Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ

Rất nhiều khán giả phải choáng ngợp trước khối gia tài đắt giá lên tới cả trăm tỷ của Hoài Linh.

Rất nhiều khán giả phải choáng ngợp trước khối gia tài đắt giá lên tới cả trăm tỷ của Hoài Linh.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng bạn bè, anh chị em nghệ sĩ tới dự sinh nhật danh hài Hoài Linh.

Sau khi ăn uống no say, Hoài Linh đã cao hứng dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên thăm căn phòng trầm hương của mình. Đây là căn phòng bí mật, không phải ai cũng được bước chân vào và Hoài Linh cũng chưa bao giờ hé lộ nó ra ngoài.

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-1Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-2Căn phòng trầm hương trăm tỷ của Hoài Linh.

Bên trong căn phòng rộng vài chục mét vuông là nơi cất giữ cả kho báu trầm hương của Hoài Linh, với hàng ngàn món đồ khác nhau được làm từ gỗ trầm hương loại hảo hạng nhất.

Trong đó, gỗ trầm hương được điêu khắc thành các loại tượng khác nhau như tượng Phật, tượng Quan Âm, tượng linh thú, tượng thần tài, non bộ, nhà cửa, cây cối…

Có những bức được điêu khắc rất tinh xảo, trạm trổ uốn lượn đến từng chi tiết. Nhiều bức to bằng cả người ôm, có những bức lại chỉ nhỏ bằng bàn tay với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau.

Những bức điêu khắc bằng gỗ quý được Hoài Linh cất cẩn thận trong tủ kính.

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng choáng ngợp trước kho tàng trầm hương của Hoài Linh, phải thốt lên: "Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Dã man quá. Trầm hương hả anh?".

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-3
Đàm Vĩnh Hưng choáng váng

Hoài Linh đáp: "Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình.".

Đàm Vĩnh Hưng vẫn kinh ngạc, ngửi từng bức tượng và trầm trồ: "Chao ôi, nhiều quá vậy? Biết bao tiền chỗ này đây?".

Tiếp đó, Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng tới một tủ kính, nơi cất giữ những chiếc vòng trầm hương đắt giá nhất. Anh mở tủ, lấy ra một chiếc vòng trầm hương cho Đàm Vĩnh Hưng xem. Cầm vào chiếc vòng, Đàm Vĩnh Hưng choáng váng nói:

"Trời ơi không thể tin được, 2 tỷ 2 một sợi này, đúng 100 ngàn đô luôn".

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-4
Hoài Linh cho Đàm Vĩnh Hưng xem vòng 2 tỷ 2.

Nhiều khán giả ước tính, chỉ một sợi dây trong hàng trăm món đồ tại đây đã có giá tới 2 tỷ 2, chứng tỏ kho tàng trầm hương này của Hoài Linh phải lên tới cả trăm tỷ, khiến ai cũng choáng váng.

Trên thực tế, giá trầm hương trên thị trường rất đắt, loại bình thường là 6000 đô một cân, còn loại đắt nhất là Kỳ Nam lên tới cả tỷ đồng.

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-5
Khán giả choáng ngợp

Sau khi xem xong kho tàng trầm hương của Hoài Linh Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn đàn anh và gửi lời chúc:

"Hello anh Bốn yêu quý. Lâu lắm rồi em mới được gần anh trong ngày sinh nhật. Em chúc anh nhiều sức khỏe, chúc cho mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với anh và anh mãi mãi thành công, được muôn dân yêu thương.

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên phòng khoe gia tài trăm tỷ, khán giả choáng vì sự giàu có tột độ-6
Với anh, món quà quan trọng nhất trong cuộc đời này là sức khỏe của bố mẹ. Em mong điều ước của anh sẽ thành sự thật. Mong anh gặp được nhiều điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời này".

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/hoai-linh-dan-dam-vinh-hung-len-phong-khoe-gia-tai-tram-ty-khan-gia-choang-vi-su-giau-co-tot-do-82019221279377.htm

sao Việt

Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.