Vũ Khắc Tiệp lần đầu kể lại quãng thời gian bị Ngọc Trinh 'từ mặt'

"Tôi không nhớ rõ số lần làm Trinh buồn nữa, vì có thể quá nhiều trong 13 năm kể từ ngày biết nhau. Gần đây nhất tự nhiên một ngày thấy Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook và unfollow Instargram. Đó cũng là lần giận lâu nhất mất 2, 3 tháng gì đó", Vũ Khắc Tiệp tiết lộ.

"Tôi không nhớ rõ số lần làm Trinh buồn nữa, vì có thể quá nhiều trong 13 năm kể từ ngày biết nhau. Gần đây nhất tự nhiên một ngày thấy Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook và unfollow Instargram. Đó cũng là lần giận lâu nhất mất 2, 3 tháng gì đó", Vũ Khắc Tiệp tiết lộ.

Sau nửa năm vướng nghi án "cạch mặt", Vũ Khắc Tiệp bất ngờ lên tiếng nói rõ về những khúc mắc với Ngọc Trinh . Đăng tải hình ảnh thân thiết cùng người mẫu nội y, ông bầu họ Vũ bật mí cuộc cuộc hàn huyên, trong đó Vũ Khắc Tiệp giải đáp mọi câu hỏi của người bạn về "oan gia" với người từng một thời thân thiết.

 

 

Nhớ lại quãng thời gian xảy ra lục đục với Ngọc Trinh, ông bầu họ Vũ ngậm ngùi: "Tôi không nhớ rõ số lần làm Trinh buồn nữa, vì có thể quá nhiều trong 13 năm kể từ ngày biết nhau. Nhưng lần gần nhất tự nhiên một ngày đẹp trời ngủ dậy, thấy Ngọc Trinh hủy kết bạn Facebook và unfollow Instargram. Đó cũng là lần giận lâu nhất mất 2-3 tháng gì đó. Còn chưa bao giờ Trinh khiến tôi giận vì Trinh sống ít cho phép ai có cơ hội được giận Trinh. Tôi nghĩ mình đang nói thật".

Tháng 10/2017, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vướng nghi án "tình thân mến thân" đứt đoạn sau khi các thánh soi phát hiện những điểm đáng ngờ từ người trong cuộc. Không còn sánh đôi tay trong tay như trước, mỹ nhân họ Trần và ông bầu họ Vũ cũng xóa tài khoản của nhau như chưa bao giờ quen trên mạng xã hội.

Động thái của hai người đã gây xôn xao làng giải trí bởi Ngọc Trinh từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Chính ông bầu gốc Nam Định đã dìu dắt, hỗ trợ nữ diễn viên Vòng eo 56 từ ngày đầu chập chững gia nhập làng giải trí.

Media player poster frame
 
 

Hơn 10 năm bên nhau, Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình. Ngược lại, người mẫu nội y cũng từng tuyên bố dù có chuyện gì xảy ra, cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Không ngại sánh bước dù đã có tình yêu, Ngọc Trinh còn ngẫu hứng thực hiện nhiều bức ảnh cưới với ông bầu họ Vũ làm kỷ niệm.

Trước nghi án không còn là bạn, "ông trùm chân dài" cho biết quãng thời gian đó chỉ là hiểu lầm không đáng có giữa hai người. Tuy nhiên hiện tại, hai anh em đã làm lành với nhau.

"Tôi chưa bao giờ giận Ngọc Trinh ngay cả trong ý nghĩ. Với tôi, cô ây là người sống đạo đức và chu toàn nên chắc chắn sẽ không ai giận được Trinh. Chỉ có Trinh giận tôi nên tôi phải chịu, nhưng tôi nghĩ chuyện giữa tôi và Trinh không có gì to tát, chỉ hiểu lầm chút thôi… Có thể trong lúc nóng giận Trinh huỷ kết bạn trên Facebook với tôi", Vũ Khắc Tiệp nói.

Về phía Ngọc Trinh, cô thừa nhận đã gặp phải một số mâu thuẫn với Khắc Tiệp. Trong lúc nóng giận, người mẫu nội y đã hủy kết bạn Facebook với ông bầu họ Vũ. "Tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc giận dỗi, chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng cả hai đã làm hòa được rồi. Dù chưa kết bạn lại Facebook nhưng tình cảm anh em chúng tôi hiện đã bình thường...", Ngọc Trinh tâm sự.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.