Người phụ nữ thông minh chắc chắn không bao giờ làm điều này, cả đời được chồng trân trọng

Người phụ nữ thông minh chắc chắn không bao giờ làm điều này, cả đời được chồng trân trọng

Người phụ nữ thông minh chắc chắn không bao giờ làm điều này, cả đời được chồng trân trọng, yêu thương hết mực - hãy nhớ giắt lưng ngay nhé chị em.

Nguoi phu nu thong minh chac chan khong bao gio lam dieu nay, ca doi duoc chong tran trong
 

Ngưng khoe khoang và cũng đừng chém gió “một tấc đến giời”

Nói thật nhé, bạn có tuyệt vời tới mức nào thì cũng đâu cần phải hô hào lên cho cả thế giới cùng nghe. Thực ra, chính những người chưa đủ tốt, đủ đẹp, đủ giỏi lại là “chúa ba hoa”, chẳng qua cốt để che đậy vô số khiếm khuyết của bản thân mình.

Điều gì tốt đẹp có lẽ đều cần thời gian. Là phụ nữ , cứ khiêm tốn học hỏi và nỗ lực không ngừng trong âm thầm và bền bỉ - tựa như hạt mầm ẩn mình trong lòng đất suốt mùa đông, chỉ đợi ngày xuân là vươn mình lên mạnh mẽ.

Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ là vội vàng thể hiện mình quá nhiều ngay từ buổi đầu hẹn hò gặp gỡ. Nếu đủ tự tin, phụ nữ đâu cần phải tìm mọi cách “chào hàng” bản thân trước người đàn ông mình thích.

Thay vào đó, họ coi việc hẹn hò như một phép thử khôn ngoan để quyết định xem ai sẽ là người xứng đáng cho mình đầu tư công sức, thời gian và tình cảm trên chặng đường dài.

Rằng bạn nhớ nhung người yêu cũ

Dù cho bạn và người ấy từng thân mật và hiểu nhau đến thế nào đi nữa thì việc này cũng là không nên. Nếu bạn vẫn hoang mang và buồn bã vì chuyện cũ, hãy trò chuyện với những người bạn cực thân và hiểu chuyện của bạn.

Bạn kiếm / tiêu bao nhiêu tiền

Tiền bạc là chủ đề tương đối nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho người khác, bạn có thể khiến người khác đánh giá hoặc thấy ghen tị với bạn khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Không bao giờ trốn tránh trách nhiệm

Chính chúng ta chứ không phải bất kỳ ai khác sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước mọi hành động và cảm xúc của mình. Là một người khéo cư xử, bạn sẽ không quay ra chỉ trích hoặc đổ lỗi cho đối phương khi mối quan hệ dần trở nên lệch hướng.

Ngoài ra, bạn cũng nên dẹp ngay khỏi đầu ý nghĩ mình đang là “nạn nhân” của ngoại cảnh hoặc của một gã đàn ông tồi tệ nào đó.

Quỹ thời gian của con người là hữu hạn. Thanh xuân của phụ nữ lại càng ngắn ngủi. Làm ơn ngưng phí phạm thời gian cho một cuộc tình “vô phương cứu chữa” và hy vọng một ngày đẹp trời phép màu sẽ đến.

Thêm một lời khuyên cho những người phụ nữ của tôi: Tuyệt đối đừng “ăn thua” với người yêu cũ làm gì, vì tất cả quyết định đúng - sai đều sẽ dạy ta một bài học và mọi vấp váp trong quá khứ chính là “học phí” để ta trưởng thành.

Theo Phunutoday


phụ nữ thông minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.