Bí quyết "độc" của những cặp vợ chồng "tiền tỷ" càng yêu lâu càng say đắm nhau

Có những cặp đôi càng yêu lâu, càng sống chung lại càng say đắm nhau hơn. Lí do là bởi...

Có những cặp đôi càng yêu lâu, càng sống chung lại càng say đắm nhau hơn. Lí do là bởi...

Không phải tiền bạc hay nhà cửa, đất đai, con cái mới chính là thứ "tài sản" giá trị nhất mà một cặp vợ chồng có được. Sau khi có con, hầu như ai cũng nghiêm chỉnh, chỉn chu, hướng về gia đình hơn trước.

Tuy nhiên đa phần các cặp vợ chồng thường chỉ coi con cái là sợi dây ràng buộc thiên về trách nhiệm, giữ cho hai người trưởng thành không rời xa nhau về mặt pháp lý đến hết đời. Họ không hiểu rằng các con chính là nhân tố trời ban giúp tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí nâng lên một "level" mới nếu biết cách "tận dụng". Với một người đàn ông, cảnh tượng vợ trìu mến bên các con hiển nhiên là hình ảnh bình yên nhất, đẹp đẽ nhất, cũng là lúc vợ trong mắt họ dịu dàng, quyến rũ nhất. Với phụ nữ cũng vậy, ngắm chồng chăm lo cho con, họ thậm chí còn cảm thấy mình hạnh phúc và tràn trề năng lượng tới mức có thể "chống lại cả thế giới" nữa kìa.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 1.

Những hình ảnh vợ chồng, con cái quây quần thế này, người ngoài nhìn vào thì "gato đến tận cùng", người trong cuộc lại cảm thấy sao mà cuộc sống bình yên, ngọt ngào, đáng sống đến thế!

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 2.

Thế nên mới có những cặp đôi càng yêu lâu, càng sống chung với nhau lâu lại càng say đắm nhau hơn. Lí do là bởi họ biết cách khéo léo bồi đắp tình cảm thông qua việc chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ cũng như luôn đồng hành cùng nhau trong việc nuôi nấng, dạy dỗ con cái. Nếu chưa tin, bạn hãy nhìn tấm gương của các cặp vợ chồng "tiền tỷ" dưới đây sẽ biết:

1. Vợ chồng tỷ phú Lưu Cường đông - "cô gái trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc)

Sau 1 năm bên nhau, ngày 1/10/2015, đám cưới ngọt ngào giữa "cô gái trà sữa" Chương Trạch Thiên và đại gia công nghệ thông tin Lưu Cường Đông chính thức diễn ra tại một khu du lịch nổi tiếng tại Australia. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thiên thần, "cô gái trà sữa" còn cực môn đăng hộ đối với Lưu Cường Đông khi xuất thân là một tiểu thư sinh ra trong một gia đình hào môn, gia giáo.

Liên tiếp sau đó, những tin vui cứ nối tiếp nhau đến với đôi vợ chồng son. Đầu tiên là sự chào đời của một bé gái xinh xắn khiến gia đình nhỏ của Chương Trạch Thiên thêm hoàn hảo. Tiếp đó, với khối tài sản lên tới hơn 170 nghìn tỷ đồng, Chương Trạch Thiên và chồng giành hạng 11 trong danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Từ khi kết hôn đến nay, vợ chồng Chương Trạch Thiên không có bất kỳ scandal nào. Cặp người đẹp - đại gia đang trải qua những tháng ngày hôn nhân cực kỳ hạnh phúc. Ông xã Chương Trạch Thiên yêu vợ, thương con. Vị đại gia 7X cũng không vì bận rộn mà quên thể hiện tình cảm, quan tâm vợ.

Về phần mình, Chương Trạch Thiên là cánh tay đắc lực của chồng, luôn hỗ trợ chồng trong công tác ngoại giao. Vừa bận rộn công việc riêng, vừa giúp đỡ chồng lại vừa chăm con, Chương Trạch Thiên vẫn khéo léo sắp xếp được thời gian tận hưởng cuộc sống, chăm sóc bản thân. Thỉnh thoảng, cô lại chia sẻ trên trang cá nhân một vài hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng cũng như gia đình nhỏ ba người.

Với cô, được nhìn ngắm chồng và con quấn quýt chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Cách một người đàn ông thành đạt, bận rộn như Lưu Cường Đông chăm sóc, chơi đùa cùng con thay vì phó mặc tất cả cho vợ khiến Trạch Thiên ấm lòng, thấy yêu thương, trân trọng ông xã nhiều hơn.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 3.

Đại gia Lưu Cường Đông và "cô gái trà sữa" Chương Trạch Thiên trong hôn lễ.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 4.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 5.

Từ ngày Trạch Thiên mang bầu, Lưu Cường Đông đã sát cánh bên cô.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 6.

Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, gắn bó khi thiên thần nhỏ xuất hiện.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 7.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 8.

Những khoảnh khắc giản dị, bình yên của gia đình nhỏ.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 9.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 10.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 11.

Nhờ biết chia sẻ niềm vui, nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc nuôi dạy con, vợ chồng Cường Đông - Trạch Thiên ngày càng khăng khít.

