Bi kịch đêm tân hôn chỉ vì... cái màng trinh "cứng đầu"

Hai tai ù đi, mắt cay sè, tôi ú ớ giải thích nhưng anh không nghe mà bỏ ra ngoài đóng sầm cửa lại, để mặc tôi ê chề trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Chúng tôi yêu nhau đã được 2 năm. Khi yêu anh khá ngọt ngào chiều chuộng tôi nhưng cũng không ít lần chúng tôi cãi vã, giận dỗi. Tôi cũng từng bị anh mắng chửi thậm tệ, thậm chí ăn bạt tai vài lần nhưng nguyên nhân theo anh giải thích đều là do ghen tuông, do anh yêu em rất nhiều và anh sợ mất em...

Dù nhiều khi tôi rất chán trường, muốn chấm dứt cuộc tình nhưng những lời nới mật ngọt sau lỗi lầm của anh luôn khiến con tim mềm yếu của tôi tan chảy, tôi lại tha thứ và cuồi cùng chúng tôi quyết định kết hôn.

Ngày cưới gia đình 2 bên đều hân hoan vì có được dâu rể như ý, hình thức và công việc đều tốt. Tôi với anh cũng tay trong tay hạnh phúc viên mãn nhưng khi màn đêm buông xuống, đêm tân hôn lại là bi kịch khiến tôi không bao giờ quên được trong đời.

Đều xuất thân là con nhà gia giáo nên suốt 2 năm yêu nhau chúng tôi không hề đi quá giới hạn, do đó đêm tân hôn đối với đứa đều vô cùng hồi hộp. Có tí hơi men trong người, anh háo hức và mạnh bạo khám phá tôi, tôi còn e thẹn nhưng cũng cố gắng chiều chuộng anh để cả 2 có một đêm động phòng thật hạnh phúc...

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/11/11/07/24/bi-kich-dem-tan-hon-chi-vi-cai-mang-trinh-cung-dau_1.jpg

Nào ngờ khi đang lâng lâng tôi giật bắn mình vì bị anh quát lớn: Cô ăn ốc ở đâu bắt tôi đổ vỏ? Tôi không ngờ cô lại là con đàn bà lăng loàn đến vậy...

Tôi vừa mở lời không hiểu chuyện gì sao anh lại nói thế thì đã bốp bốp nhận 2 bạt tai đau điếng, mặt anh đầy thất vọng và tức giận: Tôi luôn tôn thờ cô như một thánh nữ vậy mà không có một giọt máu nào là sao loại đàn bà mất dạy...

Lúc đó tôi mới hiểu vấn đề, 2 tai ù đi, mắt cay sè, tôi ú ớ giải thích nhưng anh không nghe mà bỏ ra ngoài đóng sầm cửa lại, để mặc tôi ê chề trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Anh đi rồi tôi cố gắng bình tĩnh, quả thật tôi chưa bao giờ làm chuyện ấy với ai trước đây nhưng sao lại thế được? Dù rất đau lòng nhưng tôi nhất quyết phải tìm hiểu vấn đề. Tôi lên mạng search thử lý do và cũng có chút mường tượng về nguyên nhân.

Cây ngay không sợ chết đứng nên tôi lập tức nhắn tin yêu cầu anh cùng tôi đi khám bác sỹ để chứng minh sự trong sạch. Ban đầu anh tỏ ra nghi ngờ, còn nói ai biết bác sỹ đó có bị tôi mua chuộc hay không, tôi bảo vậy anh tự chọn bác sỹ bất kỳ đi và anh đồng ý.

Ngày hôm sau, anh dẫn tôi đến bác sỹ thật, để chắc chắn anh còn nói chị bác sỹ cho vào cùng tôi lúc khám, chỉ ngăn cách một bức bình phong màu trắng...

Kết luận của bác sỹ là màng trinh của tôi quá dày và không phải dễ dàng có thể làm thủng hay khiến nó chảy máu lần đầu tiên.... Tôi ngước nhìn anh, lúc đó ánh mắt anh mắt cụp xuống đầy tội lỗi. Ra về anh lại xoắn suýt xin lỗi tôi. Vẫn bài cũ rằng anh quá yêu tôi, chỉ vì anh muốn tôi duy nhất thuộc về anh, vì yêu mà nghi ngờ mù quáng, anh hứa....

Lần này thực sự trái tim tôi rất đau, tôi không ngờ rằng anh lại thiếu tin tưởng tôi và quan trọng chuyện trinh tiết đến vậy, nhưng biết làm sao được, chúng tôi vừa mới cưới đâu có thể thay đổi được gì và tôi lại vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận.

Image result for màng trinh, bi kịch đêm tân hôn

Ngày hôm đó về nhà anh chiều chuộng ngọt ngào với tôi hết mức. Tối đến, khi tôi còn lúi húi dọn dẹp dưới bếp anh đã hì hục chuẩn bị hoa, nến thật lãng mạn trên phòng ngủ. Khi lên, không khí ấy khiến tôi khá bất ngờ và rồi anh nhanh chóng xâm chiếm tôi lần 2. Dù 2 vợ chồng cùng hợp tác theo hướng dẫn của bác sỹ nhưng việc phá bỏ cái màng trinh của tôi cũng khá vất vả. Anh loay hoay hồi lâu, tôi thì đau đớn nhưng vẫn cố và rồi cuối cùng cũng cảm thấy rụp 1 phát như ý muốn....

Sau khi xong việc anh mỉm cười thỏa mãn, tôi cũng thở phào nhẹ nhõm tuy vẫn còn đau rát... Như hiểu vấn đề anh dịu dàng vỗ về tôi rồi bảo tôi cứ nằm nghỉ để anh lau dọn cho. Anh còn ân cần hỏi han tôi khát nước hay muốn ăn gì anh lấy cho....Giây phút đó anh thật đáng yêu, sự chu đáo chiều chuộng ấy vẫn thường khiến tôi hạnh phúc mà bỏ qua mọi lối lầm của anh. Nhưng rồi khi anh đã chìm vào giấc ngủ tôi vẫn không tài nào chợp mắt, nằm trong trong suy nghĩ tội lại nghĩ đến cảnh tượng kinh hoàng đêm hôm trước.

Nhờ cái màng trinh cứng đầu mà trong vòng 2 ngày tôi được chứng kiến 2 con người khác hẳn của anh. Không biết sau này trong cuộc sống vợ chồng cái tính đa nghi, cục xúc vũ phu kia đó còn tái diễn bao nhiêu lần nữa. Tôi vô cùng lo lắng, hoang mang cho cuộc hôn nhân vừa mới bắt đầu của mình... Xin các bạn cho tôi lời khuyên.

K.V (độc giả Tintuconline)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.