Dương Yến Ngọc cảnh cáo người yêu cũ: 'Đụng tới tôi dưới bất kì hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha'

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy, cô đã chính thức đường ai nấy đi với tình trẻ và cả hai đã xảy ra mâu thuẫn...

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy, cô đã chính thức đường ai nấy đi với tình trẻ và cả hai đã xảy ra mâu thuẫn sau khi chia tay.

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc vừa đăng tải status đầy bức xúc. Cựu người mẫu cho biết, bản thân đã yêu sai người. Cô và người yêu kém tuổi từng có hạnh phúc nhưng "đó là thứ hạnh phúc giả tạo". Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm này là do người yêu của cô "lăng nhăng, không có trách nhiệm và thích chơi trên cơ người khác mới chịu". Dương Yến Ngọc tức giận vì sau khi chia tay, cô bị người yêu cũ đi khắp nơi nói xấu rằng, cô quen anh vì tiền và hay đòi hỏi.

Dương Yến Ngọc cảnh cáo người yêu cũ và bạn bè anh rằng: "Đụng tới tôi dưới bất kì hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà đã từng tổn thương như tôi nhé".

Dương Yến Ngọc treo status đầy bức xúc với người yêu cũ

Đi kèm với dòng trạng thái này, Dường Yến Ngọc còn đăng tải hình ảnh dòng status được cô chụp lại từ facebook của người yêu cũ cùng những bình luận miệt thị cô.

Nhiều bạn bè đã vào an ủi cựu người mẫu

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè của Dương Yến Ngọc đã bày tỏ sự đồng cảm và an ủi cô. Bởi mới ngày nào, Dương Yến Ngọc còn hạnh phúc bên người yêu kém tuổi. Những tưởng cô đã tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Có ai ngờ chỉ sau thời gian ngắn ngủi, cả hai lại đi đến kết thúc buồn thế này.

Theo NLĐ


người yêu cũ

Dương Yến Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.