Sinh nhật tuổi 57, ông xã Phan Như Thảo xúc động bật khóc, tâm sự nỗi chạnh lòng vì những mất mát của gia đình

Quyết liệt trên thương trường nhưng đại gia Đức An lại luôn đau đáu về tình cảm gia đình, đau lòng mỗi khi nghĩ về sự xa cách của người thân.

Quyết liệt trên thương trường nhưng đại gia Đức An lại luôn đau đáu về tình cảm gia đình, đau lòng mỗi khi nghĩ về sự xa cách của người thân.

Ngày 30/7 vừa qua, ông xã Đức An của người mẫu Phan Như Thảo đã đón tuổi 57 bên vợ con tại biệt thự sang trọng ở Đà Lạt. Bên cạnh niềm hạnh phúc khi được ở bên gia đình nhỏ, doanh nhân Đức An không khỏi xúc động khi nghĩ về gia đình, bố mẹ, anh chị em không còn sum vầy bên nhau như thuở nào.

Trên trang cá nhân, nam doanh nhân nghẹn ngào chia sẻ: "Sinh nhật anh vừa qua được vài ngày, tuy anh rất vui được Thảo và Bồ Câu tổ chức một bữa đi chơi thật vui sướng nhưng anh không kém có chút suy nghĩ và buồn trong lòng. Anh không buồn vì phải đối diện với tuổi già và sức khỏe cũng chẳng còn được như xưa. Anh cũng không tiếc nuối những tháng ngày xa xưa của thời thơ ấu. 

Nhưng anh buồn khi nghĩ về gia đình với bố mẹ, anh chị em không còn tròn vẹn như thuở nào. Như một chốc thoáng qua, gia đình anh giờ đã chia năm xẻ bảy, mỗi người trôi dạt một nơi, ai cũng có gia đình và cuộc sống riêng của mình nhưng nỗi quan tâm lớn vẫn luôn là những đứa cháu trong nhà."

Sinh nhật tuổi 57, ông xã Phan Như Thảo xúc động bật khóc, tâm sự nỗi chạnh lòng vì những mất mát của gia đình-1

"Sợi giây kết hợp của sự ruột rà thân thích dường như cứ giãn dần khi các anh chị em trong nhà phải đặt sự quan trọng của gia đình riêng bé nhỏ của họ lên hàng đầu.  

Và sợi giây ấy sẽ đứt hẳn hoàn toàn khi người nào đó ra đi, một quy luật không thể nào thay đổi khi chúng ta ai rồi cũng già và sức khoẻ yếu dần theo năm tháng. Người đi, kẻ ở gì rồi thì cuộc sống cũng vẫn phải tiếp tục trôi, chỉ còn đọng lại trong ta một thời quá khứ xa xưa e rằng cũng sẽ chìm vào quên lãng."

Sinh nhật tuổi 57, ông xã Phan Như Thảo xúc động bật khóc, tâm sự nỗi chạnh lòng vì những mất mát của gia đình-2

Cảm thấy chạnh lòng vì người thân trong họ hàng không còn gắn bó như xưa, Đức An xúc động rơi nước mắt. Anh tâm sự: "Và ngày sinh nhật anh lại rơi nước mắt, chẳng hiểu vì anh xúc động khi nghe câu hát Happy Birthday từ Bồ Câu hay anh đang tan nát cõi lòng khi nghĩ về những mất mát trong gia đình.  

Giữa không khí ấm cúng bên ngọn nến lung linh số 57, Bồ Câu hồn nhiên nhảy múa và bi bô hát mừng sinh nhật, anh không tránh khỏi một vài giây phút chạnh lòng. Nhưng anh hiểu, đó là quy luật của cuộc đời, và điều ước của anh khi thổi nến là có thể được nhìn thấy con lớn dần trong mỗi lần sinh nhật anh và hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi về sau. Anh xin cảm ơn Thảo, Bồ Câu và các bạn đã nhớ và chúc mừng ngày sinh nhật anh vừa qua."

Sinh nhật tuổi 57, ông xã Phan Như Thảo xúc động bật khóc, tâm sự nỗi chạnh lòng vì những mất mát của gia đình-3

Chia sẻ của ông xã Phan Như Thảo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm động, bởi lẽ ít ai có thể nghĩ rằng vị đại gia Việt kiều giàu có lại luôn đau đáu về tình cảm gia đình và trăn trở nỗi buồn vì sợi dây gắn bó tình cảm người thân không còn khăng khít như xưa.

Thực tế, doanh nhân Đức An là một người khá tình cảm, dù sở hữu số tài sản nghìn tỷ nhưng anh vẫn đặt tình cảm gia đình lên trên hết. Ở nhà, Đức An phụ trách việc nấu nướng, anh luôn dành thời gian chăm sóc, chơi đùa cùng con gái nhỏ. Chính điều này giúp Phan Như Thảo dù đã trải qua 4 năm hôn nhân vẫn luôn hạnh phúc, viên mãn và yêu thương ông xã hết mực.

Theo Helino


Phan Như Thảo

đại gia Đức An


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.