Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu, ngã rách trán vì làm việc kiệt sức

Jennifer Phạm cho hay sức khỏe của cô đã ổn định và sớm quay lại.

Jennifer Phạm cho hay sức khỏe của cô đã ổn định và sớm quay lại.

Gần 1 tuần sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu tới mức ngã rách trán, Jennifer Phạm chính thức lên tiếng về vụ việc. Không thanh minh hay giải thích về tin đồn làm việc tới kiệt sức, Hoa hậu châu Á chỉ nói lời cảm ơn và xin lỗi tới người hâm mộ.

Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu, ngã rách trán vì làm việc kiệt sức-1
"Jenni xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và fans thân thương đã luôn bên cạnh, quan tâm và động viên cho Jenni. Đồng thời, Jenni cũng xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định. Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và tràn ngập yêu thương nha.", Jennifer Phạm viết trên trang fanpage của mình.

Trước đó, người đẹp có chia sẻ do ngã từ trên sân khấu xuống cạnh bàn nên cô bị một vết thương khá sâu, dài 3cm và phải khâu 3 lớp. Cô cũng cho biết lý do là bị tụt huyết áp đột ngột.

Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu, ngã rách trán vì làm việc kiệt sức-2
Kể từ khi sinh em bé thứ ba, Jennifer Phạm còn đắt show sự kiện hơn trước. Cô trở lại với công việc chỉ 3 tháng sau sinh nở và liên tục bay show khắp trong Nam ngoài Bắc. Trước cường độ công việc quá cao này của người đẹp, không ít fan hâm mộ thắc mắc hoài nghi bởi ông xã của Jennifer Phạm vốn là một doanh nhân khá thành công, con trai của một trong những người giàu có nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Theo Helino


Jennifer Phạm ngất xỉu

sao Việt

Jennifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.