9 "khát khao" tất cả phụ nữ đều muốn nhưng ngại tiết lộ với chồng

Những khao khát thầm kín tưởng chừng rất nhỏ bé này lại vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Nghe chồng gọi là “vợ yêu” hay “em yêu” làm phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

Những khao khát thầm kín tưởng chừng rất nhỏ bé này lại vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Nghe chồng gọi là “vợ yêu” hay “em yêu” làm phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

1. Được xem bộ phim yêu thích hay đến nơi mà mình hằng mong đợi

Khi chồng thể hiện sự quan tâm đến những điều vợ thích thì hạnh phúc biết bao nhiêu bởi qua đó, cô ấy cảm nhận được sự quan trọng của mình trong đôi mắt của người bạn đời.

Vì không muốn chồng phải làm những điều mà anh ấy không thích nên phụ nữ thường không nói ra ý muốn của mình nên nếu thực lòng yêu vợ, các ông chồng hãy chủ động cùng xem một bộ phim mà cô ấy yêu thích hay cùng nhau đến địa điểm mà nàng ao ước.

2. Được chồng gọi thân mật

Nghe chồng gọi là “vợ yêu” hay “em yêu” làm phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều.

9 "khat khao" tat ca phu nu deu muon nhung ngai tiet lo voi chong - 1

Ảnh minh họa.

3. Có dụng cụ nhà bếp mới

Đàn ông thường sẽ chẳng để ý đến nhu cầu này của vợ nhưng những dụng cụ như một chiếc máy xay hay một chiếc khăn lau tay đáng yêu cũng là vật dụng vô cùng cần thiết giúp nàng có cảm hứng nấu ăn một cách vui vẻ hơn.

4. Một bức thư tình

Ngay cả khi cô ấy không phải là một phụ nữ lãng mạn thì cũng sẽ vẫn “tan chảy” trái tim nếu nhận được một lá thư tình từ chồng.

Dù bức thư đó được gửi qua mail hay được chàng nhét trong túi xách của nàng, miễn là đó thể hiện chính xác cảm xúc của chồng dành cho mình, cô ấy sẽ rất vui khi nhận được nó.

5. Kiểm tra lại nhà cửa trước khi đi ngủ

Nếu đang ngủ mà vợ phải gọi chồng dậy vì bỗng nghe thấy một tiếng gì đó không bình thường thì điều cô ấy mong đợi là anh ấy đừng cáu giận mà dời khỏi chiếc giường êm ái để kiểm tra lại nhà cửa, xem đã khóa cửa cẩn thận hay chưa.

6. Cảm thấy mình đẹp

Vợ sẽ không bao giờ cầu xin lời khen từ chồng nhưng mỗi lời khen ngợi của bạn sẽ khiến cô ấy tự tin hơn rất nhiều.

Biết rằng chồng thấy mình hấp dẫn có ý nghĩa vô cùng lớn đối với phụ nữ. Vì vậy, mỗi ông chồng hãy làm cho người phụ nữ của mình cảm thấy tuyệt vời bằng cách nói cho cô ấy biết rằng cô ấy thật đẹp và tặng nàng những nụ hôn ngọt ngào.

9 "khat khao" tat ca phu nu deu muon nhung ngai tiet lo voi chong - 2

Nghe chồng gọi là “vợ yêu” hay “em yêu” làm phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn rất nhiều. Ảnh minh họa.

7. Quần áo và tất bẩn của chồng được để gọn vào một chỗ

Thật tệ khi quần áo của anh ấy cứ vứt bừa bãi, lung tung khắp nhà và bạn cứ phải lẳng lặng đi thu dọn và phân loại từng thứ đồ bẩn để mang đi giặt.

Nếu các ông chồng ý thức để đồ bẩn của mình vào một chỗ gọn gàng thì phụ nữ sẽ vô cùng cảm kích. Điều đó không chỉ cho thấy sự trưởng thành có trách nhiệm của chồng mà còn chứng tỏ rằng, chồng tôn trọng cả bản thân mình và vợ.

8. Người chồng yêu con cái

Không có gì làm cho cô ấy hạnh phúc hơn khi nhìn thấy bạn là một người cha yêu thương con cái hết lòng.

9. Biết bí mật của chồng

Phụ nữ sẽ rất vui khi được chồng chia sẻ bí mật với mình bởi điều đó giúp cô ấy biết rằng mình quan trọng và được chồng tin tưởng tuyệt đối.

Theo GĐXH


phụ nữ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.