Siêu mẫu Hà Anh nổi đóa, mắng kẻ nói con mình chậm phát triển là "điên"

Phản ứng của Hà Anh khiến chị em bỉm sữa phải nhận định: "Đúng là bà mẹ nào cũng vậy. Động đến con là không bình tĩnh được".

Phản ứng của Hà Anh khiến chị em bỉm sữa phải nhận định: "Đúng là bà mẹ nào cũng vậy. Động đến con là không bình tĩnh được".

Nữ người mẫu Hà Anh đã sinh con gái đầu lòng Myla Vu-Dowden được 3 tháng. Kể từ khi ra đời, cô nhóc lai Tây nhà Hà Anh nhiều lần khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú vì những hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu. Cô thậm chí còn lập riêng một fanpage cho con. Chân dài 36 tuổi cũng thường xuyên truyền tải những kinh nghiệm mang bầu, sinh con của mình đến cho các chị em.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi dành cho bé Myla và "bà mẹ bỉm sữa" Hà Anh, có những kẻ soi nói, nói xấu hai mẹ con nữ người mẫu đã khiến cô phải tức giận lên tiếng một cách khá thẳng thắn, gay gắt. 

Siêu mẫu Hà Anh nổi đóa, mắng kẻ nói con mình chậm phát triển là điên-1

Hà Anh và con gái Myla.

"Bà mẹ một con" bày tỏ: "Có những đứa điên: Nó ghét mình cũng chẳng sao, đi nói tầm bậy về mình cũng chẳng sao nốt. Nhưng nó phải cất công lập nick giả để follow page của mình, rồi giờ follow cả page của em Myla. Nó rình rập theo dõi diễn biến để chờ dịp xúc xiểm từ thời mình mang bầu là tại sao lại tính ngày tháng sai... rồi giờ vào rình xem video em Myla tập ngóc cổ để xúc xiểm là: "Như vậy chậm hơn trẻ con cùng lứa."

Mình đọc xong, vừa tống cổ xoá nó vừa bật cười lầu bầu một mình: "Con điên!"

Tính sai ngày rồi sao? Chậm hơn với trẻ con cùng lứa rồi sao?Mẹ con gia đình tôi đây vẫn ngồi mát ăn bát vàng. Còn con/thằng điên mãi vẫn là những đứa thì thụt nhàu nhĩ cắn trộm quần người ta trong bóng tối."

Siêu mẫu Hà Anh nổi đóa, mắng kẻ nói con mình chậm phát triển là điên-2

Con gái nữ người mẫu khá bụ bẫm, kháu khỉnh và đã được 3 tháng tuổi.

Nữ người mẫu cũng tâm sự thêm: "Có những người tốt chẳng cần yêu cầu:

Mình biết đã có lần mình phàn nàn vì người tài xế được tip thêm tiền chẳng thèm cảm ơn. Hôm nay đi về có chú lái xe không những chuyên nghiệp trả tiền thừa không thiếu một đồng, chú xuống xe mở cửa giúp mình bước ra cho tiện và không quên nở nụ cười.

Mình bước xuống lòng rưng rưng vì một cử chỉ ân cần dễ mến, thầm mong mọi may mắn sẽ tới với chú.

Và mình tự nhủ: Trên đời này thật lạ, có kẻ điên thật điên và có những người tốt thiệt tốt!"

Siêu mẫu Hà Anh nổi đóa, mắng kẻ nói con mình chậm phát triển là điên-3

Chân dài 36 tuổi chăm chỉ khoe hình ảnh con trên mạng xã hội.

Những chia sẻ của Hà Anh nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ, đặc biệt các bà mẹ bỉm sữa vô cùng đồng cảm.

Một bạn nữ bày tỏ: "Đúng là bà mẹ nào cũng vậy. Động đến con là không bình tĩnh được.Cũng là ghen ăn tức ở thôi. Xét cho cùng cũng là kẻ bất hạnh và hèn hạ - Bêu xấu cả đứa trẻ con được thì cũng là loại khuyết tật tâm hồn rồi. Mẹ Myla kệ họ đi!"

Các cư dân mạng cũng cho rằng con gái Hà Anh không hề chậm so với các bạn cùng lứa: "Gì mà phát triển chậm. Trộm vía mới có 3 tháng mà em đã mang nổi đầu cứng rắn vậy kia mà, 1tháng đã biết hóng chuyện".

Một người hâm mộ nhận xét: "Myla nhìn đáng yêu quá. Mẹ Hà Anh luôn thông minh và sáng tạo. Hà Anh có một gia đình hạnh phúc rất đáng để nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên trong xã hội vẫn còn nhiều người có sự hẹp hòi trong lối tư duy bởi sự hiểu biết có hạn, nên mẹ Hà Anh không cần để tâm làm gì. Hãy hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống".

Siêu mẫu Hà Anh nổi đóa, mắng kẻ nói con mình chậm phát triển là điên-4

Không ít fan ngưỡng mộ Hà Anh vì thông minh, gia đình hạnh phúc lại có thiên thần nhí đáng yêu.

 

Theo Khám Phá


siêu mẫu Hà Anh

bà mẹ bỉm sữa


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.