Thử thách “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” kêu gọi cộng đồng trẻ, đặc biệt là Gen Z thể hiện sự sáng tạo của mình trong việc sản xuất ra những nội dung truyền cảm hứng. Những video clip, hình ảnh đầy màu sắc được tạo nên bởi những chất liệu đời sống bình dị nhưng lại có sức mạnh khơi dậy nguồn cảm hứng sống tích cực.
Đây là một trong chuỗi hoạt động do LG thực hiện trong chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” nhằm chung tay cùng thế hệ trẻ tạo ra những sự khác biệt, tích cực cho đời sống. Chiến dịch này mang tinh thần mới mẻ khi có sự tham gia của ca sĩ Phương Mỹ Chi. Trong vai trò là đại sứ, Phương Mỹ Chi góp giọng cho ca khúc “Vũ trụ rực tích cực” được DTAP hòa âm phối khí mới lạ từ phiên bản gốc “Vũ trụ có anh”. Vừa là bài hát chủ đề, vừa là nhạc nền của thử thách trên nền tảng TikTok và Facebook, chỉ trong một thời gian ngắn, giai điệu này đã góp phần thu hút sự tham gia đông đảo của bạn trẻ khắp mọi miền đất nước.
Trước đó, LG đã tổ chức buổi lễ ra quân chiến dịch “Mùa hè xanh” tại 2 điểm trường là Trường Đại học Sài Gòn (TP.HCM) và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Với 1.000 sinh viên tại Trường Đại học Sài Gòn và 1.500 sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, không khí của buổi lễ ra quân đã để lại nhiều hình ảnh đẹp, tinh thần trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê.
Các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia các chơi trò chơi, giao lưu và tương tác cùng ca sĩ Phương Mỹ Chi và viết lên cảm nghĩ, những thông điệp tích cực trước chuyến đi tình nguyện
Bạn Huyền Thương (sinh viên năm 3, trường Đại học Sài Gòn) chia sẻ: “Thay vì cứ phân bua bản thân là thế này thế khác, mình nghĩ rằng nên dùng hành động thiết thực để chứng minh. Là người trẻ nhận được nhiều lợi thế khi sinh ra trong thời đại này, mình tin chắc rằng bản thân mình và rất rất nhiều những bạn trẻ khác luôn trong tâm thế cống hiến, sẻ chia, mong muốn tạo ra những điều tích cực để qua đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Qua những chuyến xe “Mùa hè xanh”, LG sẽ đồng hành Trường Đại học Sài Gòn (TP.HCM) trao tặng 9 TV LG đến dự án nhà cộng đồng tại tỉnh Đắk Nông nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương. Đồng thời, 18 TV LG cũng được trao tặng đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch “Mùa hè xanh” của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), tạo điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho giáo viên và học sinh tại địa phương.
Trong khuôn khổ chiến dịch, LG còn kết hợp Trường Đại học Hutech trồng 50 cây xanh trong sân trường nhằm mang bóng mát và không khí trong lành hơn cho các thế hệ tương lai. Vào tháng 8/2024 sắp tới, LG vẫn tiếp tục lan rộng những điều tích cực với chuỗi hoạt động vì cộng đồng.
Cùng cập nhật thông tin chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” tại: https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc/ |
Bích Đào
Theo VietNamNet