Sụt cân thảm hại hậu ly hôn nhưng vợ cũ Việt Anh vẫn nỗ lực kiếm tiền vì con

Được Việt Anh hỗ trợ việc nuôi con và để lại cả căn nhà, nhưng Hương Trần vẫn tích cực bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Được Việt Anh hỗ trợ việc nuôi con và để lại cả căn nhà, nhưng Hương Trần vẫn tích cực bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Trước khi chính thức thừa nhận ly hôn, nghi án Việt Anh và Hương Trần trục trặc đã rộ lên một thời gian dài. Sau khi "đường ai nấy đi", hàng loạt tin đồn thất thiệt bủa vây lấy Việt Anh. Nam diễn viên bị nghi lăng nhăng khiến hôn nhân đổ vỡ. Hành động mở tiệc độc thân của Việt Anh cũng bị nhiều người "ném đá".

Sụt cân thảm hại hậu ly hôn nhưng vợ cũ Việt Anh vẫn nỗ lực kiếm tiền vì con-1

Việt Anh phủ nhận tin đồn anh lăng nhăng dẫn đến đổ vỡ lần hai.

Trước những thị phi không đáng có, Việt Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin có "người thứ ba" xen vào hôn nhân của mình. Nguyên nhân anh và Hương Trần ly hôn do: "Chúng tôi đã có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Mâu thuẫn quá nhiều và không thể hàn gắn được nên đành phải "chấp nhận". Thực ra đôi khi những dòng trạng thái đó không phải chúng tôi viết cho nhau mà chỉ là cảm xúc riêng của mỗi người. Có thể khán giả lại tự liên tưởng, quy chụp rằng, chúng tôi đang nói câu chuyện của mình". Hậu ly hôn, anh để lại nhà cho vợ cũ và con, đồng thời cũng sẽ chu cấp đầy đủ.

Sụt cân thảm hại hậu ly hôn nhưng vợ cũ Việt Anh vẫn nỗ lực kiếm tiền vì con-2

Nam diễn viên "Mê cung" để lại nhà cho vợ cũ và con trai.

Được chồng cũ hỗ trợ kinh tế nuôi con, nhưng Hương Trần cũng bán hàng online từ sữa đến hoa quả để có thêm thu nhập. Mới đây, cô viết: "Yêu lắm tình yêu của mẹ! Kiếm thật nhiều tiền nuôi con trai nha". Điều đáng nói là trước đó không lâu Hương Trần than sụt 5kg. Nhiều người khuyên cô nên quan tâm đến sức khỏe của mình và ổn định tinh thần trước khi "lao" vào việc kiếm tiền.

Sụt cân thảm hại hậu ly hôn nhưng vợ cũ Việt Anh vẫn nỗ lực kiếm tiền vì con-3

Ly hôn chưa lâu và đang sụt cân thảm hại, Hương Trần đã vất vả kiếm thêm thu nhập.

Theo NLĐ


Vợ Việt Anh

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.