Giữa lùm xùm "đá đểu" Lan Ngọc, tình cũ của Minh Luân gay gắt: "Anh ta thật nực cười!"

Hồ Bích Trâm là tình cũ của Minh Luân trước khi anh quay về với Lan Ngọc. Trước việc bạn trai cũ bỗng dưng đăng đàn "tố" Lan Ngọc có người khác, Hồ Bích Trâm nhanh chóng bày tỏ quan điểm.

Hồ Bích Trâm là tình cũ của Minh Luân trước khi anh quay về với Lan Ngọc. Trước việc bạn trai cũ bỗng dưng đăng đàn "tố" Lan Ngọc có người khác, Hồ Bích Trâm nhanh chóng bày tỏ quan điểm.

Việc Minh Luân bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh Lan Ngọc "nắm tay" Chi Dân đi chơi khuya, đồng thời úp mở nguyên nhân bạn gái cũ "dứt áo ra đi" đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài câu chuyện ồn ào giữa Lan Ngọc, Minh Luân cũng từng vướng lùm xùm tình cảm với nữ diễn viên Hồ Bích Trâm. Theo Hồ Bích Trâm tiết lộ cô chính là người chủ động chia tay với Minh Luân khi nhận ra anh vẫn còn vương vấn người cũ.

Nữ diễn viên từng chỉ trích hành động lên truyền hình bày tỏ thương nhớ Lan Ngọc và mong muốn tái hợp của Minh Luân là "giả dối", "vô nhân cách". Sau đó, Hồ Bích Trâm chủ động cắt đứt mọi liên lạc và tuyên bố sẽ không đóng bất cứ bộ phim nào có sự xuất hiện của Minh Luân. Trước sự việc Minh Luân "đá đểu" Lan Ngọc là "người không đáng nhắc đến", Hồ Bích Trâm đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Giữa lùm xùm đá đểu Lan Ngọc, tình cũ của Minh Luân gay gắt: Anh ta thật nực cười! - Ảnh 1.

Sau chia tay Lan Ngọc, Minh Luân đã hẹn hò Hồ Bích Trâm. Nhưng cuối cùng, nam diễn viên lại quay về tái hợp cùng Lan Ngọc. Chuyện tình của Minh Luân - Bích Trâm được 2 bên gia đình đều biết.

Liên hệ với Hồ Bích Trâm, nữ diễn viên tiết lộ cô vừa đọc được thông tin về việc Minh Luân "tố" Lan Ngọc có người khác nên chủ động gây sự chia tay với anh để đọc. Cô cho biết hành động của Minh Luân thật nực cười: "Minh Luân xử sự như vậy thật kỳ cục. Chuyện giữa anh và Lan Ngọc đã trôi qua một thời gian dài rồi. Hơn nữa, đây là chuyện riêng của hai người đáng nhẽ anh ta nên nói chuyện trực tiếp với Lan Ngọc chứ không phải lên facebook đăng tải như vậy. Tôi cũng không muốn liên quan bất cứ điều gì với Minh Luân bởi những nỗi đau mà tôi phải chịu đựng đã quá đủ rồi. Tôi không muốn nhắc những chuyện liên quan tới anh ta nữa".

Giữa lùm xùm đá đểu Lan Ngọc, tình cũ của Minh Luân gay gắt: Anh ta thật nực cười! - Ảnh 2.

Hồ Bích Trâm thấy buồn cười trước dòng trạng thái của Minh Luân.

Giữa lùm xùm đá đểu Lan Ngọc, tình cũ của Minh Luân gay gắt: Anh ta thật nực cười! - Ảnh 3.

Trước đó, Hồ Bích Trâm từng công khai chỉ trích người yêu cũ về việc lên sóng truyền hình xin lỗi Lan Ngọc.

Theo Trí thức trẻ


Minh Luân

Lan Ngọc

Hồ Bích Trâm


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.