Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân "cần đúng người chứ không cần thời điểm"

"Đôi khi không hẳn phải đúng thời điểm. Chỉ cần gặp được đúng người thì tất cả có sai cũng sẽ thành đúng"

"Đôi khi không hẳn phải đúng thời điểm. Chỉ cần gặp được đúng người thì tất cả có sai cũng sẽ thành đúng", Đan Thư bày tỏ quan điểm hôn nhân cực khác lạ của mình...

Những ngày qua, khắp nơi trên MXH xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của một cô gái khi nhận được món quà rất giá trị từ chồng vào dịp sinh nhật. Trong clip là cô gái xinh đẹp đang cười tươi rạng rỡ, mở hộp quà mà ông xã đã chuẩn bị: một xấp tiền mặt mới tinh tổng trị giá... 80 triệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip đã thu hút gần 2 triệu lượt xem, 10 nghìn lượt yêu thích, 9 nghìn lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận. Danh tính cô vợ xinh đẹp sở hữu món quà sinh nhật gây bão MXH này sau đó đã được tiết lộ. Cô là Đan Thư và chồng là Bảo Anh, cả hai hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cặp đôi đã kết hôn được 1 năm sau khi tìm hiểu nhau trong... 4 tháng.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 1.

Cô vợ "số hưởng" Đan Thư...

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 2.

... và chồng hơn 5 tuổi.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 3.

"Quà sinh nhật" Đan Thư nhận được từ chồng là 80 triệu tiền mặt đựng trong chiếc hộp ngọt ngào.

Trong 1001 kiểu quen biết đảm bảo không ai giống ai của các cặp vợ chồng, Đan Thư và chồng bén duyên nhờ một... diễn đàn hát. Đan Thư hay hát và Bảo Anh ngày đó hẳn là một "fan cứng cựa" của cô khi hôm nào cũng đến nghe và tặng quà.

"Thật ra trong thời gian đó mình cũng được rất nhiều bạn nam khác tặng quà. Tuy nhiên mình chưa từng có ý định đi quá xa với những mối quan hệ "ảo" đó. Thế nhưng ông xã mình ngày đó nhắn tin hỏi thăm đều như vắt chanh, luôn quan tâm hỏi han nên mình dần có thiện cảm", Đan Thư chia sẻ về những ngày đầu quen Bảo Anh.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 4.

"Gái một con" Đan Thư sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 5.
Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 6.

Bước chuyển đoạn "đỉnh điểm" trong mối quan hệ bắt đầu từ mạng ảo này đó là khi Bảo Anh giả làm người giao hàng để hỏi địa chỉ nhà Đan Thư. Khuya ngày 20/10 năm ấy, anh đến tận nhà tặng quà cho cô. Trước kế hoạch công phu, lãng mạn của chàng trai hơn mình 5 tuổi, Đan Thư đã xiêu lòng, nhận lời đi chơi cùng anh vào ngày hôm sau.

Ngay từ khi bắt đầu đã biến cô gái mình thích thành công chúa, khi yêu rồi, Bảo Anh lại càng chăm sóc, chiều chuộng Đan Thư nhiều hơn. "Khi yêu, lịch trình của anh mỗi ngày là: sáng chở đi học, trưa lên trường chở đi ăn, xong lại chở vào học, chiều lại chờ mình đi học về rồi đợi ở quán cafe cho đến khi mình tắm rửa thay đồ xong thì lại chở đi làm (mình hát trên diễn đàn). Sau đó anh lại chờ 1 tiếng đồng hồ, hát xong lại chở đi ăn, đi chơi và về nhà trước giờ giới nghiêm của mẹ là 10h30. Anh cũng hay làm mình bất ngờ bằng những món quà. Lúc thì điện thoại mới, lúc giản dị hơn thì chùm bóng bay, khi lại mua hoa,...", Đan Thư kể về khoảng thời gian ngọt ngào lúc mới yêu.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 7.

Yêu nhau 4 tháng, Đan Thư và Bảo Anh quyết định... về chung một nhà. Khi yêu, ai cũng muốn được thành vợ thành chồng với người mình yêu. Song quyết định kết hôn của Đan Thư và Bảo Anh so với rất nhiều cặp đôi khác có thể nói là quá nhanh chóng. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Đan Thư nói vợ chồng cô chưa bao giờ nghĩ quyết định năm đó là vội vã hay bốc đồng. Thời điểm đó, cũng có một số người nói ra nói nói vào nhưng cặp đôi nghĩ mình phải sống vì mình trước tiên chứ không nhất định phải làm điều mà số đông cho là đúng. "Đôi khi không hẳn phải đúng thời điểm. Chỉ cần gặp được đúng người thì tất cả có sai cũng sẽ thành đúng", Đan Thư bày tỏ quan điểm hôn nhân cực khác lạ của mình. Và quả thật 1 năm chung sống với Bảo Anh không làm cô thất vọng.

