Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang

"Trời... 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy", một người bạn thân đã nhắc nhở khi Nhã Phương để lại bình luận bên dưới chia sẻ của mình lúc nửa đêm dù mới kết hôn với Trường Giang.

"Trời... 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy", một người bạn thân đã nhắc nhở khi Nhã Phương để lại bình luận bên dưới chia sẻ của mình lúc nửa đêm dù mới kết hôn với Trường Giang.

Tối 25/9 vừa qua,  Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức tổ chức hôn lễ nên duyên vợ chồng khép lại 3 năm yêu đương sóng gió. Trở về từ đám cưới thế kỷ của đôi trai tài gái sắc, bạn bè thân thiết đã đồng loạt gửi lời chúc mừng tới cô dâu và chú rể. Là hội chị em bạn dì ngoài đời, các cô gái trong team của Nhã Phương cũng hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc với người chị em thân thiết.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-1

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-2Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-3

MC Hoàng Oanh bày tỏ cảm xúc khi chứng kiến Nhã Phương sánh đôi bên Trường Giang bước vào lễ đường: "Cô dâu xinh đẹp cho các chị em lên làm thiên thần hết, rồi đứa nào cũng xúc động trong khoảnh khắc nhỏ Nhã Phương bước lên lễ đường ngập hoa và ánh sáng cùng người đàn ông của cuộc đời. Cô bé lại mít ướt, làm ở dưới sụt sùi... Nhưng cả nhà mừng cho Phương lắm. Yêu thương thật sự sẽ vượt qua giông bão. Bình yên đến rồi, hãy mãi hạnh phúc nhé bạn tôi ơi".

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương thì nhắn nhủ: "Là hành trình mới không hề cô đơn, thêm một lời chúc cho ngày này nữa nhé Nhã Phương. Luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc dài lâu nha cô nàng".

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-4

Hotgirl Minh Thảo nhẹ nhàng bảo: "Mãi hạnh phúc nha mày ơi", trong khi cô bạn thân Lan Chi Vũ lại cổ vũ hết mình: "Vậy là đã có một cô gái trong team chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, chúc chế Phương mãi mãi vui vẻ hạnh phúc nhé. Dù cô gái có lựa chọn thế nào thì cũng luôn có team support nhé. Happy Wedding"

Người chị em thân thiết trong team sang là Kim My cũng góp thêm lời: "Chúc mừng cô gái mạnh mẽ xinh đẹp Trần Thị Nhã Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình, có một ngày cưới thật ý nghĩa là rạng rỡ bên cạnh những người thân yêu, chúc cô dâu chú rể mọi điều tốt đẹp nhất. Bầy nữ còn lại ai sẽ là người tiếp theo chống lầy?".

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-5

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-6

Đính kèm những lời chúc mừng tốt đẹp, các cô gái trong team sang đã đăng tải loạt hình ảnh hậu trường với cô dâu mới Nhã Phương. Trái ngược với hình ảnh long lanh được truyền thông đăng tải, bà xã Trường Giang lại tinh nghịch nhắng nhít nhưng vô cùng đáng yêu như chu môi phồng má bên hội chị em. Trong loạt bức ảnh nhí nhố sau sân khấu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục phải che chắn vì sợ chiếc váy quá gợi cảm sẽ vô tình phản chủ vì độ hở táo bạo và quyết liệt sẽ khiến cô bị tiếng hớ hênh vòng 1.

Theo đó, một trong 3 chiếc váy được cô dâu họ Trần mặc trong đám cưới được thiết kế theo phong cách hiện đại quyến rũ với vòng eo ôm bó sát và chân váy xòe bồng bềnh phô diễn vóc dáng của Nhã Phương. Thế nhưng, vì cổ váy khoét sâu và rộng nên mỗi cử động của bà xã Trường Giang đều khiến người nhìn ái ngại vì có cảm giác vòng một của cô sắp bật ra khỏi chiếc váy cưới.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-7Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-8Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-9Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-10

Đón nhận loạt lời hay ý đẹp chúc mừng cùng loạt ảnh hậu trường đáng quý của hội chị em bạn dì, Nhã Phương đã nhanh chóng để lại bình luận. Bà xã Trường Giang hóm hỉnh khen: "Đám nhền nhện quá đẹp". Đáp lại câu trả lời bất chấp thời gian là nửa đêm của nàng dâu mới, cô bạn trong nhóm để lại icon cười đắc ý cùng lời nhắc nhở bà xã Trường Giang: "Trời... 2 giờ sáng không động phòng hay đếm tiền mà đi bình luận Facebook vậy".

Trước Nhã Phương, Trường Giang cũng từng gây chú ý với khoảnh khắc hậu trường cách đây ít hôm. Theo đó, trước khi diện vest làm chú rể bảnh bao trong lễ cưới với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, Mười Khó đã diện quần bò rách, áo phông đứng cầm đèn chiếu sáng để bà xã chụp hình với hội chị em bạn dì trong hậu trường.

Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-11Nhã Phương bị nhắc nhở vì nửa đêm vẫn trò chuyện với bạn dù mới kết hôn với Trường Giang-12

Qua hình ảnh cho thấy, nam danh hài vẫn thoải mái mặc quần áo te tua trong khi bà xã Nhã Phươngđã xúng xính váy áo chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè thân thiết. Những khoảnh khắc giản dị này của chú rể Trường Giang đã được người chị em của cô dâu là MC Hoàng Oanh chia sẻ với mọi người cùng lời bình luận hóm hỉnh: "Bữa nay tuyển được anh thợ cầm đèn chuẩn quá, soi mỗi cô dâu".

Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.