Xin lỗi thiếu chân thành, Phạm Anh Khoa sau scandal 'gạ tình' khiến khán giả đồng loạt bức xúc

Dù đã lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch - Nga My và những người bị mình làm tổn thương nhưng Phạm Anh Khoa vẫn gây nên tranh cãi trái chiều khi bị cho rằng thiếu chân thành.

Dù đã lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch - Nga My và những người bị mình làm tổn thương nhưng Phạm Anh Khoa vẫn gây nên tranh cãi trái chiều khi bị cho rằng thiếu chân thành.

Những ngày qua, vụ việc  Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" khiến dư luận không khỏi xôn xao. Không chỉ Phạm Lịch, Nga My và một stylist cũng lên tiếng tố cáo từng bị Phạm Anh Khoa gạ gẫm và có nhiều hành động vượt quá mức cho phép. 

Một thời gian im lặng, tối ngày 11/5 Phạm Lịch bất ngờ tung bằng chứng là cuộc trò chuyện giữa cô và Anh Khoa cùng bà xã nam ca sĩ. Vụ việc này một lần nữa khiến công chúng hoang mang. 


Clip Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi về hành động bỗ bã của mình.


Sau những lời cáo buộc từ phía Phạm Lịch, Nga My mới đây nam ca sĩ họ Phạm đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Theo đó, phía Trung tâm CSAGA (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên) và ca sĩ Phạm Anh Khoa đã thẳng thắn nói về những lời tố cáo trong những ngày qua.

"Tại cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Trước sự phân tích của đại diện trung tâm CSAGA, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung.

Từ nhận thức này, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra", 
phía CSAGA và Phạm Anh Khoa lên tiếng. 


Phạm Anh Khoa xin lỗi về hành động bỗ bã của mình.


Nhiều dân mạng bày tỏ sự bức xúc đến Phạm Anh Khoa.

Thế nhưng ngay sau lời xin lỗi, hàng loạt bình luận, tranh cãi trái chiều đã nổ ra. Bên cạnh một số ý kiến bênh vực, khán giả cho rằng lời xin lỗi của nam ca sĩ "thực sự có vấn đề". 

Theo đoạn clip, Phạm Anh Khoa chỉ thừa nhận mình đã có hành vi bỗ bã khiến đồng nghiệp hiểu nhầm, đồng thời phủ nhận chuyện quấy rối tình dục. Nhiều ý kiến cho rằng Anh Khoa đang cố tình lấp liếm và "xin lỗi cho qua chuyện". Lời chia sẻ của ca sĩ nhạc rock cũng trở nên mâu thuẫn khi anh đại diện cho Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên nhưng lại khẳng định mình không hề biết đến khái niệm "quấy rối tình dục".

"Nghe chẳng thấy có sự chân thành tí nào nhỉ. Làm đại diện cho Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc mà lại bảo không hiểu quấy rối tình dục là gì? Anh có bệnh mất trí nhớ tạm thời không đấy? Dám làm dám chịu anh nhé, nói như anh chắc 3 cô gái lên tiếng vừa rồi toàn là mắc bệnh ảo tưởng, nghĩ là anh quấy rối họ chứ thực ra không phải như vậy à?", tài khoản Linh Linh lên tiếng.


Những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

"Tôi nói thật tôi thấy ghê lắm. Nếu gây chuyện rồi xin lỗi là xong thì còn cần gì đến tòa án, đến pháp luật, đến các giá trị đạo đức nữa. Và nếu các cô gái ấy không tố cáo liệu rằng anh chàng này có nhìn nhận và tự xin lỗi, hối cải vì những việc đã gây ra không? Hay lại tiếp tục giở trò sàm sỡ, đồi bại với những người vô tội khác?

Anh cũng sẵn sàng thách thức các cô gái ấy khi họ tìm cách phản ứng, chẳng khác gì gã Minh Béo làm vậy khi những đồng nghiệp tố cáo hay tên Nguyễn Khắc Thủy khi người nhà cháu bé nạn nhân kêu cứu.

Các anh tưởng rằng mình mạnh, mình có quyền thế để rồi khi sang Mỹ gã kia phải ngồi khám vì điều mình đã làm, và bị toàn bộ khán giả tẩy chay khi về nước. Cá nhân tôi không chấp nhận lời xin lỗi này với tư cách một khán giả. Đây không phải là việc để đùa", tài khoản Hùng Nguyễn thẳng thắn.

Theo VietNamNet


Phạm Lịch

Gạ tình

Phạm Anh Khoa


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.