Bố chồng giặt chậu quần áo hộ con dâu mới sinh khiến bao người ngưỡng mộ

"Thành phố cắt nước nên giặt 1 núi quần áo. Con dâu đẻ 4 tháng rồi mà bố chồng không cho giặt. Cứ bảo vào nhà nằm nghỉ".

"Thành phố cắt nước nên giặt 1 núi quần áo. Con dâu đẻ 4 tháng rồi mà bố chồng không cho giặt. Cứ bảo vào nhà nằm nghỉ".

Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, dòng trạng thái cùng bức ảnh bố chồng ngồi giặt quần áo đã nhận được hơn 5 nghìn lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì nàng dâu có người bố chồng lý tưởng, hết mực thương yêu.

Qua tìm hiểu,  nàng dâu có tên là Trần Thanh Tâm ( sinh năm 1993, hiện đang sinh sống tại TP. Sơn La). Cô chia sẻ: "Câu chuyện mình kể là sự thật. Hình ảnh trên fanpage đó mình chụp vào chiều 6/11 khi bố chồng đang giặt quần áo. Thật vui khi được mọi người yêu thích và chúc mừng."

Nàng dâu 9x tâm sự rằng bản thân may mắn khi được gia đình chồng yêu thương. Lấy chồng 1 năm, có con đầu lòng đến nay được 4 tháng và cô không phải đụng tay vào việc gì trong nhà. Mọi việc đều có bố mẹ chồng tranh nhau làm.

"Bố chồng mình là đại tá vừa mới về hưu. Bố hay bảo "có những cách làm chỉ có bộ đội bọn bố mới làm được". Thế là bố đảm nhiều việc từ nấu ăn, trông cháu đến giặt đồ. 

Bố mình dậy sớm quen rồi nên mình thức giấc là nhà cửa đã tươm tất. Hồi mình chưa nghỉ sinh, sáng nào bố cũng dắt xe ra cổng sẵn, mình chỉ việc đi làm thôi" – Thanh Tâm hạnh phúc kể về người bố chồng tuyệt vời.

Bố chồng giặt chậu quần áo hộ con dâu mới sinh khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Bố chồng Thanh Tâm thường xuyên giúp đỡ cô trong việc chăm con.

Không những có bố chồng mà nhiều nàng dâu ao ước, mẹ chồng của Thanh Tâm cũng lý tưởng không kém.

"Mẹ chồng quan tâm mình không khác gì mẹ đẻ. Dịp đám cưới, mẹ chồng bảo cả đời người con gái chỉ có một ngày cưới nên phải chỉn chu, đẹp đẽ. Vậy là mẹ đặt may ở Hà Nội 2 bộ áo cưới và áo dài. Dạo trước mình có thai, mẹ cũng mang đồ ăn thức uống bổ dưỡng lên tận công ty rồi mọi người quen mặt, ai cũng khen mẹ chu đáo."

Thanh Tâm thổ lộ thêm bản thân cô thấy mẹ chồng mình là "vàng mười". Cô vốn sinh ra ở quê nên ăn mặc có phần kín đáo. Thấy thế, mẹ chồng mua cho cô nhiều váy theo phong cách quyến rũ và không quên dặn dò: "Phụ nữ là phải ăn mặc đẹp để chồng khỏi chê". Khi đi đâu thấy có quần áo, túi xách, giày dép đẹp bà đều mua liền tay tặng con dâu.

Bố chồng giặt chậu quần áo hộ con dâu mới sinh khiến bao người ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Mẹ chồng cũng hết mực yêu thương Thanh Tâm.

Mối quan hệ giữa con dâu và gia đình chồng luôn là chuyện muôn thuở và Thanh Tâm cảm thấy mình may mắn. Cô cho hay bản thân luôn trân quý ân tình đó và cố gắng sống hiếu thảo với bố mẹ để gia đình luôn hạnh phúc.

Theo Thế giới trẻ


bố chồng

mẹ chồng

nàng dâu số hưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.