Hồ Ngọc Hà đăng những lời lẽ nhạy cảm trước đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là "người cũ" và gián tiếp phủ nhận chuyện viết status có nội dung "đá xoáy".

Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là "người cũ" và gián tiếp phủ nhận chuyện viết status có nội dung "đá xoáy".

Sáng nay (19/7), doanh nhân Cường Đô la tung lên Facebook một đoạn clip rất ngọt ngào và lãng mạn ghi lại những khoảnh khắc bên nhau của mình và vợ sắp cưới - Đàm Thu Trang.

Khoảng thời gian này, cặp đôi cũng đang tất bật lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 sắp tới tại một địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng bậc nhất TP.Hồ Chí Minh.

Dù trước đó đã có quan hệ tình cảm với rất nhiều người đẹp showbiz, thậm chí sống chung và có con với Hồ Ngọc Hà, thế nhưng Đàm Thu Trang là người con gái đầu tiên Cường Đô la tổ chức đám cưới một cách đàng hoàng, trang trọng.

Hồ Ngọc Hà đăng những lời lẽ nhạy cảm trước đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang-1

Cũng trong hôm nay, bất ngờ Hồ Ngọc Hà đăng trên mạng xã hội một dòng status khá nhạy cảm. Theo nội dung status của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cảm thấy thương cho một cô gái tính toán quá, cứ tưởng mình vớ được mỏ vàng mà không hay biết sự thật.

"Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội!

Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ. Hằng nghiệm ra cái gì mà cứ chuẩn bị kĩ quá là hay bị khét lắm", cô viết.

Hồ Ngọc Hà đăng những lời lẽ nhạy cảm trước đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang-2

Ngay lập tức, status của Hồ Ngọc Hà bị rất nhiều dân mạng cho rằng đang nhắc đến chuyện của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Thậm chí, có người còn chẳng ngại ngần hỏi thẳng Hồ Ngọc Hà: "Đá xoáy Trang và Cường hả em".

Trước câu hỏi đó, Hồ Ngọc Hà đáp: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái gì cũ nói chi vậy nè. Xoáy vô facebook nhà em chi rứa".

Tuy nhiên, sau kghi nghe góp ý của nhiều người đặc biệt là quản lý, Hồ Ngọc Hà đã quyết định xóa status đó.

"Bạn quản lý năn nỉ mình xoá status vì nói là thời buổi ni ai cũng nghĩ lung tung nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên, cứ làm thơ đi cho vui là được rồi. Nên thôi được rồi mình làm thơ, còn hồn ai nấy giữ nhé", cô giải thích.

Hồ Ngọc Hà đăng những lời lẽ nhạy cảm trước đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang-3

Hồ Ngọc Hà trả lời câu hỏi của dân mạng về việc có đá xoáy chồng cũ hay không

Theo  Trí thức Trẻ


Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Hồ Ngọc Hà


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.