Hoàng Yến Chibi gây tranh cãi vì ủng hộ người tài xế cháy xe và bị hôi của

Có ai tò mò vì sao Hoàng Yến làm việc tốt mà vẫn gây tranh cãi không?

Có ai tò mò vì sao Hoàng Yến làm việc tốt mà vẫn gây tranh cãi không?

>> Người Việt mình ơi, bao giờ mới bỏ cái thói quen xấu xí này?

Trên trang cá nhân của Hoàng Yến Chibi vừa chia sẻ một status về việc làm từ thiện của mình và được nhiều người quan tâm. Theo đó, người được Hoàng Yến giúp đỡ chính là anh Lê Tân Duy ở Phú Yên. Mấy ngày gần đây, báo chí và truyền hình liên tục đưa tin về sự việc anh bị cháy xe tải chở hàng và bị người dân thi nhau hôi của. Hoàng Yến viết:

“Lúc nãy Yến đã tìm được số điện thoại và gọi điện cho anh để xin số tài khoản. Nói chuyện đến 5 phút, xin anh mãi anh mới cho, anh nói bên bảo hiểm và công ty đang lo rồi, tài xế sẽ vẫn phải chịu một phần nhưng chưa biết là bao nhiêu, nên anh không dám nhận tiền của các Mạnh Thường Quân. Nhưng khi nghe Yến nói và thuyết phục mãi thì cuối cùng anh cũng gửi số tài khoản, anh nói anh không muốn lợi dụng lòng tốt của mọi người! Đây là số tài khoản Agribank của anh Duy, Yến còn post cả số điện thoại của anh để mọi người xác nhận lại cho đúng nhé! Lá lành đùm lá rách, mọi người ơi, mỗi người một chút cũng đủ rồi! Share thông tin này để nhiều người biết hơn nhé các bạn! Cám ơn các bạn rất nhiều!”.

hoang yen chibi blogtamsuvn (7)

Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân kêu gọi giúp đỡ tài xế bị cháy xe và bị người dân hôi của

hoang yen chibi blogtamsuvn (5)

Cô đã xin được tài khoản ngân hàng của tài xế

Theo như nữ ca sĩ trẻ tuổi, cô gọi điện và thuyết phục mãi thì anh Tân mới chịu nhận tiền ủng hộ. Ngoài ra, Hoàng Yến còn nói là sẽ đăng cả số điện thoại của anh lên để mọi người xác nhận cho đúng. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà nhiều người đã ‘phản đối’.

Nhiều người cho rằng chia sẻ số điện thoại công khai thì có thể anh Tân sẽ gặp nhiều phiền toái như bị thành phần xấu lợi dụng để lập fanpage, hoặc bị hack tài khoản… Tuy nhiên, điều Hoàng Yến lo ngại nhất là mọi người nghĩ cô lừa đảo. Và sau khi được một người chấn an là “Làm việc tốt thì đừng để tâm đến những lời bàn bán… Hãy như anh Phan Anh!” thì Hoàng Yến có vẻ đã yên tâm hơn!

hoang yen chibi blogtamsuvn (8)

Hoàng Yến lo lắng vì sợ mọi người nói mình lừa đảo

hoang yen chibi blogtamsuvn (9)

Nhiều người ủng hộ hành động của nữ ca sĩ trẻ

hoang yen chibi blogtamsuvn (10)

Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Hoàng Yến Chibi

hoang yen chibi blogtamsuvn (11)

Đây chính là người tài xế tên Tân bị cháy xe và đứng khóc khi người dân hôi của

hoang yen chibi blogtamsuvn (6)

Trước đó, Hoàng Yến cũng ủng hộ đồng bào miền Trung 2 triệu đồng

hoang yen chibi blogtamsuvn (3)

Dù còn trẻ tuổi nhưng cô gái này rất giàu lòng nhân ái

hoang yen chibi blogtamsuvn (1)

Hoàng Yến khá tự lập, cô thường xuyên đi du lịch nước ngoài…

hoang yen chibi blogtamsuvn (2)

… Mới đây còn khoe sắp tậu xế hộp

>> Người Việt mình ơi, bao giờ mới bỏ cái thói quen xấu xí này?

Theo Một thế giớ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.