Vợ chồng Hoài Lâm lần hiếm hoi khoe ảnh đủ mặt 2 con gái

Nhân dịp sinh nhật bé Gà Gà, Bảo Ngọc khoe khoảnh khắc gia đình 4 người cùng xuất hiện trong một khung hình.

Nhân dịp sinh nhật bé Gà Gà, Bảo Ngọc khoe khoảnh khắc gia đình 4 người cùng xuất hiện trong một khung hình.

Tối 19/11, Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm khoe ảnh vợ chồng cô đến trường tổ chức sinh nhật cho bé Gà Gà - một trong 2 cô công chúa của cặp đôi. "Sinh nhật sớm cho Gà Gà tại trường, 2 tuổi" - Bảo Ngọc chia sẻ. Đây là lần hiếm hoi vợ chồng Hoài Lâm khoe ảnh có đủ mặt 4 thành viên trong gia đình.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả dành nhũng lời chúc sinh nhật cho con gái Hoài Lâm. "Chúc 2 bé khỏe mạnh, mau lớn" - tài khoản Q. Lan viết. Khán giả T.My chia sẻ: "2 cô công chúa dễ thương làm sao. Chúc bé Gà sinh nhật vui vẻ ăn nhanh chóng lớn, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ".

"Thích ảnh chung của gia đình nhỏ quá", "mẹ khoe ảnh bé Gà nhiều hơn nhé", "gia đình xịn quá vì mẹ và 2 con đều xinh"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Vợ chồng Hoài Lâm lần hiếm hoi khoe ảnh đủ mặt 2 con gái-1

Gia đình hạnh phúc của Hoài Lâm - Bảo Ngọc.

Giữa tháng 7/2019, Hoài Lâm xác nhận đăng ký kết hôn với Bảo Ngọc sau 8 năm yêu nhau và cặp đôi có 2 cô công chúa, là bé Gà Gà và bé Cún Cún. Từ khi có con, nam ca sĩ thay đổi nhiều để có thể chăm sóc, lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.

Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh nhiều lần khiến vợ buồn nhưng cô vẫn luôn tha thứ và động viên chồng. "Thương vợ trách nhiệm và bao dung, dù có gì xảy ra vợ vẫn luôn tha lỗi và bỏ qua. Cảm ơn ánh sáng mỗi ngày, còn được thấy em yên giấc, thấy em chăm con từng đêm. Biết yêu là phải vượt qua, cần phải đi tiếp và nhận ra bài học, rút ra từ đầu" - Hoài Lâm nhắn nhủ vợ.

Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật bé Cún Cún, Bảo Ngọc chia sẻ đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái khiến nhiều khán giả thích thú. Vợ Hoài Lâm cũng bày tỏ mong muốn của mình: "Mẹ chỉ muốn các em có cuộc sống đầy đủ, đầy đủ về tinh thần và cả vật chất, và lớn lên chỉ toàn tình yêu thương.

Có thể ba và mẹ sẽ không phải người ba, người mẹ hoàn hảo, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho các em trong đời!".

Vợ chồng Hoài Lâm lần hiếm hoi khoe ảnh đủ mặt 2 con gái-2

theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-chong-hoai-lam-lan-hiem-hoi-khoe-anh-du-mat-2-con-gai-d511223.html?fbclid=IwAR2KIP576RR26zpJgm1w9TN65Sf1GQP3lWWfazOa8n5yCtawvIwrGLCXVs8

Hoài Lâm


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.