Bí mật khó tin trong những tin nhắn của em rể gửi chị dâu

Mở những dòng tin nhắn của em rể gửi cho vợ, anh H. choáng váng không tin nổi vào mắt mình.

Mở những dòng tin nhắn của em rể gửi cho vợ, anh H. choáng váng không tin nổi vào mắt mình. Đó là những lời tán tỉnh yêu thương, thậm chí là những ngôn từ trần trụi, tục tĩu về chuyện quan hệ trai gái khiến người đọc phải đỏ mặt.

Một hôm anh H. (SN 1968) sang nhà tìm LS Bùi Đình Ứng với điệu bộ hốt hoảng, mặt cắt không còn giọt máu. Anh H. nói: "Anh ơi anh cứu em. Nhà em có chuyện lớn rồi". Sau khi được luật sư Ứng động viên, người đàn ông này mới bình tĩnh kể, bắt đầu mở ra bi kịch động trời của gia đình.

Anh H. có công ty riêng làm ăn khá thành công. Vợ anh là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, "là một chân dài rất được chồng yêu". Cuộc sống gia đình anh tương đối hoàn hảo khi anh làm ra tiền, vợ đẹp gia đình êm ấm nhưng từ sâu thẳm trong lòng anh vẫn cảm nhận thấy vợ có bí mật giấu kín.

Anh kể: "Em rất yêu chiều vợ. Cô ấy cũng làm tròn trách nhiệm của một người vợ. Nhưng trong đời sống vợ chồng có một điều kỳ lạ là, vợ em chỉ cho em quan hệ vào tối thứ 7 nhưng ngày thường thì không. Những lúc em chủ động cô ấy toàn né tránh".

Anh H. có cô em gái tên là L. (SN 1974) cũng lập gia đình ở cùng khu phố (cách nhau vài nhà). Nhà chị L. cũng là gia đình khá giả khi chồng chị đang là quản lý ở một tập đoàn lớn.

Hai gia đình rất thân thiết, cuối tuần hoặc vào các dịp lễ họ thường đi chợ mua đồ ăn về nhà cùng nhau tổ chức ăn nhậu. Đặc biệt, những tháng gần đây vợ anh H. và em rể rất vui vẻ, thân thiện, thường xuyên chủ động rủ qua nấu cơm chung ăn.

LS Bùi Đình Ứng, ly hôn, em rể, chị dâu, ngoại tình, phiên tòa

Anh tò mò mở ra thấy hàng trăm tin nhắn với những ngôn ngữ tục tĩu về chuyện quan hệ trai gái (Ảnh minh họa)

Thấy vợ và em rể em khá thân thiết hơn mức bình thường nhưng vì tin tưởng vợ anh H. chưa bao giờ có một phút giây nghi ngờ cô ấy cho đến một ngày. Cách đây 3 hôm bình thường anh rất ít khi động đến điện thoại vợ. Nhưng khi vợ đi làm về, vào nhà tắm anh H. thấy điện thoại có tin nhắn liên tục.

Anh liếc qua thấy em rể nhắn tin. Anh tò mò mở ra thấy hàng trăm tin nhắn với những ngôn ngữ tục tĩu về chuyện quan hệ trai gái. Người đàn ông này sốc thực sự, anh choáng váng không tin nổi vào mắt mình.

Anh nhanh chóng chuyển các tin nhắn này sang máy mình. Vừa chuyển xong cũng là lúc người vợ từ nhà tắm bước ra thấy trên tay chồng là chiếc điện thoại của mình, cô ấy hơi hoảng hốt hỏi: Anh đang làm gì đấy?

"Chú...(em rể em) nhắn tin cho em cái gì đây này", anh H. trả lời.

Nhưng lúc nhận điện thoại từ tay chồng, chị cũng đã phát hiện chồng mình đọc được tin nhắn nên mặt cô ấy biến sắc.

Anh về xem thì hơn 300 tin nhắn. Họ dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, thậm chí là những câu chuyện sex tục tĩu, khêu gợi.

Từ tin nhắn, anh mới hiểu ra vợ anh và em rể có quan hệ yêu đương và họ đã đi quá giới hạn. Ghép lại những chuyện cũ anh mới phát hiện có lần vợ đi công tác nhưng thực ra là hẹn hò đi ở với nhau luôn mấy ngày.

Sau đó, tối anh đã nói chuyện với cô em gái. Em gái mới tâm sự em cũng cảm thấy nghi ngờ. Chị nói: "Gần đây em thấy có những điều bất thường. Bình thường em gái rất thích sang nhà anh trai nhưng chồng em lại thích hơn. Anh ta ở nhà rất lười, không bao giờ giúp vợ nhưng hôm nào sang nhà anh vợ ăn cơm cũng đều xông xáo đi mua đồ, xuống tận bếp giúp chị dâu.

Một lần tình cờ em thấy hai người có những cử chỉ thân mật quá mức bình thường trong bếp nhưng do chủ quan em nghĩ mình quá đa nghi. Ngoài ra, từ khi sinh con thứ hai chuyện tình cảm, giường chiếu của vợ chồng em cũng không được như xưa...".

LS Bùi Đình Ứng, ly hôn, em rể, chị dâu, ngoại tình, phiên tòa

Hai anh em nhà anh H. cùng ra tòa ly hôn một lần (Ảnh minh họa)

Sau khi được anh trai cho xem tin nhắn cô em gái mới biết những nghi ngờ của mình là chính xác nhưng điều cô không ngờ là chồng mình lại đi ngoại tình với chị dâu. Hai anh em thống nhất với nhau sẽ ly hôn vì không chấp nhận được sự thật này. Hôm đó cô em gái về nói với chồng thì người này thừa nhận nhưng chị dâu của cô thì vẫn nhất quyết không thừa nhận mối quan hệ này.

Anh H. nói với vợ: "Nếu cô thừa nhận chúng ta ly hôn trong hòa bình, nhẹ nhàng còn nếu cô nhất quyết không chịu tôi sẽ tung bằng chứng này cho mọi người thấy bộ mặt của cô". Vì là một công chức nhà nước, sợ xấu hổ với cơ quan đồng nghiệp, người phụ nữ này đã chấp nhận ly hôn.

Trước ngày đưa đơn ra tòa, chị L. có đến nhà bố mẹ chồng và nói hết đầu đuôi câu chuyện. Bố mẹ chồng chị nói:

- Xin lỗi con, nó làm chuyện tày trời này nên bố mẹ không dám xin con tha thứ

- Con rất mong tha thứ cho anh ấy và con có thể tha thứ nếu anh ấy ngoại tình với một ai khác. Nhưng anh ta làm chuyện đấy với chính vợ của anh trai con thì con không chấp nhận được.

Cuối cùng, bố mẹ chồng kiên quyết bắt con trai phải quỳ xuống xin lỗi chị L.

"TAND Quận Hoàng Mai là đơn vị thụ án vụ ly hôm này. Hai anh em nhà anh H. cùng ra tòa ly hôn một lần", luật sư Ứng cho biết.

Sau khi ly hôn, cô vợ anh H. ra thuê nhà ở riêng, ra đi với hai bàn tay trắng.  Hiện anh H. đã bình tâm trở lại. Trong khi đó, dù đã hết tình cảm với nhau cô em gái anh H. vẫn cùng chồng cũ đưa con đi du lịch. Cô cho rằng, dù bố mẹ đã đường ai nấy đi nhưng họ vẫn phải cho con những điều mà chúng phải được nhận.

Theo VietNamNet


những tin nhắn của em rể gửi chị dâu

ngoại tình với chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.