Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục

Phương Mỹ Chi đã chia sẻ thành tích học tập đạt được trong năm học vừa qua ngay sau lễ bế giảng.

Phương Mỹ Chi đã chia sẻ thành tích học tập đạt được trong năm học vừa qua ngay sau lễ bế giảng.

Hơn 6 năm bước ra từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên đến nay, Phương Mỹ Chi vẫn được biết đến là giọng ca nhí đắt show của Vbiz. Thời gian qua, Phương Mỹ Chi còn đều đặn đi diễn tại các sân khấu lớn nhỏ cả trong nước lẫn hải ngoại, ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Dù bận rộn chạy show nhưng giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn duy trì tốt việc học tại trường để theo kịp các bạn cùng trang lứa.

Vào sáng nay (24/5), Phương Mỹ Chi đã tham gia lễ bế giảng tại trường và nhận thành tích học tập loại giỏi trong năm học vừa qua. Phía Phương Mỹ Chi cho biết, ngay khi nhận được thành tích này, "chị Bảy" đã xúc động đến bật khóc. Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng không giấu được vui mừng chia sẻ: "Vậy là lại kết thúc năm lớp 10 rồi. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước được mình đạt thành quả như thế nào, nhìn lại chặng đường mà mình đã vượt qua mà thấy tự hào và hạnh phúc quá. Em xin cảm ơn vì tất cả".

Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục-1

Giấy khen danh hiệu học sinh giỏi của Phương Mỹ Chi trong năm học vừa qua.

Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục-2Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục-3

Mẹ của Phương Mỹ Chi cũng có mặt trong lễ bế giảng để chung vui cùng con gái.

Đây cũng không phải lần đầu  tiên Phương Mỹ Chi đạt thành tích học tập tốt. Được biết, từ khi nhận được học bổng toàn phần từ lớp 5 đến lớp 9 của một trường quốc tế, Phương Mỹ Chi luôn nỗ lực, cố gắng để có được thành tích tốt nhất. Ngay cả khi đi diễn nước ngoài, Phương Mỹ Chi cũng tranh thủ mọi thời gian để ôn bài cho kịp bạn bè.

Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục-4Phương Mỹ Chi bật khóc vì xúc động khi đạt thành tích học tập đáng ngưỡng mộ dù bận rộn chạy show liên tục-5

Những khoảnh khắc Phương Mỹ Chi tranh thủ học bài khi đi diễn từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Theo Trí thức trẻ


Phương Mỹ Chi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.