2. Cặp "tiên đồng ngọc nữ" Lydia Sarunrat - Mathew Dean (Thái Lan)

Lydia Sarunrat là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Cô nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp cùng sự nghiệp nghệ thuật sáng chói. Năm 2015, Lydia lên xe hoa cùng cùng bạn trai lâu năm Mathew Dean. Mathew cũng là nam ca sĩ kiêm diễn viên, MC nổi tiếng xứ chùa vàng. Chuyện tình cũng như đám cưới của Lydia và Mathew gây chú ý không chỉ bởi độ xứng đôi vừa lứa của cả hai khi ai cũng đẹp, giàu và tài giỏi.

Hậu đám cưới, Lydia và Mathew tiếp tục "phát bánh gato" cho người người nhà nhà bởi từ lúc cưới đến tận bây giờ, tình cảm của hai người vẫn nồng nàn như thuở ban đầu. Cách Lydia và Mathew gìn giữ "lửa yêu", chăm chút cho cuộc sống hôn nhân là điều mà những cặp vợ chồng trẻ có thể học tập. Trong đó, điều tuyệt vời nhất mà cặp đôi này làm được đó là họ biết cách "tranh thủ" "sợi dây kết nối" bền vững và thiêng liêng nhất mà một cặp vợ chồng có được là đứa con để hâm nóng tình cảm.

Không phân chia thời gian chăm sóc cho con, cũng không phó mặc cho ông bà nội ngoại hay người giúp việc, Lydia và Mathew luôn cùng nhau chăm sóc, chơi với con. Đi sự kiện, quay quảng cáo, đi du lịch,... hầu như lúc nào công chúng cũng được thấy gia đình nhỏ 3 người của họ đoàn viên, vui vầy với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc. Chính điều này đã giúp tình cảm vợ chồng Lydia và Mathew thêm nồng nàn.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 12.

Vợ chồng Mathew Dean - Lydia Sarunrat

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 13.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 14.

Mathew nâng niu, yêu chiều vợ những ngày cô mang bầu, ở cữ.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 15.

Gia đình nhỏ đi đâu cũng có nhau.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 16.

Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn đồng hành cùng con và cùng nhau trong mọi hoạt động.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 17.

Tiểu thiên thần của họ có lẽ chính là một trong những em bé hạnh phúc nhất thế giới khi được cả ba lẫn mẹ quan tâm, chăm sóc, yêu thương.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 18.

Tình cảm vợ chồng Lydia - Mathew sau những phút giây bên con lại càng gắn bó, mặn nồng.

3. Vợ chồng "mẹ bỉm sữa dáng siêu mẫu" và chuyên gia công nghệ thông tin nổi tiếng

Sonya Davison Sanchez là cái tên từng nổi lên như một hiện tượng tại Việt Nam sau khi hình ảnh quyến rũ khó ngờ của cô nàng bên hai con sinh đôi được chia sẻ rộng khắp.

Anh chàng may mắn cưới được Sonya là Judd Sanchez - một chuyên gia công nghệ thông tin từng đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn. Dù không phải tỷ phú nhưng Judd đủ sức lo cho Sonya một cuộc sống đầy đủ với những chuyến du lịch sang chảnh chẳng kém đại gia. Điều đặc biệt nhất đó là dù là một người đàn ông thành đạt bận rộn nhưng Judd cực kỳ ý thức việc chia sẻ trách nhiệm trong gia đình với vợ, trong đó có việc chăm sóc con cái.

Có với nhau hai con trai sinh đôi, Judd không ngại bế con, chăm con cùng Sonya. Trong các chuyến du lịch xa, hai vợ chồng thường mang con theo và ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào khi mỗi người ẵm một bé. Việc Sonya khiến cả tỷ người ngưỡng mộ vì vừa sinh xong 3 tuần đã về dáng thiếu nữ hẳn cũng có một phần công lao không nhỏ của anh chồng thương vợ và tâm lý này. Điều quan trọng nhất đó là do cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên con, cùng chứng kiến con thay đổi từng ngày mà tình cảm giữa hai vợ chồng Sonya - Judd càng thắm thiết, gắn bó hơn. Sở thích lớn nhất của Judd chính là ngắm nhìn và chụp lại khoảnh khắc có vợ và hai thiên thần nhỏ.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 19.

Vợ chồng Judd - Sonya cực kỳ đẹp đôi.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 20.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 21.

Gia đình nhỏ 4 người luôn xuất hiện với vẻ đầm ấm, gắn bó, đoàn kết.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 22.

Judd rất thích chụp lại khoảnh khắc 2 con trai song sinh quấn quyết bên "nữ thần" của lòng anh.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 23.

Nuôi con đã vất vả, nuôi 1 cặp song sinh lại càng vất vả hơn...

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 24.

Thế nhưng Lydia luôn mỉm cười, luôn xinh đẹp bởi cô không chỉ có một mình.

Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 25.
Bí quyết độc của những cặp vợ chồng tiền tỷ càng yêu lâu càng say đắm nhau - Ảnh 26.

Theo Trí thức trẻ

hạnh phúc gia đình

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.