Do
đã ký hợp đồng với nhà tài trợ Sony, Liên đoàn bóng đá thế giới yêu cầu
các cầu thủ không đeo tai nghe Beats khi tới sân vận động hoặc khi tham
gia các sự kiện chính thức.
Theo The Independent, Sony còn cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách tặng cho mỗi cầu thủ một bộ tai nghe của hãng này.
Theo The Independent, Sony còn cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách tặng cho mỗi cầu thủ một bộ tai nghe của hãng này.
Tuy
nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sự kết hợp giữa FIFA và Sony chỉ là một
thất bại đầy tốn kém mà không mang lại hiệu quả mong đợi. Beats là
thương hiệu được nhiều cầu thủ hàng đầu như Mario Balotelli của Italia
hay Neymar của Brazil lựa chọn sử dụng.
![]() |
Bên cạnh đó, clip The Game Before the Game được Beats công bố trước thềm World Cup với sự tham gia của Neymar, Suarez, Mario Götze, Robin van Persie, Javier Hernandez đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube.
Cuối
tháng 5, Apple chi số tiền kỉ lục là 3 tỉ USD để mua lại Beats. Đây là
thương vụ đình đám nhất trong lịch sử hãng này. Kỉ lục trước đó là khi
họ bỏ ra 400 triệu USD mua NeXT nhằm sở hữu hệ điều hành NeXTSTEP và
quan trọng hơn là để mời Steve Jobs quay trở lại điều hành công ty đang
đứng trước bờ vực phá sản. Beats hiện là thương hiệu tai nghe số một
trên thị trường. Không chỉ bởi chất lượng âm thanh, tai nghe Beats còn
có thiết kế đẹp và thời trang - một tiêu chí không thể thiếu trong các
dòng sản phẩm của Apple.
![]() |
|
Sony có vẻ đang chi tiền kém hiệu quả tại World Cup. |
Cũng liên quan đến nhà tài trợ Sony tại World Cup, trang SonyAlphaRumors đã chia sẻ bức ảnh hài hước, trong đó các nhiếp ảnh gia bị yêu cầu mặc áo in logo của hãng điện tử Nhật nhưng không ai trong số họ dùng máy ảnh của Sony.
Theo Châu An (Sohoa.net)