Chiêu giận chồng "bá đạo" nhất Việt Nam: Cứ cãi nhau là vợ đi vay nặng lãi rồi biến mất

Sau một lần trả khoản nợ kếch xù cho vợ, người chồng cũng mệt mỏi nên đồng ý ký đơn ly hôn và đã nộp đơn lên Tòa án

Luật sư chia sẻ, trong các chiêu trò mà các bà vợ sử dụng lúc giận chồng thì ông “phục” bà vợ này nhất. Dù bà “bán giời không văn tự” nhưng không hiểu sao chồng vẫn chết mê chết mệt.

Luật sư Nguyễn Hồng Thái (Công ty luật TNHH Quốc tế Hồng Thái và đồng nghiệp – Đoàn luật sư TP.Hà Nội) chia sẻ câu chuyện mà vẫn chưa hết vẻ kinh ngạc. Ông cho biết, đây là cặp vợ chồng ở Hà Nội.

Chồng là cán bộ ngân hàng, khá điển trai mới ngoài 30 tuổi, tính tình hiền lành. Người vợ kém 5 tuổi, không có công ăn việc làm, bao năm nay vẫn ở nhà ăn chơi. Hai vợ chồng cũng có 1 đứa con hơn 5 tuổi. Dù vợ ở nhà không làm việc gì nhưng ngay cả việc chăm sóc, đưa đón con đi học hàng ngày người chồng cũng “bao” cả.

Điều đáng ngạc nhiên là người chồng luôn dung túng cho sự tiêu pha hoang phí của vợ. Đến thuê luật sư đến giúp con trai bỏ vợ, người mẹ kể: Ngay từ hồi con trai dẫn vợ tương lai về nhà, bà đã không đồng ý. Vì cô gái đó khá xinh đẹp nhưng ăn chơi khét tiếng. Tuy nhiên, con trai bà vẫn khăng khăng đòi cưới. Sau nhiều lần khuyên bảo không được, vợ chồng bà đành chấp nhận.

 chieu gian chong "ba dao" nhat viet nam: cu cai nhau la vo di vay nang lai roi bien mat - 1

Ngay sau đám cưới, con trai bà đã vay mượn 500 triệu để cho vợ mở cửa hàng buôn bán mỹ phẩm. Nhưng chỉ được vài tháng thì con dâu sập tiệm. Nguyên nhân là do con dâu làm thì ít mà dùng hết vốn liếng để đi ăn chơi, “ăn” sập cả cửa hàng 500 triệu.

Dù giận vợ, nhưng anh chồng lại tiếp tục cày cuốc, thắt lưng buộc bụng để trả nợ cho vợ. Hai vợ chồng hục hoặc với nhau suốt ngày, dăm ba ngày lại cãi nhau một lần. Tuy nhiên, dù lỗi từ phía ai thì người chồng cũng chủ động làm lành.

Chưa dừng ở đó, điều mà gia đình chồng không chịu đựng được là chứng kiến chiêu trò của con dâu mỗi khi hai vợ chồng cãi nhau. Khi đó, người vợ  lập tức vùng vằng ra khỏi nhà, tìm một kẻ cho vay nặng lãi, vay từ 30-50 triệu rồi “biến mất”. 

Cô ta đi du lịch, đi ăn chơi ở đâu đó nửa tháng. Không ai biết cô ta đi ăn chơi một mình hay bao ai cùng đi, ăn chơi ra sao. Chỉ biết, sau đó, cô ta về nhà, hất hàm bảo chồng : “Lại vay của thằng A, thằng B mấy chục đấy, đi trả đi”.

 chieu gian chong "ba dao" nhat viet nam: cu cai nhau la vo di vay nang lai roi bien mat - 2

Điều kỳ lạ là chỉ cần người vợ nói ngon ngọt, ve vuốt vài câu là người chồng lại chấp nhận tha thứ cho vợ, đi vay tiền để trả khoản tiền vay nặng lãi của vợ. Hết lần này tới lần khác. Nếu người chồng có ý giận dữ, nói vợ vài câu là người vợ lại tiếp tục đi vay tiền ăn chơi, lần vay sau lại nhiều hơn lần vay trước.

Bố mẹ chồng không thể chịu đựng được cảnh con trai mình bị bóc lột, hành hạ, con dâu không hối cải mà càng ngày càng phá phách, tiêu pha hoang tàn hơn. Do vậy, họ đã mời luật sư Thái đến tư vấn và làm đơn ly hôn giúp con trai.

Sau một lần trả khoản nợ kếch xù cho vợ, người chồng cũng mệt mỏi nên đồng ý ký đơn ly hôn và đã nộp đơn lên Tòa án. Tuy nhiên, về nhà, người vợ lại nịnh nọt, hứa hẹn ngon ngọt, anh ta lại rút đơn ly hôn. Sau đó, người vợ lại lén vay tiền đi ăn chơi, người chồng chán quá lại nộp đơn. Vài ngày lại rút đơn, cứ như vậy đến 3 lần.

 chieu gian chong "ba dao" nhat viet nam: cu cai nhau la vo di vay nang lai roi bien mat - 3

Đến đoạn rút đơn lần 3 thì luật sư Thái không tham gia nữa. Bố mẹ cũng chán nản vì biết con trai mình “hết thuốc chữa”. Luật sư Thái cũng không theo dõi xem gia đình anh ta hiện giờ ra sao? Người vợ có còn đi vay tiền ăn chơi mỗi khi cãi nhau với chồng hay không?.

“Tôi làm luật sư nhiều vụ ly hôn, chứng kiến nhiều chiêu trò giận dỗi, cãi cọ của các cặp vợ chồng. Nhưng chiêu “vay nặng lãi đi ăn chơi” mỗi lần cãi nhau với chồng của người vợ này thật bá đạo. Còn sự yêu thương, dung túng vô lối cho vợ của người chồng cũng thật hiếm có” – Luật sư Thái chia sẻ

Theo Dân việt

vay nặng lãi

Ly hôn

mẫu thuẫn vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.