Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của “Về nhà đi con” vẫn bị Thư "hỏi đểu" thế này

Sau thời gian bị "soi" thân hình kém săn chắc so với trước đây, Quốc Trường "Về nhà đi con" đã tích cực luyện tập lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.

Sau thời gian bị "soi" thân hình kém săn chắc so với trước đây, Quốc Trường "Về nhà đi con" đã tích cực luyện tập lấy lại vóc dáng đáng mơ ước.

Nam diễn viên Quốc Trường thời gian gần đây đã trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc kinh doanh sau khi bộ phim "Về nhà đi con" chính thức đóng máy. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, anh tranh thủ quay lại tập gym để lấy lại vóc dáng săn chắc, cơ bắp ngày nào.

Đăng tải hình ảnh hừng hực khí thế luyện tập thể thao trên trang cá nhân, Quốc Trường hài hước đùa: "Tập thể thao nâng cao sức khỏe, có sức nuôi vợ sắp đẻ". Hình ảnh chăm chỉ luyện tập để lấy lại phong độ của Quốc Trường không những khiến fan hâm mộ thích thú mà ngay cả người vợ màn ảnh của anh - diễn viên Bảo Thanh cũng bày tỏ sự quan tâm.

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-1

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-2

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-3

Nàng Thư của "Về nhà đi con" bình luận với câu hỏi thách thức "chồng": "Để xem có ra múi nào không?". Quốc Trường sau đó cũng đáp trả "không vừa": "Ơ! Tưởng muốn xem là ta đây vạch ra cho xem à! Mơ".

Trước câu trả lời của Quốc Trường, Bảo Thanh không ngại lên tiếng "bóc phốt" anh "6 múi dồn 1". "Chứ mi nghĩ muốn biết là phải nhìn à? Không à nhe. Không cần nhìn vẫn biết 6 múi dồn 1", nữ diễn viên hài hước.

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-4

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-5

Bảo Thanh cho rằng không cần nhìn cũng biết Quốc Trường "6 múi dồn 1".

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-6

Trước đó, nhiều fan hâm mộ cũng dí dỏm đăng tải hình ảnh so sánh Quốc Trường trước và trong khi đóng "Về nhà đi con". Có thể thấy, trước đây anh sở hữu thân hình vô cùng săn chắc, rắn rỏi với cơ bụng 6 múi hấp dẫn. Tuy nhiên thời gian gần đây, nam diễn viên đã mất đi vóc dáng "chuẩn như tượng tạc" ngày nào. Mặc dù thế, fan hâm mộ vẫn cho rằng anh vô cùng đẹp trai, quyến rũ dù tăng cân và cơ thể kém săn chắc phần nào.

Hì hục tập gym lấy lại cơ bụng 6 múi, Vũ của Về nhà đi con” vẫn bị Thư hỏi đểu thế này-7

Hình ảnh hài hước so sánh Quốc Trường trước và trong khi đóng "Về nhà đi con".

 Theo Helino


Quốc Trường

Bảo Thanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.