Cưới nhau rồi, vợ chồng Đan thư - Bảo Anh cũng phải đối mặt với "thực tế hôn nhân" như rất nhiều cặp đôi khác. Hai vợ chồng không còn lúc nào cũng lãng mạn, nhẹ nhàng mà đôi khi cũng khá "bạo lực", thậm chí xưng "mày-tao" rồi cười hì hì. Về chung sống với nhau lại đã có con, Bảo Anh không quá thường xuyên tạo bất ngờ hay lãng mạn cho vợ mà trở nên thực tế hơn. Làm ra bao nhiêu tiền hay có nguồn thu nhập nào mới anh đều đưa vợ giữ, không giấu vợ điều gì.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 8.

Tổ ấm hạnh phúc của Đan Thư - Bảo Anh.

Biết tính Đan Thư hay ghen và nhạy cảm, Bảo Anh "tự giác" để ý để không làm điều ra chuyện gì khiến vợ phải suy nghĩ. Từ lúc yêu đến lúc cưới, ngoài người thân ra, anh tuyệt nhiên chỉ biết đến người phụ nữ duy nhất là vợ. Đi đâu anh cũng đưa Đan Thư theo, nếu cô bận anh mới đi một mình. Có thể nói Bảo Anh là một người chồng hội đủ các tiêu chí mà chị em mơ ước.

Về phần mình, Đan Thư không quên bật mí "bí quyết" để được chồng yêu thương, chiều chuộng chính là luôn là người phụ nữ biết vun vén tổ ấm nhỏ, yêu thương, chăm sóc chồng con của mình. "Điều quan trọng nhất là phụ nữ đôi lúc không cần phải tỏ ra quá mạnh mẽ. Lấy chồng rồi thì chồng là người mình nương tựa suốt đời, đi đâu làm gì, dù có kiếm ra nhiều tiền đi chăng nữa, nhưng khi trở về nhà vẫn luôn nhỏ bé và cần chở che, chồng sẽ tự động chăm sóc và bảo vệ", cô nói thêm.

Về đoạn clip đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, sau khi đăng tải, Đan Thư nhận được không ít ý kiến trái chiều. Có một số người cho rằng vợ chồng với nhau không cần làm vậy, hay đăng lên cho thiên hạ chiêm ngưỡng.

Về phần mình, Đan Thư chỉ đơn giản là cảm thấy hạnh phúc, tự hào khi có một người chồng tâm lý, yêu thương, chiều chuộng mình nên hãnh diện khoe anh với mọi người. Điều làm cô hạnh phúc hay muốn nhấn mạnh hoàn toàn không phải số tiền trong hộp quà. Bởi lẽ nếu không tặng vợ nhân ngày sinh nhật thì Bảo Anh cũng sẽ đưa lại cho vợ giữ vào một ngày khác. Thứ nữa là "núi cao sẽ có núi cao hơn", Đan Thư không khoe tiền vì cô biết khoản tiền đó đối với nhiều người chỉ là một con số vô cùng nhỏ.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 9.

Bảo Anh luôn dành cho vợ những điều tốt đẹp nhất. Ngoài những thứ thiết thực, anh cũng chú ý tạo niềm vui bất ngờ và lãng mạn cho Đan Thư.

Cô vợ được chồng tặng quà sinh nhật 80 triệu trải lòng về cuộc hôn nhân cần đúng người chứ không cần thời điểm - Ảnh 10.

Có lẽ do không biết ngay từ khi mới yêu đến khi đã thành vợ chồng, Bảo Anh vẫn thích dành tặng vợ những món quà ngọt ngào bất ngờ nên mới có một số ý kiến cho rằng vợ chồng cô làm quá. Bỏ qua chuyện số tiền là bao nhiêu, thiết nghĩ có rất nhiều ông chồng Việt khác nên học hỏi Bảo Anh trong cách cư xử với vợ - người phụ nữ chung chăn gối và hy sinh rất nhiều thứ vì mình. Mỗi cặp đôi có một cách yêu, cách duy trì "lửa yêu" song không thể chối cãi rằng lãng mạn là yếu tố cần được duy trì trong tình yêu - hôn nhân. Người phụ nữ nào cũng ít nhiều mang trong mình chút "phù phiếm" nên đôi khi các ông chồng hãy vì vợ mà dụng tâm một chút để hôn nhân được lâu bền.

Theo Trí Thức Trẻ


quà sinh nhạt

Vợ Chồng

hôn nhân hạnh phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.