng hộ quyết định đi thi của em. Cảm ơn các bạn FTU-ers đã vote cho mình và gửi những lời yêu thương tới mình. Còn gì hạnh phúc hơn khi được nhiều người ủng hộ như vậy. Hehe.

Cảm ơn MFC và Enactus, 2 CLB tại Đại học Ngoại Thương mà mình đang hoạt động. Và đặc biệt là cảm ơn chị Nhung, anh Phong đã không ngại bận rộn, không ngại đường xa vào Đà Nẵng cổ vũ em. Khi Linh nhìn thấy lá cờ MFC tung bay trên khán đài, đứng trên sân khấu mà mình cũng mém khóc. Lúc đó là một cảm giác vừa tự hào, vừa xúc động mà cũng thấy thương mọi người lắm. Cảm ơn các bạn đã quay 2 chiếc videos be bé mà dễ thương vô cùng để gửi đến Linh, và khi xem thì Linh cũng chảy mồ hôi mắt luôn.

Trên con đường đi đến chiến thắng của mình thì không thể không kể đến sự ủng hộ của mọi người tại Cao Bằng. Linh xin hứa sau khi xong lịch trình đã được xếp trước trong vài ngày tới, Linh sẽ quay lại Cao Bằng ngay lập tức.

Dù không có thời gian nói chuyện với nhau nhiều nhưng mình tin rằng hội Vohok vẫn luôn ở sau dõi theo từng bước chân của mình. Cảm ơn 6 đứa, nếu không có mấy đứa thì Linh không thể mạnh mẽ như vậy.

Cuối cùng mình xin gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng, các anh chị phóng viên, báo chí và tất cả những người đã mến mộ Linh. Trong những năm sắp tới, đặc biệt là 2 năm nhiệm kỳ, Linh xin hứa sẽ làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu, và lan toả thật nhiều yêu thương, những thông điệp tích cực tới cộng đồng".

Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam-2

Với Thùy Linh, cuộc thi đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô theo một cách tích cực nhất. Từ một cô bé rụt rè, tự ti về bản thân đến một "phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình". Dù đã đăng quang được 3 ngày nhưng hiện tại, người đẹp vẫn chưa tin được mình đã là Hoa hậu, mang trên mình trọng trách đại diện nhan sắc cho cả một quốc gia.

Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam-3

Thùy Linh gửi lời cám ơn tới cha mẹ vì đã ban cho mình một thân thể lành lặn, hình hài xinh xắn. Người đẹp tiết lộ ban đầu, cô không nhận được sự ủng hộ của cha mẹ nhưng khi thấy những điều tích cực mà cuộc thi mang lại, cha mẹ đã hỗ trợ và động viên cô rất nhiều. Sau đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh dành lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ ekip và chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong cuộc thi.

Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam-4

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam cho biết trong đêm chung kết, cô vô cùng xúc động khi thấy những người thân, những người bạn trong CLB,... đã không ngại đường xa đến tiếp sức cho cô, chính điều đó đã cổ vũ tinh thần cô rất nhiều. Thùy Linh cũng không quên biết ơn thầy cô và ban giám hiệu đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện để có thể toàn tâm cho cuộc thi này.

Động thái đầu tiên của Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trên mạng xã hội sau 3 ngày đăng quang Miss World Việt Nam-5

Mỹ nhân 10x cũng hứa sẽ trở lại quê hương Cao Bằng ngay sau khi hoàn tất lịch trình đã chuẩn bị trước. Cuối cùng là lời hứa sẽ thực hiện thật tốt trọng trách và sứ mệnh cao cả của một Miss World Vietnam trong hai năm đương nhiệm sắp tới.

Theo Trí thức trẻ


Hoa hậu Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.