Bỏ vợ chạy theo nhân tình xinh đẹp, gã đàn ông phản bội “ngã ngửa” vì cái kết sau đó

Cô ta - nhân tình của anh - xinh đẹp ngời ngời với 3 vòng nóng bỏng. Còn chị khi ấy thì đang ăn mặc xuề xòa đi siêu thị mua đồ...

Cô ta - nhân tình của anh - xinh đẹp ngời ngời với 3 vòng nóng bỏng. Còn chị khi ấy thì đang ăn mặc xuề xòa đi siêu thị mua đồ...

Từng là một cô gái xinh đẹp trước khi lấy chồng, sau khi kết hôn một thời gian, chị vẫn là người phụ nữ vạn người mê. Ở công ty, có ai không quý mến chị. Họ quý chị vì tính tình hiền hậu, vì sắc vóc rạng ngời. Chồng của chị ngày đó vẫn tự hào với mọi người rằng: “Lấy được em anh thật may mắn".

Thế rồi mọi chuyện dần thay đổi từ khi chị bị bỏng. Nước sôi đã hủy hoại lớp da trên cổ và toàn bộ cánh tay chị. Những tưởng chị sẽ được chồng bao bọc và thương cảm, cùng chia sẻ nỗi buồn, ai ngờ đâu khi chị vừa khỏi hẳn, xuất viện thì người chồng đầu ấp tay gối bắt đầu lạnh nhạt.

Cuộc sống hôn nhân từng bước rơi vào hố đen. Anh thay đổi những thói quen, không còn những cử chỉ âu yếm quan tâm mỗi khi đi làm về. Dần dà anh đi sớm về khuya, có những ngày còn không đặt chân về nhà, cả tuần ngủ nơi nhà nghỉ, khách sạn. Anh đi đâu, làm gì, với ai chị đều không biết. Chị chỉ biết rằng anh đã có nhân tình bên ngoài.

Những vết sẹo xấu xí dù được chị cố gắng che đậy bằng những bộ quần áo kín đáo, nhưng nó cũng không thể che dấu được sự tổn thương mà chị phải chịu đựng mỗi ngày. Đồng nghiệp vẫn quan tâm chị như trước đây. Họ càng tốt, càng quan tâm bao nhiêu thì chị lại càng tủi thân vì bị chồng bỏ mặc bấy nhiêu.

Chị nhớ về cái thời ngây ngô, tựa vào anh, hỏi nhỏ: “Nếu sau này em xấu xí, không xinh đẹp như bây giờ, anh có còn yêu em không?”. Khi ấy anh lại cốc vào đầu chị: “Dù già nua và xấu xí bao nhiêu, em vẫn là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng anh”. Quá khứ khi ấy giống như những mũi dao, tỉ mẩn rạch từng đường lên cơ thể chị, khiến chị vùi mình vào nỗi buồn, không ngừng than trách bản thân gặp phải chuyện không may.

Bỏ vợ chạy theo nhân tình xinh đẹp, gã đàn ông phản bội ngã ngửa” vì cái kết sau đó-1
Ảnh minh họa

Đến bây giờ chị mới biết rõ bản chất thật của anh, biết những lời hứa hẹn của anh với chị trước đây chỉ toàn là giả dối. Chị cũng nhận thấy rằng chẳng có ai trên đời này có thể yêu thương ngoại hình xấu xí của chị được nữa, nếu có thì cũng là chính bản thân chị.

Dồn tâm sức làm việc, chị hy vọng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện tình trạng sẹo của cơ thể. Cùng lúc ấy, chị gặp anh đang ôm ấp cùng một người con gái khác. Còn điều gì đau đớn hơn khi chính mắt nhìn thấy mà không thể làm gì, nhưng chị nghĩ bản thân không có quyền để ghen.

Cô ta - nhân tình của anh - xinh đẹp ngời ngời với 3 vòng nóng bỏng. Còn chị khi ấy thì đang ăn mặc xuề xòa đi siêu thị mua đồ. Chị chẳng thể nhảy xổ vào họ để rồi làm um lên, vì chị biết sẽ có nhiều người sẵn sàng cầm điện thoại, quay video về chị. Vì thế chị âm thâm tìm hiểu và gặp gỡ cô gái đó. Ngày gặp gỡ, cô gái kia không một chút run sợ, thẳng thắn nói rằng: “Chồng chị muốn ly hôn và lấy tôi làm vợ. Hai người chưa có con, chị cũng nên buông tha cho anh ấy được rồi”.

Chị chưa kịp đáp lại thì thấy anh cũng xuất hiện ở cửa hàng cà phê, là do cô bồ gọi anh đến. Hai người trước mặt chị không sợ chị biết gian tình mà công khai và nói rõ cho chị biết ý nguyện. Chị đau lòng nuốt nước mắt vào trong. Ngày hôm ấy, chị về nhà, đứng bần thần hồi lâu rồi đưa tờ giấy ly hôn đã ký sẵn, kéo vali bước ra khỏi cửa. Chồng chị không giữ, mừng vì mình đã đuổi được cô vợ “xấu xí” ra khỏi căn nhà.

Sau này chị nghe một người bạn kể lại, anh chồng sau khi cưới cô bồ về nhà ở thì vẫn hân hoan mãi. Nhưng đến khi cô ta bị biến chứng do là tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ và gương mặt không thể phục hồi lại được như cũ thì anh ta mới biết thứ mà anh mê mẩn kia cái gì cũng là giả, từ mũi, cằm cho đến ngực... Giờ cô bắt đền anh chi cho cô ta một khoản tiển lớn để đi "sửa đồ" và là vì bởi anh dùng như phá. Cô ta cũng không thể có con nữa. Anh mới vò đầu bứt tai, cuối cùng thứ anh nhận được là gì sau khi phụ bạc tấm lòng của người vợ hiền anh đã từng hết mực yêu thương.

Theo Helino

nhân tình

đàn ông bội bạc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.