Mặc lùm xùm bị Chí Nhân "đá xéo" chuyện cũ, Thu Quỳnh không nói không rằng, chỉ làm một hành động bất ngờ này

Mặc dù Thu Quỳnh không trực tiếp đáp trả lại bằng lời lẽ nhưng hành động của cô đã chứng minh thái độ đối với Chí Nhân.

Mặc dù Thu Quỳnh không trực tiếp đáp trả lại bằng lời lẽ nhưng hành động của cô đã chứng minh thái độ đối với Chí Nhân.

Vài ngày nay, câu chuyện giữa Chí NhânThu Quỳnh lại một lần nữa gây xôn xao dù đã ly hôn được 4 năm. 

Giữa "tâm bão" lùm xùm tranh cãi với chồng cũ, Thu Quỳnh vẫn dửng dưng không quan tâm. Trang cá nhân của cô chỉ cập nhật những hình ảnh vui tươi, không hề đả động gì đến phát ngôn của Chí Nhân.

Tưởng rằng Thu Quỳnh hoàn toàn bỏ ngoài tai những xì xào từ dư luận mấy ngày nay nhưng mới đây, nữ diễn viên đã có động thái đầy bất ngờ. 

Mặc lùm xùm bị Chí Nhân đá xéo chuyện cũ, Thu Quỳnh không nói không rằng, chỉ làm một hành động bất ngờ này-1

Cụ thể, một người hâm mộ đã chụp màn hình dòng trạng thái ám chỉ "giống loài nhai đi nhai lại" của Chí Nhân, gửi vào dòng bình luận với chia sẻ: "Mình rất thích suy nghĩ của bạn "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy..."! Quẳng rác đi để vui sống, My Sói nhé".

Lời bình luận này đã nhận được sự đồng tình từ nhiều cư dân mạng khác. Và bất ngờ hơn, trong số những người nhấn like bình luận này có cả Thu Quỳnh.

Mặc lùm xùm bị Chí Nhân đá xéo chuyện cũ, Thu Quỳnh không nói không rằng, chỉ làm một hành động bất ngờ này-2
Phản ứng "ngấm ngầm" của Thu Quỳnh sau những ngày im lặng

Bắt nguồn từ việc Thu Quỳnh đăng lại phân cảnh Thư ngồi một mình trông con giữa đêm, trong lúc đó Vũ lại đang ân ái với người tình ở khách sạn trong phim Về nhà đi con. Đăng kèm bức ảnh, Thu Quỳnh ẩn ý: "Thế là đời giống phim hay phim giống đời?". Chia sẻ của cô đã khiến không ít khán giả cho rằng Thu Quỳnh đang ám chỉ về chồng cũ đã từng đối xử với cô y như vậy.

Không lâu sau khi dòng trạng thái của Thu Quỳnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, chồng cũ của cô - nam diễn viên Chí Nhân cũng đã có hành động gây tranh cãi khi tuyên bố: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng". Hầu hết mọi người đều nghĩ dòng trạng thái này nhắm đến Thu Quỳnh.

Mặc lùm xùm bị Chí Nhân đá xéo chuyện cũ, Thu Quỳnh không nói không rằng, chỉ làm một hành động bất ngờ này-3
Hành động gây tranh cãi của Thu Quỳnh và Chí Nhân.

Theo Helino


Thu Quỳnh

Chí Nhân


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.