Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ

Trước những lời nói ác ý cho rằng vợ “già, mập, xấu”, không xứng với mình, Hugh Jackman đã trả lời...

Trước những lời nói ác ý cho rằng vợ “già, mập, xấu”, không xứng với mình, Hugh Jackman đã trả lời...

Hugh Jackman là một nam tài tử nổi tiếng của thế giới, được biết đến nhiều với vai diễn Người sói trong bộ phim Wolfverine. Vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tốt, thế nên nhiều người vẫn nghĩ rằng ý trung nhân của anh chắc phải là một cô gái chân dài nào đó, xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung. Nhưng không, anh đã chọn và kết hôn cùng một người phụ nữ mà khiến ai cũng phải thắc mắc vì sao lại có sự chênh lệch như vậy.

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 1.

High Jackman và vợ. (Ảnh: Internet)

Người phụ nữ ấy tên Deborra - Lee Furness, sinh năm 1955, tức năm nay đã được 61 tuổi, hơn Hugh đến tận 13 tuổi. Người phụ nữ ấy chẳng thuộc kiểu người quyến rũ, duyên dáng, trẻ trung như quan niệm của số đông, một người hết sức bình thường, thậm chí còn bị cho là “già, béo, xấu”, không xứng với nam tài tử lừng danh của thế giới.

Năm 1995, Hugh và Deborra gặp gỡ trong một lần hợp tác trong chương trình truyền hình Correlli. Ngay sau đó, cả hai đã “trúng tiếng sét ái tình”, yêu nhau sâu đậm. Hugh yêu Deborra. Chia sẻ về tình yêu của mình, Hugh cho biết: "Tôi không định ngỏ lời yêu cô ấy trong 6 tháng đầu yêu nhau, nhưng sau 4 tháng kể từ ngày hẹn hò, tôi phát hiện đây là nguyên tắc quá vớ vẩn".

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Hugh Jackman và vợ khi còn trẻ. (Ảnh: Instagram)

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 3.

(Ảnh: Instagram)

Khi tình yêu chín muồi, anh quyết định cầu hôn. Anh đã tự mình thiết kế chiếc nhẫn cưới và trên đó còn khắc dùng chữ bằng tiếng Phạn “Om paramar mainamar” nghĩa là “Chúng ta dâng hiến sự hòa hợp của mình cho một nguồn mới vĩ đại hơn”. Cả hai kết hôn năm 1996 và hạnh phúc đến tận hôm nay.

Trong suốt hơn 20 năm chung sống, Deborra chọn cho mình một cuộc sống kín tiếng, lui về hậu phương để chồng có thể tỏa sáng trong sự nghiệp. Chị ít khi xuất hiện trước báo giới cùng chồng nhưng mỗi lần xuất hiện, họ luôn rất tình cảm khiến công chúng cực kì ngưỡng mộ.

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Mỗi lần xuất hiện, họ luôn rất tình cảm khiến công chúng cực kì ngưỡng mộ. (Ảnh: Internet)

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Hugh luôn dành cho vợ ánh mắt tình tứ mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện. (Ảnh: Internet)

Thời gian vốn là kẻ thù rất lớn đối với mỗi người phụ nữ. Cơ thể phốp pháp hơn, sự lão hóa, già nua… chẳng người phụ nữ nào có thể tránh khỏi. Và Deborra cũng vậy, vốn đã lớn tuổi hơn Hugh, cộng thêm sự tàn phá của thời gian, trông chị chẳng còn xinh đẹp, quyến rũ như ngày họ mới yêu nhau. Thế nên, chuyện vóc dáng, nhan sắc của chị cũng luôn là chủ đề bàn tán, thậm chí là trêu ghẹo của nhiều tờ báo giải trí nước ngoài, cũng như là của công chúng.

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Vốn đã lớn tuổi hơn Hugh, cộng thêm sự tàn phá của thời gian, trông chị chẳng còn xinh đẹp, quyến rũ như ngày họ mới yêu nhau. (Ảnh: Internet)

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 7.

Chuyện vóc dáng, nhan sắc của chị cũng luôn là chủ đề bàn tán, thậm chí là trêu ghẹo của nhiều tờ báo giải trí nước ngoài. (Ảnh: Internet)

Nhưng trước những lời nói ác ý cho rằng Deborra “già, béo, xấu”, không xứng với Hugh, anh trả lời: “Deborra chính là người phụ nữ xinh đẹp nhất, tốt nhất, tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp”.

Hugh luôn bên cạnh vợ, chung thủy với vợ mặc cho vây quanh anh luôn có không ít bóng hồng xinh đẹp. 2 lần Deborra bị sảy thai, Hugh luôn bên cạnh an ủi, chăm sóc và lo lắng cho cô. Anh cũng chẳng bắt cô phải mang thai thêm lần nào nữa mà cả hai đã quyết định sẽ nhận con nuôi: Oscar Maximillian (sinh ngày 15/5/2000) và Ava Eliot (sinh ngày 10/7/2005). Đặc biệt, anh luôn đồng hành cùng vợ trong việc dạy dỗ, chăm sóc con cái, không để vợ phải cô đơn, lủi thủi một mình.

Anh chia sẻ: “Tôi trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên gia đình, cùng cả nhà quây quần bên nhau. Mỗi khi đi làm về, dù mệt thế nào nhưng chỉ cần con gái chạy đến đón tôi ở cửa, ôm tôi thật chặt, bao nhiêu mệt nhọc, vất vả đều tan biến hết”.

Vợ bị chê “già, béo, xấu”, nam tài tử nổi tiếng chỉ cần nói một câu khiến cả thế giới ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Gia đình hạnh phúc của Hugh Jackman (Ảnh: Internet)

20 năm chắc chắn là một khoảng thời gian dài đối với bất kì cuộc hôn nhân nào, ấy vậy mà họ vẫn rất hạnh phúc, bên cạnh nhau mặc cho những lời dèm pha, dị nghị của người đời. Tình yêu thực sự là thế, trong mắt Hugh chỉ có vợ mà thôi và đó là người phụ nữ quyến rũ nhất của đời anh.

Theo Trí Thức Trẻ


Tài tử Hugh Jackman

vợ già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.