Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo

Những lời lẽ mộc mạc, chân thành của Lê Phương gửi tới cậu con trai cả Cà Pháo nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người thích thú.

Những lời lẽ mộc mạc, chân thành của Lê Phương gửi tới cậu con trai cả Cà Pháo nhân dịp sinh nhật khiến nhiều người thích thú.

Diễn viên Lê Phương hạ sinh con gái nhỏ vào dịp vô cùng đặc biệt. Không chỉ trùng vào ngày sinh nhật tuổi 34 của cô, mà cũng rất sát ngày sinh nhật 7 tuổi của anh trai Cà Pháo. Chỉ ít ngày sau sinh lần 2, nữ diễn viên đã lấy lại cảm hứng để chúc mừng sinh nhật con trai lớn bằng một bài thơ cực thú vị.

Trên trang cá nhân, Lê Phương viết: "Hôm qua còn ấp anh Hai/Hôm nay tạm phải chia tay nữa rồi!/Đứng lên, nằm xuống, lại ngồi/Trông Bông mau lớn tới hồi đoàn viên!" Dân mạng thích thú trước 4 câu thơ tình cảm và vần vè của nữ diễn viên.

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-1​​​​

 

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-2

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-3

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-4

Con trai cả Lê Phương tròn 7 tuổi vào ngày 2/9

Cà Pháo là con trai riêng của Lê Phương và nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Hậu ly hôn, cậu bé sống cùng mẹ. Cà Pháo được cha dượng yêu thương, chăm sóc như con đẻ. Cậu bé cũng rất yêu thương, quấn quýt bên Trung Kiên - người chồng thứ 2 của Lê Phương. Tròn 7 tuổi, cậu bé cao lớn, điển trai và sống tình cảm.

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-5

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-6

Hình ảnh cảm động của Cà Pháo khi ngắm nhìn em gái

Lê Phương tổ chức sinh nhật 7 tuổi giản dị cho con trai Cà Pháo-7

Cái kết ngọt ngào của diễn viên Lê Phương ở cuộc hôn nhân thứ 2 với chồng trẻ

Theo Ngoisao


Lê Phương


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.